P.S: {...} là Xà ngữ.
Lũ trẻ hoảng sợ rồi khóc thét lên, mỗi đứa chạy một nơi để lại đứa trẻ cao gầy tầm 11 tuổi cùng với cô rắn nhỏ cạnh bên đang nở nụ cười thích thú.
Tom khom người xuống, vươn tay xoa lấy cái đầu nhỏ của cô nàng rắn Nagini, đôi mắt đỏ tươi như máu ánh lên tia khinh thường nhìn về phía xa xăm. Nagini cũng đặc biệt khoái chí mà cọ đầu vào lòng bàn tay lạnh lẽo của đối phương.
{Nagini, ngươi nhìn xem. Bọn chúng chắc là đang chuẩn bị đi mách viện trưởng đấy}
{Lũ hèn nhát} Nagini xì xì đáp lại.
Thân nhiệt của Tom quả nhiên rất thấp. Nagini gật gù đánh giá.
"TOM RIDDLE!!"
Một giọng nói hùng hồn vang lên. Tom và Nagini được một phen giật nảy người, sắc mặt trắng bệt ra như thể gặp quỷ, cả cơ thể căng cứng từ từ quay người về phía sau nhìn chủ nhân của giọng nói vừa rồi.
Cậu nhóc với mái tóc đen rối xù, quần áo quá khổ, hai tay thì chống hông, một bên chân thì nhịp nhịp, đôi đồng tử màu xanh lục bảo tuyệt đẹp dường như đang ánh lên tia lửa.
Harry đang tức giận. Và chính cậu cũng không hề biết rằng bản thân hiện giờ trông y hệt cô bạn thân Hermione, nổi tiếng là Nữ vương của viện Sư tử lúc tức giận khi biết cậu và Ron lại quậy phá.
Tom nở nụ cười gượng gạo, hai chân không tự chủ được mà lùi về phía sau vài bước như thể đang chuẩn bị chạy trốn. Nagini thì đã trốn đi từ lúc nào, để lại bạn tốt một mình đối phó với cơn thịnh nộ của Harry.
Hắn âm thầm hít một ngụm khí lạnh.
Thôi rồi, kì này toang thật rồi.
"Har... Harry à, cậu nghe tôi... giải thích đã..." Tom yếu ớt cất tiếng nhưng kết quả là bị đối phương lườm cháy mắt mà đành im như thóc, chẳng dám nói thêm chữ nào nữa.
Harry tiến tới gần Tom, xách tai cậu bạn của mình lên, hai hàm răng nghiến vào nhau chứng tỏ tâm trạng đang tức giận tới cực điểm của cậu: "Tom Riddle, cậu đã mười một tuổi rồi đấy! Tôi đã nói với cậu biết bao nhiêu lần rồi là đừng dùng Xà ngữ rồi kêu Nagini hù dọa đám người kia. Viện trưởng Coderlilia mà biết được là tụi mình sẽ bị cấm túc và nhịn đói đó. Bộ cậu không hiểu tôi nói cái gì hay sao hả??"
"Không có, không có mà! Tôi hiểu cậu nói cái gì mà Harry, ui da đau quá, cậu mau buông ra đi mà! Đau tai tôi!" Tom lắc đầu kịch liệt, cố gỡ cái tay mà Harry đang xách tai mình ra. Harry tức giận lên thật sự quá đáng sợ. Không hiểu sao lần nào hắn với Nagini đi dọa nạt bọn trẻ trong viện, dù trốn kĩ tới mức nào đi chăng nữa cũng bị cậu ta phát hiện ra. Lần này cũng vậy. Hắn thậm chí còn dùng mấy câu thần chú im lặng, tàng hình này nọ rất kĩ càng, vậy mà không hiểu sao vẫn bị cậu ta phát hiện ra. Quả nhiên là Tom Riddle hắn vẫn chưa mạnh bằng Harry.
Giờ nhớ lại hồi trước thì cũng thật oan ức.
Rõ ràng là hai năm trước khi cả hai người mới quen nhau, Harry dịu dàng và dễ thương lắm. Ấy thế mà chỉ trong vòng nửa năm, cậu ta từ một tiểu bạch thỏ trở thành con sư tử cái, à nhầm, là sư tử đực.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TomHar) Like a child never grows up
FanfictionNắm trong tay cơ hội để quay về quá khứ, khiến Chúa tể Hắc ám Voldemort thời còn niên thiếu buông bỏ đi ước nguyện tàn ác. Dù chỉ có một lần, nhưng sao lại không thử chứ? "Quay về quá khứ, sửa chữa lỗi lầm. Ta trao cho ngươi một cơ hội, liệu ngươi c...