4. SNH48 - TIỀN TIẾU

1.3K 58 11
                                    


1.
- "Trong đây là con tui. Hai tháng rồi, ngại quá!"
- "Đừng đụng, động thai khí rồi!"

---

2.
- "Chỗ chị không phải cũng có nước hả, thế nào cũng phải uống chai này của em sao?"
- "Em uống một cái là làm chị khát liền."
- "Chị muốn hôn gián tiếp với em thì cứ nói."
- "Thật không biết xấu hổ!"

---

3.
- "Mỗi ngày đều cùng Khổng Tiếu Ngâm ngủ chung mà, nên là cảm thấy rất phiền, ngày ngày mình đều muốn đánh chị ấy..."
- "Mới như vậy mà đã chán rồi?"

---

4.

"Giúp chị mua thức ăn bên ngoài mang về."
"Nằm mơ a, em về nhà."

"Thật sự rất thích em."
"Vừa về nước nên không thích nghi được với khí hậu sao?"

"Em thật lấp lánh, chị muốn thật nhanh đuổi theo bước chân của em a~"
"Chị làm em sợ rồi đó!"

"Chị chỉ có thể ở trước màn hình nhìn em tỏa sáng."
"Chị chính là muốn nghịch một chút sao?"

---

5.
- "Thượng Hải không tốt sao? Chỉ hỏi chị Thượng Hải không tốt sao?"
- "Tốt, vậy chị sẽ ở lại Thượng Hải."

---

- Tiền Tiếu

__________________________________________________________

6.
"Điều tuyệt vời nhất từ khi gia nhập SNH48 chính là quen biết được chị. Có phải em đã dùng hết may mắn cả đời này để được gặp chị hay không?"

---

7.
"Sushi mà, nó nguội cũng có thể ăn, cho nên là tình cảm đối với chị cũng sẽ không lạnh nhạt đi. Hơn nữa, sushi còn là thức ăn rất ấm, cũng giống như tình cảm bọn em dành cho chị vậy, luôn luôn ấm áp."

---

8.
"Tiêu Âm tỷ, Tiêu Âm tỷ là đồ vật sao? Tiêu Âm tỷ không phải đồ vật, chị ấy đối với em là một người độc nhất vô nhị."

---

9.
"Em mỗi buổi tối đều là người mới của chị."

---

10.
"Mình làm lơ Tiểu Khổng? Aiya, không phải làm lơ Tiểu Khổng. Chỉ là nói chuyện với những người xinh đẹp thì mình dễ ngại lắm."

---

11.
"Streamer hay gì đó đều không biết làm, nhưng mà stream nuôi ngỗng có được không nhỉ?"

---

12.
"Sao cậu lại bắt nạt Khổng Tiếu Ngâm? Thiệt là!!!"

---

13.
"Em cũng đâu để thiếu phần chị."

---

14.
"Chị làm mấy việc này thật sự rất nhàm chán, có biết không? Vì căn bản chị không thích hợp làm mấy việc như vậy."

---

15.
"Tiểu Khổng không phải là một người lãng mạn. Chị ấy là người rất nhàm chán và còn rất ngốc, lại thêm IQ rất thấp, và... đương nhiên là dáng vóc cũng không tệ."

[SNH48 GROUP] MỖI ĐÔI CP MỘT NỒI CẨU LƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ