[ 0.12 ]

49 7 11
                                    


Search: Fidleton News and Updates

Loading...

---

FIDLETON NEWS AND UPDATESHigh School

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

FIDLETON NEWS AND UPDATES
High School

▪ Always Open

Like:

Call: ..

Lizelle, Janice, Yael and 16,644 others like this

---

Home | Reviews |Photos | Posts |Community

/About              |       /Suggest Edits

-

Fidleton News and Updates:

September 14, 20**

Kaugnay ng kumakalat na chainmail sa buong campus, isang estudyante mula sa Senior High School; STEM ( Science, Technology, Engineering and Mathematics ) ang natagpuang wala ng buhay sa kanilang classroom noong September 12, 20**, Martes bandang 5:30 ng umaga.

Ayon sa kaklase nitong unang nakakita sa wala ng buhay na biktima, araw-araw siyang pumapasok ng maaga dahil sa loob ng klase raw niya itinutuloy ang pagtulog habang wala pa ang lahat. Ngunit nagulantang na lamang raw siya ng makita ang wala ng buhay na katawan ng biktima habang prenteng nakaupo ito sa sarili nitong upuan at nakasubsob ang mukha sa armchair. Ayon pa sa kanya, hindi raw ugali ng biktima ang pagpasok ng maaga sa klase.

Sa ngayon, wala pang itinuturong suspek sa pagpaslang ng kaawang-awang estudyante. Wala ring mga CCTV cameras sa naturang building, hallways at classroom na pinasukan ng biktima.

Sa lumabas naman na autopsy, cyanide poisoning ang ikinamatay ng biktima.

Payo naman ng Head Principal at mga kaguruan sa kanilang mga mag-aaral, wag mag panic at maging alerto sa kanilang paligid hangga't maaari. Ang pagkakaroon ng panic ay nagca-cause ng malawakang kaguluhan at misinformation sa buong campus.

Sa panulat ni: J.T

---

Like: 11,321 and others..

Comments: 7,821 comments

Share: 9k shares

Go to comment section

Most relevant 》

Zeejay Lazaro: kakatakot naman. Rest in peace po and condolence sa family nya.

Irene Lhang poeh: RIP poeh., kEEp saFe evry1.,

Baby Lumagbas: 20** na po @Irene Lhang poeh pero nastock po ata kayo sa jejemon era •V• peace hehe. Btw, condolence sa family nya and sa buong section.

Irene Lhang poeh: Pake ü ba?? iT's ma layf bich! @Baby Lumagbas

Baby Lumagbas: bitch po not "bich". Peace ulit :")

Irene Lhang poeh: piSpiSin kHo MukHa müe! @Baby Lumagbas

EarlJhon Sanchez: Hindi po ito jejemon war. May namatay na estudyante pero dito kayo nagbabangayan. Hindi nyo na nirespeto yung kapwa natin estudyante.

Misa Elvira: Trueee. Pero condolence po sa family and friends nya :(

Kaizer Podero: Sa tingin nyo may kinalaman talaga yung chainmail dito guys? Diba kase may mga game yon na masyadong delikado. Baka yun yon! :(

Zeejay Lazaro: Same po tayo ng iniiisip. Baka nga. Dapat mahanap na yung patuloy na nagpapadala ng chainmail na yan within the school premises. Sa tingin ko kase nandito lang sya sa school.

More..

Chainmail [ App ]Where stories live. Discover now