6. Trở Lại Trại Trẻ

2.9K 288 36
                                    

"Tom... em nhận lời làm bạn trai chị nha?"

"... Không, thật sự rất tiếc nhưng em xin được phép từ chối, em có người thương rồi."

"À... vậy sao..."

Nữ sinh rầu rĩ quay lưng bỏ đi, Tom lắc đầu chán nản nhìn vị học tỷ vừa mới bị mình từ chối tình cảm khi nãy.

Bất chợt, Anderson từ đâu đó nhảy ra bổ nhào ôm chầm lấy Tom phía sau, làm hắn một phen giật nảy mình.

Charles chạy vội ở sau, thở hồng hộc nhìn Tom đang cố tách Anderson ra khỏi người mình mà chỉ biết cười trừ. Harry cười khanh khách nhìn Tom đang chật vật nhưng chưa được lâu liền vội chạy tới giải cứu. Abraxas đứng cạnh Charles, thấy cảnh ấy cũng chỉ biết lắc đầu cười.

"Chẹp, lại thêm một cô gái bị cậu từ chối rồi đó Tom!" Anderson cảm thán.

Tom lạnh nhạt đáp: "Thì sao? Cũng chẳng phải chuyện gì to tát lắm."

Harry: "Nhưng đây là vụ thứ năm trong tuần đấy, và hôm nay là ngày chúng ta về nhà sau một học kỳ dài."

Tom đảo mắt tỏ vẻ chẳng để tâm.

Abraxas cười: "Thôi được rồi, đừng đứng ở đây mãi thế, coi chừng trễ giờ tàu bây giờ."

Charles: "Đúng vậy, mau đi thôi."

.

.

.

"Chát."

Tom ngỡ ngàng nhìn bàn tay của viện trưởng Coderlilia giáng xuống một bên má của Harry, tim hắn phút chốc ấy như đình trệ lại.

Harry nhìn viện trưởng, ánh mắt khó hiểu không hiểu tại sao bản thân vừa mới đặt chân về "nhà" chưa được bao lâu liền bị bà đánh.

Bà Coderlilia hừ lạnh, cặp mắt bà mở to ra, quát: "Tại sao tụi bây còn về đây chi nữa? Lũ ăn hại, vô dụng như tụi bây về đây chỉ giỏi làm trò gây rối, rước thêm phiền phức cho tụi tao."

Harry cúi đầu im lặng không đáp, ánh mắt trở nên vô hồn không tiêu cự. Tom đứng kế bên bắt đầu tức điên lên, hai hàm răng nghiến vào nhau, đôi huyết đồng tử nhìn chằm vào viện trưởng, miệng lẩm bẩm những câu thần chú.

Harry vội nắm lấy bàn tay hắn, khẽ lắc đầu ý bảo không nên. Dù gì hiện tại cả hai đều đang ở ngoài trường, không được tự phép sử dụng phép thuật tấn công Muggle, kẻo không sẽ bị đuổi khỏi trường Hogwarts, thậm chí là vào ngục Azkaban. 

Tom hừ lạnh, cố kìm nén cơn tức giận của mình lại rồi nắm lấy tay Harry, kéo một mạch về phòng của hai đứa. Viện trưởng Coderlilia vốn đã không ưa gì hai đứa nó, đặc biệt là Tom, bà bèn viện cớ là tụi nó vô lễ với người lớn mà bỏ đói tụi nó một bữa. Mấy đứa trẻ còn lại trong cô nhi viện - cũng rất ghét Tom và Harry - được một phen cười khoái chí và cười nhạo tụi nó.

Vừa về tới phòng, Tom không do dự gì mà ném vali thật mạnh xuống sàn nhà, cô nàng rắn Nagini - đang ở trong lồng chơi cùng hai con cú mèo là Shadow và Snow - được một phen hoảng hồn, cô nàng sợ hãi hướng mắt về phía Tom. Đã lâu rồi cô chưa thấy Tom tức giận tới mức này.

(TomHar) Like a child never grows upNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ