Xử Nữ rất xinh đẹp. Ngay từ lần đầu gặp quản lí họ Khương, anh ta đã khen cô như vậy. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, cô bỏ ước mơ làm một nhà thiết kế thời trang, ký hợp đồng với một công ty, trải qua một khóa huấn luyện thanh nhạc, chính thức tiến vào showbiz.
Sở dĩ Xử Nữ chân ướt chân ráo bước vào showbiz không bị chèn ép, vì cô ta có một kim chủ cực lớn ở hậu phương.
Xử Nữ cũng đã từng nghĩ mình sẽ là một phu nhân, sau khi học đại học xong sẽ kết hôn, rồi sinh ra những đứa trẻ đáng yêu như lứa bạn cùng tuổi đã thực hiện được. Khi Kim Ngưu chia tay cô, mọi thứ đều sụp đổ. Anh ta kết hôn cùng một tiểu thư, sau đó trở thành một nhà sản xuất phim, thành lập một công ty lớn chuyên đào tạo nghệ sĩ, những diễn viên nghệ sĩ hot bây giờ đều là người của công ty anh ta.
Lý do Xử Nữ trở thành người của Kim Ngưu, vì anh ta thiếu người tình. Sức khỏe của tiểu thư nọ quá yếu, một lần mang thai bị sảy, từ đó không thể mang thai được nữa, Kim Ngưu xem như trứng như hoa mà cưng trong lòng, cũng chính vì quá hiểu Xử Nữ nên chọn ở bên cô.
"Hôm nay anh đừng đến nhà em, em còn chưa đóng phim xong." Một năm ngoài hát hò ra album này nọ, Xử Nữ còn tham gia đóng phim. Người nọ chẳng thèm đáp lại cô một lời, chữ đã xem hiện rõ trên nền tin nhắn.
"Ngày mai rảnh không, rảnh thì chị em mình hẹn hò một bữa." Xử Nữ soạn tin nhắn, lát sau nhận được hồi âm liền bảo với cô trợ lí nhỏ: "Ngày mai đóng máy, để trống ngày mai cho chị đi, muốn đi đâu khuây khỏa một bữa."
...
"Có tiền trong người rồi, đừng bôn ba vất vả trong chốn showbiz nữa, cũng đừng làm người tình bên cạnh thằng Ngưu nữa." Cự Giải là bạn học của Xử Nữ, đồng thời chứng kiến hết câu chuyện từ đầu đến cuối.
"Ừ, biết rồi, mày đừng mãi chỉ lo cho tao, mày cũng phải biết lo cho cục cưng của tao nữa." Xử Nữ nói, trong ánh mắt thoáng chút đượm buồn.
"Mày nhìn xem, mày ngon thế này, biết bao nhiêu thằng muốn hốt, cần gì phải ở bên cạnh thằng Ngưu. Năm sau mày đã hai mươi tám rồi, tìm một người phù hợp rồi kết hôn đi." Thiên Yết bình tĩnh nói.
"Ừ biết rồi mà, đừng dong dài với tao hoài, tao lớn rồi đó, đừng mãi chỉ xem tao là con nít."
Đêm hôm sau, Kim Ngưu đến nhà Xử Nữ. Cả hai dùng một bữa tối đơn giản, cô làm món canh chua thanh đạm anh thích ăn, còn anh thì làm món thịt xào chua ngọt, món khoái khẩu của cô. Người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ đây là một cặp đôi thật hạnh phúc.
"Kim Ngưu, chúng ta kết thúc mọi chuyện ở đây thôi." Xử Nữ nói, lần đầu tiên cô dám nói ra lời chia tay trước mặt Kim Ngưu như vậy.
"Lí do?" Anh vươn tay gắp miếng thịt cho cô, cứ như là lời cô mới thốt ra là một câu chuyện cười.
"Em có thai rồi." Giây phút đó, không gian dường như dừng lại, tầm mắt của anh cũng dời lên cô."
"Em biết anh không thể ly hôn, cũng không thể kết hôn với em. Em đã giết con mình một lần rồi, em không còn can đảm để giết con mình nữa.Vậy nên chia tay là điều tốt nhất cho cả hai." Cô nói, cứ như câu chuyện này chỉ đơn giản là một câu chuyện trên báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Gặp em vào một ngày nắng
Fanfiction"Anh mong rằng, lần gặp gỡ tiếp theo của chúng ta, sẽ là một ngày đầy nắng" Khởi truyện: 29/08/2019 Kết truyện: 18/02/2020