2. SNH48 - MÃ LỘC

1.8K 84 2
                                    

1.
- "Người ta bị đụng trúng ở đây nè."
- "Đáng đời, ở đâu, mình xem nào..."

---

2.
- "À thì... học tỷ... có thể cho em số điện thoại được hông?"
- "Không được, chị chỉ xài BB thôi."
- "Số máy BB... vậy cũng cho em đi!"
- "Em có gì muốn nói thì nói bây giờ luôn đi."
- "Em... em muốn nói chuyện yêu đương với chị."
- "Vậy thì về nhà từ từ nói đi."

---

3.
- "Vậy cậu có thích mình hay không?"
- "Mình mà không thích cậu, vậy mình ở đây cùng cậu hát cái này làm chi?"

---

- Mã Lộc

__________________________________________________________

4.
"Cậu bảo đây là kiếp nạn của mình, mình chỉ cảm thấy thật ra đây là phúc phận kiếp trước của mình. Mới có thể cho mình gặp được người tuy hay mắc lỗi, não toàn chứa những thứ kì quái, nhưng rất ôn nhu và khả ái như cậu."

---

5.
"Cho dù là cậu già rồi, xấu rồi, dáng người ngày càng bằng phẳng, không sao, mình mù, mình... đem cậu về nhà."

---

6.
"Hóa ra chúng ta đã gặp đúng người ngay từ ánh mắt đầu tiên."

---

7.
"Mình không quan trọng có tiền hay không, mình chỉ quan tâm con người của cậu."

---

8.
"Là cậu cho mình dũng khí để làm chính mình."

---

9.
"Cậu cũng là người duy nhất mà mình muốn dựa vào."

---

10.
"Thư của cậu mới là quan trọng nhất."

---

11.
"Bên cạnh có một người lớn thế này cậu không thèm nuôi, lại đi nuôi một con ếch."

---

12.
"Không thích cậu thay đổi bản thân, vì cậu hiện tại đã đủ tốt rồi."

---

13.
"Mình cũng hy vọng sau này cậu có thể được là chính mình thật tốt. Ích kỷ một chút cũng không sao."

---

14.
"Đây là gia huấn... Sao vậy, không phục?"

---

15.
"Phùng Tân Đóa! Mình đếm đến ba cậu phải đi ngủ!"

---

16.
"Chỉ cần cả đời này không gặp người Đông Bắc nào nữa."

---

17.
"Gặp được cậu chính là chuyện tốt đẹp nhất trong cuộc đời của mình."

---

- Lục Đình

__________________________________________________________

18.
"Còn thiếu một kiếp nạn nữa, chính là mình."

---

19.
"Mình cứ do dự mãi liệu có nên viết cho cậu lá thư này, cho tới khi cậu bắt mình viết ngày hôm qua, cậu còn nói: 'Nếu cậu không viết sẽ chẳng có ai viết cả...', cho nên mình mới quyết định viết. Nhưng đã có người viết cho cậu đấy thôi, sao còn bắt mình viết nữa?"

---

20.
"Cậu xem lúc mới vào nhóm cậu 80 cân, hiện tại đã 90 cân rồi. Mình cảm thấy 10 cân thịt này đều là công lao của mình. Tại vì sao? Vì cậu mỗi ngày đều đốc thúc mình ăn cơm, mỗi ngày bốn bữa, mình ăn cậu cũng ăn, kết quả là trên người cậu đầy thịt rồi. Điều đó một mặt chứng minh, mình đã thành công nuôi cậu trắng trắng mập mập. Cậu xem đây không phải là mình vừa nuôi ếch vừa nuôi cậu sao?"

---

21.
"Khi đó mình mới biết tính cách của cậu chính là lúc cậu cãi nhau, người khác nhất định phải cùng cãi với cậu, nếu không cậu sẽ không thỏa nguyện. Vậy nên sau này lúc cậu giận dỗi, mình liền biết rằng phải giận y như cậu mới có thể khiến cậu hết giận được. Mỗi lần diễn tức giận mình đều rất khổ sở a... Thế nhưng sau này mình thông minh hơn rồi. Bởi vì mỗi lần cãi nhau với mình cậu đều muốn bỏ nhà ra đi, mình liền đi mua một chiếc đệm cực đắt, như vậy có thể khiến cậu dù ở bất kể nhà trọ nào bên ngoài đều không thể thoải mái như ở trung tâm. Sau này quả nhiên khi tức giận cậu không còn bỏ đi nữa, sau này bọn mình cũng không cãi nhau nữa."

---

22.
"Thỉnh thoảng có những lúc không được vui, mình sẽ bên cạnh cùng cậu khóc, hoặc là cùng cậu đi dạo, ăn uống, du lịch, cùng cậu đi đến một thành phố lớn lớn, ví dụ như Thường Xuân. Bố mình thích cậu lắm đó, chỉ muốn mình dẫn cậu về chơi thôi. Thế nhưng cậu cứ muốn đi Thái thì mình cũng hết cách."

---

23.
"Chị... Chị đi ngoại vụ, người khác rất cô đơn..."

---

24.
"Mình sẽ mãi mãi ở bên cạnh cậu."

---

- Phùng Tân Đóa

__________________________________________________________

Mã Lộc:
▪︎ 320 - Little Corner: https://www.facebook.com/320littlecorner/
▪︎ SNH48 Mã Lộc 马鹿 Couple Vietnamese Fanpage: https://www.facebook.com/Maluvnfanpage/

Lục Đình:
▪︎ Lục Đình SNH48 - Lu Ting 陆婷 Lisa Vietnamese Fanpage: https://www.facebook.com/lutingsnh48/

Phùng Tân Đóa
▪︎ Của Phùng Tân Đóa: https://www.facebook.com/onlyforfengxinduo/

---

25.09.2021
Lục Đình, tốt nghiệp vui vẻ!
Cánh cửa thời đại của Nguyên N cũng đã khép lại rồi...
Ca, sau này phải thật vui vẻ, tiền đồ như gấm!

[SNH48 GROUP] MỖI ĐÔI CP MỘT NỒI CẨU LƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ