Nhất kỳ sinh tốt nghiệp.
Đới Manh, Khổng Tiếu Ngâm, Mạc Hàn, Tiền Bội Đình, Ngô Triết Hàm, Hứa Giai Kỳ, Trương Ngữ Cách sẽ tiếp tục hoạt động với tư cách nghệ sĩ của SB, thử thách nhiều mục tiêu hơn và nhất là trong lĩnh vực diễn xuất.
Từ Thần Thần sẽ trở thành thanh nhạc lão sư, giúp đỡ các hậu bối cùng phát triển.
Trần Quan Tuệ, Trần Tư, Lý Vũ Kỳ, Khâu Hân Di sẽ không ký tiếp hợp đồng, cũng đồng nghĩa với việc rời khỏi công ty. Vất vả rồi, con đường tương lai hãy thật thành công!
"Nguyện các cậu bước vào biển người, các hữu phong vũ xán lạn. Nguyện các cậu hạ qua đông đến, tiền đồ thuận ý minh lãng."
《Nhất Kỳ Nhất Hội》kết thúc rồi, chặng đường tám năm thật sự kết thúc rồi. Có người ở lại, có người rời đi, dù là lựa chọn nào, con đường nào, cũng hy vọng các chị ở tương lai có thể phát triển thật tốt. Nghe theo trái tim, vui vui vẻ vẻ là tốt rồi.
"Mười năm sau quay đầu nhìn lại
Sơ tâm của chúng ta vẫn luôn không đổi."Trần Quan Tuệ
Trần Lệ
Trần Tư
Vũ Đình Nhi
Đới Manh
Đinh Tử Nghiên
Đổng Chỉ Y
Cố Hương Quân
Hà Dật Sâm
Hồ Mỹ Đình
Tưởng Vũ Hi
Khổng Tiếu Ngâm
Lý Vũ Kỳ
Mạc Hàn
Tiền Bội Đình
Khâu Hân Di
Thang Mẫn
Vương Phí Ti
Ngô Triết Hàm
Từ Thần Thần
Hứa Giai Kỳ
Du Tuệ Văn
Tằng Dự Gia
Triệu Gia Mẫn
Trương Hinh Phương
Trương Ngữ CáchĐây là giấc mơ của tất cả nhất kỳ sinh. Như Tư Tư nói, bọn họ là 12 người, mang theo mộng tưởng của 26 người đến điểm kết thúc. Hành trình mới sẽ lại mở ra, mong mọi người đều trở thành bản thân tốt nhất!
"Chân thành đoàn kết
Ý chí kiên định
Dùng mồ hôi vun đắp ước mơ
Mục tiêu là làm tốt việc ở hiện tại
WE ARE THE BEST, TEAM SII!"Tất cả nhất kỳ sinh, tốt nghiệp vui vẻ!
Tạm biệt, và xin chào!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48 GROUP] MỖI ĐÔI CP MỘT NỒI CẨU LƯƠNG
FanfictionTổng hợp một nồi cẩu lương chà bá từ những phát ngôn ngọt sặc đường của các CP mình đẩy ở sông Seine. Gồm cả SNH48, BEJ48 và GNZ48...