Lục Tư Nguy là trong kinh thành nổi danh đại hiếu tử, hắn vừa nghe, lập tức tiến lên phía trước nói: "Mẫu thân đây là nói tới nơi nào lời nói? Uyển nhi nguyện ý bồi tiếp ngươi, liền làm cho nàng bồi tiếp ngươi, ai dám nói bán cái chữ "không"?"
"Ai dám nói bán cái chữ "không"?" Lão thái thái quải trượng đầu rồng dùng sức hướng trên đất một xử, cả giận nói: "Các ngươi đều nói cho ta nghe một chút, chuyện gì thế này?"
Lập tức có vài tên hạ nhân quỳ đi ra, có Lục Tư Nguy trong phòng hầu hạ, có Lục phu nhân trong phòng hầu hạ, còn có Chu di nương trong phòng hầu hạ.
Các nàng từng cái từng cái thêm mắm dặm muối đem Lục Hàm Chi cửa nhục nhã Tô Uyển Ngưng sự nói ra, còn nói tận mắt nhìn thấy Tô Uyển Ngưng khóc lóc chạy trở về trong phòng, cầm cây kéo nói muốn cắt tóc tai xuất gia vi ni, không ở Lục gia tái ngại mắt người.
Lục Tư Nguy đầu trong nháy mắt lớn hơn, này tiểu tên khốn kiếp trêu chọc ai không hảo, cố tình muốn vời nhạ lão thái thái sinh mạng.
Tái là nghiền ngẫm lên, tại Tô Uyển Ngưng vào cửa trước, chúng ta Hàm Chi cũng là lão thái thái sinh mạng a?
Lục Tư Nguy theo bản năng liền đi nắm chính mình chua kiếm, sắc mặt có chút không kiên nhẫn nói: "Mẫu thân, Hàm Nhi hắn tùy hứng không hiểu chuyện. Bất quá là hai tiểu hài tử nói nhao nhao miệng, đùa giỡn một chút, không nghiêm trọng như vậy."
Lục lão thái thái vừa nghe, nhưng là càng tức giận hơn.
Hắn một quải trượng đánh vào Lục Tư Nguy trên bắp chân, Lục Tư Nguy bị đau một tiếng, tại mẹ già trước mặt quỳ xuống.
Lục phu nhân vừa nhìn tình huống này, cũng quỳ xuống, cười theo nói: "Mẫu thân, người xem... Hàm Nhi dịu dàng... Cũng gần như đại. Bọn họ tiểu hài tử nháo điểm biệt nữu, chúng ta... Không có cần thiết kinh hãi như vậy tiểu quái đi?"
Lão thái thái cả giận nói: "Không có cần thiết đại kinh tiểu quái? Uyển nhi đều ngất đi thôi! Lang trung nhìn nói là khí huyết công tâm! Nàng tại Lục gia, vốn là tự giác ăn nhờ ở đậu, kém người một bậc! Các ngươi ngược lại hảo, không thương yêu nàng che chở nàng còn chưa tính, trái lại làm cho nàng thụ ủy khuất như thế! Đáng thương ta kia tráng niên mất sớm nữ nhi a! Nương... Cũng theo ngươi đi đi!"
Nói Lục lão thái thái liền ném gậy, hướng trên tường đánh tới.
Một đám người ba chân bốn cẳng, vội vàng đem lão thái thái cấp kéo cũng nâng về trên ghế ngồi xuống.
Lục Hàm Chi khoảng cách Lục phu nhân gần nhất, hắn thấp giọng hỏi: "Nương, từ trước lão thái thái cũng là bộ dáng này sao? Nàng... Có thể không giống như là hội tìm cái chết người a?"
Chính tại sốt ruột Lục phu nhân vừa nghe, lập tức cũng ý thức được, thấp giọng nói: "Này cũng thực sự không có, lão thái thái từ trước rất là khéo léo, nàng nhưng là Hầu phủ tiểu thư xuất thân! Lúc trước gả vào Lục gia, cũng coi như gả cho. Cả đời cùng lão thái gia ân ân ái ái, liền cái thiếp thất đều không nạp quá. Ngoại trừ lão thái thái cao quý xuất thân ở ngoài, đoan trang biết rõ đạo lý liền thông tuệ cũng là một cái nguyên nhân. Chuyện như vậy mẹ ngươi ta có thể làm được, ngươi tổ mẫu là vạn vạn không làm được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh Con Cho Bạo Quân Nhân Vật Phản Diện Làm Sao Đây- Công Tử Tầm Hoan
RomanceSinh liễu bạo quân phản phái đích tể chẩm yêu phá Sinh tử, hệ thống, xuyên sách, sảng văn, cổ trang Tích phân: 1,708,187,776 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 224 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Trọng sinh thành cổ đại quyền m...