16. GNZ48 - SO LÔI

1K 56 1
                                    


1.
- "Cho dù là không nhớ ngày sinh nhật của chị, không nhớ màu tiếp ứng của chị..."
- "Ngày 21 tháng 1, màu xanh da trời."
- "Nhưng mà biết đường đến nhà chị là tốt rồi."

---

2.
- "Màu tiếp ứng của chị là màu tím hay màu xanh lam?"
- "Màu xanh lam!!!"

---

3.
- "(Sinh nhật của chị) là 12 tháng 1 hả?"
- "121, 12 tháng 1."
- "Không đúng sao?"

---

4.
- "Quà sinh nhật của chị, em có lẽ sẽ chờ chị ngủ rồi để ở đầu giường của chị..."
- "Đúng rồi, mỗi lần em ấy tặng quà sinh nhật đều là lúc mình đi ngủ rồi thả *bịch* xuống, mình còn tưởng là mèo đêm đó."

---

5.
"Muốn một bạn gái nhỏ đáng yêu như vậy."
"Được thôi, là bạn gái của em."

---

- So Lôi

__________________________________________________________

6.
"Gánh nặng của em từ trước đến giờ, chị có thể giúp em gánh chịu một ít, chị có lẽ là đã lên thuyền của hải tặc Lôi rồi..."

---

7.
"Chẳng qua chị cảm thấy một đứa trẻ đáng yêu như vậy thì ai có thể từ chối chứ?"

---

8.
"Chị biết em và chị đều là kiểu người không giỏi biểu đạt nội tâm của mình, cho nên chị thường cảm giác chúng ta không cần nói quá nhiều, chỉ cần lúc chúng ta cùng nhau bước đi, (em) tiếp tục dẫn dắt chị sẽ rất yên tâm, cho nên về sau chúng ta cứ tiếp tục duy trì sự hiểu ngầm này đi."

---

9.
"Cùng Đại Mai của em phải trở nên tốt hơn!"

---

10.
"Sinh nhật vui vẻ, Tạ Xuẩn Xuẩn."

---

- Trương Quỳnh Dư

__________________________________________________________

11.
"Sinh nhật vui vẻ, Tiểu Tai Bang."

---

12.
"Chị dẫn em đi thử thức ăn ngon ở khắp quê hương chị, đi dạo khắp thành phố mà chị sinh sống từ nhỏ, gặp rất nhiều người thân của chị. Nhìn thấy chị cùng mẹ chị cãi nhau, nguyên nhân chỉ là bởi vì mẹ chị cho chị ăn quá nhiều mà thôi. Em cảm thấy vô cùng đáng yêu. Ngẫm lại một chút, em cùng mẹ em hằng ngày cũng giống vậy. Đúng là cùng một thế giới, cùng một mẹ."

---

13.
"Lúc mình thi đại học, Soso thường giúp mình ôn tập. Đúng vậy, khi đó Trương lão sư giúp mình ôn tập. Hôm nào rảnh thì sẽ dạy mình hàm số lượng giác."

---

14.
"Không được! Chị vẫn phải mời em, năm sau phải nhớ mời em!"

---

15.
"Gặp phải chuyện phiền não cũng hy vọng chị có thể nói với em."

---

16.
"Sau đó Soso cũng nói với mình, việc học mới là quan trọng nhất. Sau đó cũng có chút vui. Chính là sau khi kết thúc, muốn đến ôm chị ấy một cái."

---

- Tạ Lôi Lôi

__________________________________________________________

Trương Quỳnh Dư:
▪︎ 191102 Station - Falling into Soso: https://www.facebook.com/191102-Station-Falling-into-Soso-117616116695366/

Tạ Lôi Lôi:
▪︎ Hana - GNZ48 Tạ Lôi Lôi 谢蕾蕾 VNFC: https://www.facebook.com/HanaVNFC/

---

17.08.2020
Từ Weibo Lôi Lôi:

Tấm đầu tiên luôn, high quá ahuhu T

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tấm đầu tiên luôn, high quá ahuhu T.T

.

29.12.2020
Vốn nghĩ năm nay sẽ tốt hơn...
Vốn luôn tin tưởng, nhưng là, thất vọng rồi...
Đứa trẻ ngốc, hiện tại phải làm sao đây?
Tạ Lôi Lôi, sai lầm này, chị sẽ hối hận không?
Con đường tương lai của chị, sẽ rất khó khăn, nếu muốn bắt đầu lại thì mong chị có thể hảo hảo đi tiếp.
Tiếp ứng hội SoLôi cũng đã giải tán rồi, xin lỗi, nhưng có lẽ, em cũng nên dừng lại rồi... Từ giờ sẽ không còn SoLôi nữa, cám ơn vì đoạn quá khứ tươi đẹp đã cùng đi qua, sau này, hãy trở thành bản thân thật tốt!

[SNH48 GROUP] MỖI ĐÔI CP MỘT NỒI CẨU LƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ