[ 0. 19 ]

29 3 0
                                    


Search: Fidleton News and Updates

Loading...

---

FIDLETON NEWS AND UPDATESHigh School

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

FIDLETON NEWS AND UPDATES
High School

▪Always Open

Like:
Call: ..

Lizelle, Janice, Yael and 16,644 others like this

---

Home | Reviews | Photos | Posts | Community

/About              |            /Suggest Edits


-

Fidleton News and Updates:

September 17, 20**

Kaugnay pa rin ng kumakalat na chainmail, isang babaeng estudyante ang di umano'y nagtangkang tumalon mula sa rooftop ng Demetrio Building. Nailigtas ng mga rescuer ang babaeng studyante na pinangalanang Euridice Cuenco mula sa 10 - Alexandrite. Tumangging magbigay ng pahayag ang estudyante matapos ang nangyaring insidente.

Ang insidenteng ito ay isa na naman sa dumaraming pangyayari at aksidente dahil di umano sa chainmail. Ang Head Principal naman ay siniguradong hindi na muli masusundan ang ganitong senaryo ngunit hiningi niya ang tulong ng mga estudyante upang mahuli kung sino ang patuloy na nagpapadala ng takot at pagbabanta sa mga estudyanteng napasahan ng chainmail. Hinala rin ng nakatataas, hindi lang isa kundi marami ang komunikasyon ng grupong ito na tinawag nyang 'black propaganda'.

Sa ngayon, naghigpit ng seguridad ang buong eskwelahan patungkol sa paggamit ng App na 'Facelook at Messenger'. Pinayuhan naman ng nakatataas na huwag basta-basta magpapadala sa blackmailing na nangyayari at palaging maging alerto sa ating paligid.

Sa panulat ni J.T

---

Like: 13,814 and others...

Comments: 9,423 comments

Share: 12k shares

Go to comment section

Most relevant 》


Zeejay Lazaro: Grabe hindi na talaga nakakatuwa yang chainmail na yan! Sarap huntingin ng nagpapadala nyan eh! Baliw siguro kaya tayo pinagtitripan 😒

Kaizer Podero: Oo tama! tas ibitin patiwarik sa Demetrio Building!

Ellaine Constance: Bakit kaya di binalita dito yung taga Aquamarine na babae?

Jasmina Rustia: @Ellaine Constance kase po nakakahiya naman siguro kung sa part ko yon. Nakakaawa sila parehas :( balita ko nga may kinalaman si ate girl #2 kay Mr. S eh.

Ellaine Constance: @Jasmina Rustia we? The F seryoso?! hala akala ko chismis lang yon!

Vincent Cinco: From Journalism Dept. here. Kung nagtataka kayo kung bakit hindi sinama sa naisulat ni J.T yung tungkol sa babaeng taga Aquamarine, ang Head Principal mismo ang tumangging maglagay non dito. Masyado raw pribado. So excuse us for not posting it. Chiao.

Ellaine Constance: ah kaya pala. Okie.

MJ Marwari: Privacy naman na kase yon nung babae. #respect

Lancelot Ignacio: Lalaki ako pero #RESPECT

Kaizer Podero: yah yah #RESPECT

John Equador: Oh mani kayo dyan habang nagbabasa ng comments!

Anthony Lapuerto: *eating a popcorn GIF*

Betong Samaya: Nai-stress aketch sa mga pangyayare! haggard na ang lola nyo!

Yael Sebastian: Hoy betong ayusin mo nga yang comment mo! #RESPECT


More..

Chainmail [ App ]Where stories live. Discover now