- Con là Jeongwoo phải không?
Ngẩn ngẩn ngơ ngơ thì Jeongwoo nghe bên tai giọng của một người phụ nữ, vội vội vàng vàng quay lại. Trên mặt bất giác chảy tràn sắc đỏ.
- À! Dạ, phải ạ.
- Thì ra là con. Con cũng bằng tuổi con trai cô mà nhỉ. Cao lớn, đẹp trai quá này. Vào nhà, vào nhà thôi.
- Vâng ạ.
Theo bước chân của người phụ nữ đi vào lại ngõ khi nãy, vừa đi vừa im lặng đánh giá. Con ngõ nhỏ không dẫn vào căn nhà nghỉ mà nó tưởng nó sẽ ở đấy mà dẫn vào một cái sân cùng một căn nhà khác. Sân trước ở đây có phần trong lành hơn nhờ các hàng cây xanh được cắt tỉa gọn gàng và chăm chút, thấp thoáng đâu đó trên cái nền xanh tươi đó là vài bông hoa rực rỡ nở rộ lấp lánh ánh mặt trời phản chiếu qua các giọt nước đọng. Vừa đặt chân vào sân, bên tai nó đã văng vẳng tiếng cười khanh khách của hai bé con đùa giỡn quanh chân của một người đàn ông trung niên đang tưới nước cho từng chậu cây được đặt xung quanh. Có cái gì đó như gió xuân lướt qua mảnh đất tâm hồn khô cằn của chính nó. Cơn gió mang theo chút sảng khoái, chút mát lành cùng chút bình yên đến cho nó. Giản đơn lắm nhưng với nó lại rất mới mẻ, nó tưởng như đã từ lâu lắm rồi nó mới được nếm lại cái cảm giác khoan khái này, từ lâu lắm rồi nó mới cảm nhận được chút dấu hiện của sự sống trong nó.
.
Dựa vào cuộc trao đổi nhanh giữa nó và mẹ Watanabe, nó biết được người vừa đụng phải nó khi nãy tên là Haruto, là con của cô và bằng tuổi nó. Đến đây thì đầu nó không khỏi hiện lên hai hình ảnh của một Haruto đậm chất rock n roll cùng một Haruto thân thiện khi nãy. Jeongwoo tự hỏi làm thế quái nào mà khác biệt lớn đến thế. Bất quá, dù thay đổi thế nào thì nó cũng đều thích hơn cậu trai rock n roll kia, miễn là đừng cho nó tham gia các buổi concert rock n roll mỗi ngày là được rồi.
Ít nhất thì cậu ta còn biết quý trọng khuôn mặt đẹp trai của mình...
- Căn trước nhà là để kinh doanh còn căn này là dành cho cả nhà. Con sẽ ở đây với nhà cô cho vui nhưng mà do chỉ có thành viên trong gia đình nên không được nhiều phòng. Bởi vậy con chia phòng với Haru nha. Dù gì hai đứa cùng là con trai, lại bằng tuổi với phòng nó cũng không nhỏ. Được chứ?
Đang lơ ngơ, lóng ngóng nhìn ngó thì Jeongwoo nghe mẹ Watanabe lên tiếng. Jeongwoo nghĩ nghĩ đến việc ở chung phòng của hai tên nhóc tuổi ăn tuổi lớn, không biết lang man đến cái gì mà hai tai lại nóng rực lên. Vuốt vuốt chóp mũi, nó ngập ngừng lên tiếng:
- À dạ, không thành vấn đề ạ.
.
- Con cất đồ vào ngăn tủ này rồi rửa mặt nghỉ ngơi một lát đi. Khi nào tới giờ ăn trưa thì cô sẽ gọi.
- Vâng ạ.
Đến khi âm thanh cửa lần nữa vang lên, Jeongwoo mới có thể nhàn hạ mà đánh mắt quanh căn phòng. Nó nghĩ Haruto xứng đáng nhận được một lời khen ngợi về căn phòng. So với các cậu trai cùng trang lứa thì căn phòng này quá tốt rồi. Sạch sẽ, gọn gàng, nếu bỏ qua một vài đồ vật lung tung trên giường hay vài cái áo vắt vẻo trên ghế. Nhưng nhìn chung là quá ổn so với cái ổ của nó rồi. Phòng con trai mà, sạch sẽ quá mới khác thường. Nghĩ nghĩ rồi nó cũng nhún vai bỏ qua cái vấn đề nhảm nhí này, quăng vali cùng balo ra một góc, nó thả mình lên chiếc giường đối diện. Cả chuyến bay sớm rồi thêm cú va chạm khi nãy, cho dù thanh niên trai tráng, nó cũng không nhịn được lầm bầm vài câu vì cơn mỏi nhừ lan tỏa toàn thân. Chẳng thèm thay cả đồ, nó cứ nằm dài gối đầu lên tay mà nhìn trân trân lên trần nhà đủ kiểu hình vẽ độc đáo, nếu nó đoán không nhầm thì chúng do Haruto trang trí. Cắm tai nghe, đầu óc nó vẩn vơ những suy nghĩ về cơn ác mộng để rồi đến khi những nốt nhạc dẫn dắt nó đi vào cõi mộng mơ thì hình ảnh cuối cùng nó thấy lại là nụ cười rạng ngời dưới ánh nắng của ai kia...
BẠN ĐANG ĐỌC
You're My Cure || HaJeongwoo
Fanfiction#Molly #A_present_for_my_friend_Diamond . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Không mang đi nơi khác dưới bất kì hình thức nào. Nếu bạn nào không thích thì xin click back.