02. rơi vào lưới tình của ả đàn bà điên

781 141 8
                                    

- đẹp thế mà giết người á?

- không nghe tin gì à? cô ta bị điên mà

- ừ tôi cũng nghe cô ta bị tâm thần, người yêu bỏ nên đâm chết luôn.

- chậc. cái anh chàng kia cũng tội nghiệp

- cô ả này cũng vậy. đẹp đến thế thiếu gì đàn ông sao phải lụy thế nhỉ?

- không nghe người ta nói đẹp thường đi với điên sao

đàn bà con gái là đám nhiều chuyện nhất trên đời. trong cái phòng giam chỉ vỏn vẹn 8 mét vuông, đến tiếng đánh rắm còn nghe thấy, vậy mà mấy người đó chẳng thèm nể nang gì. ả thầm nghĩ nếu ở đây có một con dao, nhất định sẽ xiên chết mấy ả đàn bà kia. 

kim jisoo ngồi trước gương, vuốt ve mái tóc dài đen mượt của mình. ai từng nói đối với phụ nữ, mái tóc rất quan trọng, đến nỗi cắt đi thì người sẽ đau đến khóc. ả không tin. mái tóc này ả đã luôn muốn cắt phăng đi. nhưng vì hắn ta nên kim jisoo giữ lại như đang cố gắng nắm giữ chút danh phận ít ỏi hèn mọn của mình. cuối cùng cũng chẳng thể giữ nổi bất cứ ai.

nụ cười nhếch mép của ả khiến những kẻ khác rợn người.

kim jisoo đi tới đâu là tất cả đều ngoái nhìn đến đó. vì vẻ đẹp này không xứng đứng ở đây. tin đồn về người đàn bà đẹp mà điên này đã nhanh chóng lan ra cả trại giam. cho nên đám tù nhân nam cũng tập trung để một lần tận mắt chứng kiến vẻ đẹp vô thực được đồn đoán.

- cô ta đấy

yook sungjae thúc vào khuỷu tay của hắn, chỉ về phía bên kia hàng rào. bắt gặp lấy gương mặt đó, kim taehyung thẫn thờ trong giây lát. hắn không nghĩ hắn sẽ bắt gặp điều gì dịu dàng đến vậy ở nơi này.

kim jisoo không bận tâm tới bất cứ điều gì khác ngoài đám cỏ héo dưới chân. ả mệt rồi. ngoài xã hội kia hay ở đây, ả cũng sẽ nhận được những ánh nhìn và lời đàm tiếu giống nhau. tù ngục là một xã hội thu nhỏ, không sai, cho nên ả luôn hối hận về việc không tự sát ngay sau khi giết gã đàn ông kia.

đám cỏ được dọn sạch sẽ, ả đã có thể đứng thẳng người. không biết điều gì đó thôi thúc, kim jisoo nhìn về phía bên kia hàng rào, nơi có đám đàn ông nhìn cô với tất cả sự thèm muốn. trong một khoảnh khắc liếc mắt, ả đã bắt gặp một ánh nhìn.

hẳn là một gã đẹp trai.

ả đã nghĩ vậy trên đường trở về phòng giam. ả cũng không rõ nhưng chắc chắn rằng đôi mắt của hắn ta đẹp và có nhiều điều che giấu. và điều khiến ả khắc ghi hơn là nụ cười của hắn. ả đột nhiên tò mò, liệu rằng hắn ta đã nghĩ gì khi nhìn thấy mình. kim jisoo luôn mong muốn được chết đi càng sớm càng tốt, nhưng trước khi đó ả vẫn muốn gặp lại hắn ta, gã đàn ông điển trai kia. 

ai có thể nhớ một người chỉ sau một ánh mắt, huồng hồ đến gương mặt cũng không thể nhìn rõ. kim jisoo tự cười bản thân, rồi lại tự thấy ai oán. vẻ đẹp này khiến nhiều người tìm đến kim jisoo, coi ả như tất cả của đời mình. nhưng rồi đó không phải là thứ tình cảm ả mong muốn. đó không phải tình yêu đơn thuần kim jisoo luôn tìm. thế giới ả từng sống, không ai đến với ai từ giây phút đầu vì cái đẹp bên trong, cũng không một ai có thể rơi vào lưới tình của ả đàn bà điên chỉ trong lặng im. 

không một ai.

(còn.)

vsoo |  f̶a̶l̶l̶i̶n̶g̶ ̶f̶o̶r̶ ̶u̶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ