3

10.3K 143 134
                                    


Thái tử cũng chỉ đành thỏa hiệp Chiêu Vân, dù sao Tô Uyển Ngưng tái không tinh thần lực can thiệp Thái tử quyết định.

Nàng đoạn này thời gian, chỉ có thể nghỉ ngơi dưỡng sức, không dám tiếp tục làm bất kỳ hành động.

Mà lúc này Lục Hàm Chi cùng Vũ Văn Mân, cũng đã tới nơi bọn họ cần đến, Hạnh Lâm sườn núi.

Chương 89:

Khi tiến vào Hạnh Lâm sườn núi trước, Vũ Văn Mân liền sai người sớm chuẩn bị hạ xuống một bộ biệt viện.

Hắn vừa bắt đầu vốn là muốn cho người thuê lại một bộ, nhưng là cùng nhau đi tới, hắn phát hiện Đông Sơn quận phong cảnh dĩ nhiên thập phần không sai.

Mặc dù vị trí thiên về bắc, nhưng là màu xanh biếc dạt dào.

Nơi này ấm áp so với nơi khác đặc biệt rõ ràng, liền quyết định khiến người ở đây mua lại một bộ biệt viện, có thể tình cờ lại đây ở lại một chút.

Mọi người bận bận rộn rộn qua lại thu thập, Lục Hàm Chi liền cùng Vũ Văn Mân cùng đi ra môn.

Lục Hàm Chi giải áo choàng, ngạc nhiên nói: "Nơi này thật ấm áp a! Còn chưa tới phía nam đi?"

Vũ Văn Mân lắc đầu: "Còn sớm, này mới đi bao lâu."

Lục Hàm Chi gật đầu: "Đại khái cùng vị trí địa lý có liên quan, cao hơn mặt biển thấp hơn địa phương, sẽ khá ấm áp."

Vũ Văn Mân một mặt không rõ: "Cao hơn mặt biển?"

Lục Hàm Chi giải thích: "Chính là... Hải mặt bằng tới đất mặt vuông góc khoảng cách."

Vũ Văn Mân nói: "Vuông góc?"

Lục Hàm Chi tiện tay nhặt lên một nhánh cây, trên đất tìm một đường thẳng, liền tại bên trên vuông góc vẽ một đường thẳng.

Vẽ xong sau giới thiệu: "Vuông góc, chính là thẳng tắp từ trên xuống dưới khoảng cách, mặt đất, đến hải mặt bằng thẳng tắp khoảng cách."

Vũ Văn Mân liền sinh ra hứng thú, cái lý này bàn luận cũng là hắn lần đầu tiên nghe được.

Vì vậy ra hiệu hắn tiếp tục.

Lục Hàm Chi nói tiếp: "Vương gia người xem nơi ấy." Nói Lục Hàm Chi chỉ vào cách đó không xa ngọn núi.

Vũ Văn Mân nhìn sang, chỉ thấy dưới chân núi một mảnh xanh um, trên đỉnh ngọn núi lại tràn đầy tuyết đọng.

Lục Hàm Chi nói: "Nơi này ấm áp như xuân, chỉ có kia nơi có tuyết đọng. Tại sao vậy chứ? Bởi vì địa nhiệt ấm áp, cao hơn mặt biển càng thấp, thụ địa nhiệt ảnh hưởng càng ấm áp. Trên đỉnh ngọn núi khoảng cách địa nhiệt khu vực càng xa, nhiệt độ càng thấp, cũng là càng lạnh."

Nghe Lục Hàm Chi như vậy một giải thích, Vũ Văn Mân nghe rõ.

Hắn chậm rãi gật gật đầu, hỏi: "Vương phi làm sao sẽ hiểu nhiều như vậy?"

Lục Hàm Chi thầm nghĩ ta từ nhỏ tiếp thu giáo dục bắt buộc, bằng thực lực mình thi lên cấp ba, liền thi đậu một khu nhà 985 khoa chính quy đại học.

Sinh Con Cho Bạo Quân Nhân Vật Phản Diện Làm Sao Đây- Công Tử Tầm HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ