19. GNZ48 - BÌNH TÀ

930 33 2
                                    

1.
- "Nếu em làm rơi mất thì em phải mua lại một sợi khác, không thì tuyệt giao."
- "Vậy vẫn là không làm mất thì hơn."

---

26.
- "Đối với mọi người, chị là một người đặc biệt."
- "Em cũng là người đặc biệt của chị."

---

- Bình Tà

__________________________________________________________

2.
"Mình chỉ toàn tâm toàn ý với Trần Quế Quân."

---

3.
"Mình hỏi em ấy một vấn đề: 'Nếu như bạn tốt của em thổ lộ với em thì phải làm sao đây? Nếu như người đó là chị thì sao?' Em ấy liền hoảng rồi..."

---

4.
"Chị không biết vì sao mà em bỗng nhiên tránh xa chị..."

---

5.
"Bởi vì sau khi em rời xa chị, chị vì mối quan hệ này đã đấu tranh trong một thời gian rất dài. Dù cho em sẽ cự tuyệt, dù cho em sẽ ở bên người khác, dù cho bên cạnh em thay đổi một người lại một người, nhưng cũng không còn là chị nữa..."

---

6.
"Đừng sợ! Cho dù chị thật sự thích em, vì để giữ em ở lại bên cạnh chị, chị cũng sẽ không nói cho em biết."

---

7.
"Chị cảm thấy mình có chút mệt mỏi. Chị buông bỏ em, cũng buông bỏ chính mình."

---

8.
"Em nói em không biết phải làm sao để giải quyết vấn đề và khó khăn của chị, không biết làm sao để chia sẻ phiền não của chị. Nhưng mà em có biết? Chị chỉ cần em ở bên cạnh là tốt rồi..."

---

9.
"Kể từ lúc nhận thức được những lời này, cho chị thêm một cơ hội nữa, chị vẫn chọn cùng em chung một chỗ."

---

10.
"Sau này chị sẽ không nhớ tới em nữa, Trần Quế Quân."

---

11.
"Năm nay Trần Quế Quân đã thay đổi rất nhiều, không phải nói đến vũ đạo, ca hát hay biểu diễn, em luôn làm tốt những việc đó. Mà là, em đối với chị rất tốt, tuy rằng vẫn là thẳng nữ."

---

12.
"Bọn mình thật sự đã từng tuyệt giao, thật sự tuyệt giao ấy, trẻ con lắm đúng không? Chị nói, sau này chị sẽ không tìm em nữa, em cũng đừng đến tìm chị, về sau chỉ là đồng nghiệp đi. Chị biết, điều đáng sợ nhất là ân đoạn nghĩa tuyệt, cũng quá nực cười rồi. Tuyệt giao, vừa tổn thương, lại vừa nực cười. Nhưng nếu như không tuyệt giao thì chị không có biện pháp đối xử tốt với em. Rồi lại tự mắng bản thân vì sao phải để tâm như vậy, chị chỉ muốn cho mình một vị trí, không quan tâm đến em nữa, nhân tiện trả thù em, tuy rằng cuối cùng là lưỡng bại câu thương, hoặc là chỉ có một mình chị khóc."

---

13.
"Cám ơn em đã ở bên cạnh chị. Và, cám ơn em, sau khi chúng ta cãi nhau, giận nhau, Trần Quế Quân lo lắng, sợ hãi, đi đâu cũng hỏi, đến đâu cũng tìm chị. Cám ơn em, thật may là cuối cùng em đã tìm được chị rồi, nếu không chị cũng không biết hiện tại mình đang ở đâu nữa, vất vả em rồi."

---

14.
"Chị biết giữa chúng ta có rất nhiều điểm không giống nhau, sở thích, sở trường, ăn uống, vui chơi, thậm chí là quan niệm, nhưng không sao, hợp hay không hợp đều không phải là việc quan trọng nhất. Quan trọng nhất là chị nguyện ý, chị biết, em cũng nguyện ý."

---

15.
"Đợi đến lúc chúng ta sống cùng nhau thì mua một con đi!"

---

16.
"Tính toán trước sau sẽ đánh mất những thứ trân quý đang có. Đúng không? Chị biết trước nay chúng ta đã tách ra rất nhiều lần..."

---

17.
"Sau khi chị nhận được thông cáo phải đi Thượng Hải, em ủng hộ chị, vì suy nghĩ cho chị mà không giữ chị lại. Chị bày ra dáng vẻ tức giận mà hỏi em, vì sao không giữ chị lại? Chị nghĩ rằng em sẽ giữ chị lại, em nỡ để chị đi sao? Dù gì chúng ta sẽ mất một đoạn thời gian rất lâu không gặp được nhau. Em nói, đây là cơ hội tốt, tại sao lại không đi?"

---

18.
"Chị biết điều buồn nhất không phải là nói tạm biệt, mà là nghĩ đến lúc nào đó em không ở đây, không ai có thể làm quen được, cũng không thể không buồn bã và đau lòng."

---

19.
"Chị từng sợ bản thân bỏ ra quá nhiều, quá nhập tâm, đến lúc mất đi sẽ càng thống khổ. Đều nói, 'chân tình thật cảm sẽ nhận báo ứng'. Đúng vậy, chưa từng có được làm sao có thể nói đến mất đi. Những gì chị có, người khác chưa từng có."

---

20.
"Đừng sợ hãi, dù ở bất cứ đâu cũng phải nỗ lực, chúng ta mãi là bạn tốt. Những gì nên có, rồi cũng sẽ có thôi."

---

- Nông Yến Bình

__________________________________________________________

21.
"Vì sao em không dám đối xử tốt với chị? Bởi vì em sợ chị yêu em."

---

22.
"Em sợ chị thích em. Em không biết phải làm sao..."

---

23.
"Bọn mình luôn muốn có cơ hội ở cùng nhau, rồi đón Bản Đắng đến."

---

24.
"Của chị là cung Sư Tử hả? Của em là cung Thiên Bình sao? Chòm sao, tốt lắm, em vẫn luôn muốn có một sợi dây chuyền chòm sao..."

---

25.
"Có chị ở bên cạnh em thật tốt a, tuy rằng câu này em chưa từng chính miệng nói với chị, nhưng không phải chỉ cảm thán một lần."

---

- Trần Quế Quân

__________________________________________________________

                                                                                                     

P.s: mỗi lần Bình Tà đọc thư là muốn khóc T.T

[SNH48 GROUP] MỖI ĐÔI CP MỘT NỒI CẨU LƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ