NGHIỆN KHÔNG ĐƯỢC ĂN LÒNG LỢN
Chẹp chẹp! Chị Mai chép miệng, đôi mắt gà gà , hơi thở đứt đoạn như con nghiện đến cữ, những ngón tay mập mạp gãi gãi cổ, thỉnh thoảng lại xuýt xoa, nuốt nước bọt ừng ực! Dớt dãi chảy ướt cả mồm xều cả ra mép trông như con chó đến kì phát dại! Nguyên nhân cũng là do cái mùi lòng lợn thơm phức từ đầu ngõ bay vào! Chao ôi!! Lòng lợn, cứ đến giờ này là gánh cháo lòng của bà Vân béo lại hành hạ chị! Địt mẹ đéo gì lắm nữa! Đã biết người ta thèm lòng rồi lại còn cứ vờn!
Ôi nước dãi toé đầy miệng chị, một mùi thoang thoảng của lòng non vụt qua khiến chị điên đảo! Chị khẽ lẩm bẩm! Ôi lòng thơm thế, lòng này chuẩn đét lòng xe điếu, ôi những miếng lòng giòn tan được lấy từ những con lợn hoa hậu! Mẹ nó! Đéo thể chịu được nữa rồi! Không thể hoãn cái sự sung sướng này lại!Chị toan đứng lên, lao ra quán cháo lòng vỉa ngay một bát cho đã cái cơn nghiện dồn tới tận cuống họng nhưng... làm đéo gì có tiền! Tiền đâu? sáng sớm có 200 thì mấy con ong ve nhà chú Vinh đã sang thụt mất rồi còn đâu!
Mặt chị buồn thiu như chó đớp hụt cứt!! Nhưng rồi ánh mắt chị lại loé lên niềm vui! Chị móc trong túi chiếc tích kê, mặt chị tươi cười rạng rỡ, chị hôn cái chụt vào chiếc "tích kê "
- Ngonn!!!
Mắt chị híp lại, cười khanh khách! Ra là chị trúng đề! 36! Ôi con 36 đầy măy mắn! 2 chục! thế là có 1tr4 !!
- Địt con mẹ thằng mặt lồn đâu rồi! Bảo đi ỉa gì mà lâu thế!
Chị gầm lên! mắt nhìn chằm chằm về phía nhà!
Một lát sau, anh Mạnh lúi húi dắt xe từ nhà ra! Trông thấy bóng anh chị hét toáng lên!- Mạnh! Quay xeeeeeeeeeee!
Anh tôi gầy như con chó dé! Nên đéo thể patine nghệ như mấy thằng dân tổ được! Anh gạt chân trống rồi kênh xe, trông chậm chạp, lề mề như mấy thằng ngủ gật đi đái đêm! Bất ngờ chị Mai tiến đến từ đằng sau! Chị băm môi cốc cái " Cốp " to tướng vào đầu anh!
- Nhanh mẹ mày lên ! Đèo tao sang Chợ Gạo không nó đi chơi là đéo lĩnh được tiền bây giờ!Thế rồi, chị gửi quán cho mấy người trong xóm rồi lên xe phóng về phía chợ Gạo!
Vài tiếng sau anh Mạnh thồ chị về đến cửa nhà!
Vừa xuống xe tiện tay chị tôi vả anh 2 phát vào đầu!
- Úi! Điên à! Đéo ai làm gì, dổ ôi vừa phải thôi!
Anh tôi rú lên thất thanh!
- Đánh 2 cái lấy phong thuỷ! Ra trông hàng đi, địt mẹ mày!Dứt lời chị cắp đít sang nhà chú Vinh đánh tá lả! Chị Mai ngoài bản thính tham ăn lười làm thì chị là một con ma cờ bạc! Chị khoái nhất đánh tả lả, lần nào có tiền chị cũng mò sang nhà chú Vinh! Có đợt bán được hàng rủng rỉnh tiền chị sang nhà chú Vinh nhiều hơn ở nhà! Chồng gọi về ăn cơm dí lồn care! Chị bảo nhìn thấy cái mặt lồn anh nuốt đéo trôi cơm! Gọi nhiều lần đéo được anh Mạnh bế con mẹ cái Tũn sang nhà chú Vinh, vừa dỗ nó ăn cơm vừa xem đánh tá lả!
- Kìa chốt đi!
Chú Vinh giục!
- Đánh con K là căng đét rồi! K trước không ăn , ăn vào lồn con K sau! Anh Mạnh thầy dùi!Nghe lời đức lang quân hậu thuẫn! Chị tự tin phang ngay con K tép vào mồm chị Quỳnh!
- É Hé hé hé! Mình xin!! Làm con chốt, ngọt choét!!
Chị Mai dồ lồn, quay lại lườm anh Mạnh cháy ảnh đại diện!
- Ơ con này điên à! K trước đéo ăn!!!
- Ôh mình thành lập sau, hê hê!
- Đây 80 chục đây cầm mẹ đi!
- Không, riêng nhà mình ưu tiên 180k
BẠN ĐANG ĐỌC
Có những ngày nó lại hài đến thế
RandomKhông phải chuyện do mình viết, copy lên cho mọi người cùng đọc Nguồn: huy trần