Doãn Bình Ngô cũng chậm rãi gật gật đầu, ly khai Thái tử phủ.
Lại nghe ngoài cửa truyền đến Trưởng Tôn Mị âm thanh: "Nhá? Vị đại gia này làm sao đến?"
Chương 214:
Nghe Trưởng Tôn Mị này làn điệu, không biết còn tưởng rằng có người đến đi dạo thanh lâu.
Về phần người tới người phương nào, nghe Trưởng Tôn Mị này ngả ngớn bên trong liền lộ ra khinh bỉ làn điệu liền biết, nhất định là Trình giám chính.
Trình giám chính là nghe nói Doãn Bình Ngô đến mới Thái tử phủ, cố ý tìm hắn tới hỏi An Minh Dương tung tích.
Kết quả vừa vào Thái tử phủ, liền đụng phải quần áo ngổn ngang còn chưa kịp đổi Trưởng Tôn Mị.
Lục Hàm Chi vừa nghe đến động tĩnh liền đưa đi ra, nhìn thấy Trình giám chính vẫn là một thân tề tề chỉnh chỉnh nghiêm túc dáng dấp, liền hướng về phía Trưởng Tôn Mị huýt sáo: "Ngày ngươi người đến?"
Trưởng Tôn Mị trong nháy mắt phảng phất lật cái 360 độ đại bạch nhãn, nói rằng: "Chỉ bằng hắn? Ta phi!"
Xem ra hai người này mối thù là kết lên, đồng thời không quá hảo giải.
Trình giám chính tiến lên cấp Lục Hàm Chi đến Vũ Văn Mân chào một cái, liền quay người nhìn về phía Doãn Bình Ngô, toàn bộ hành trình liền không thèm liếc mắt một cái Trưởng Tôn Mị.
Trưởng Tôn Mị sách một tiếng, thầm nghĩ không coi ai ra gì, ngày mai sẽ phá ngươi cuối cùng một đạo trận, cho ngươi thua người liền thua trận!
Hiển nhiên Trình giám chính tìm Doãn Bình Ngô là có chính sự, hắn và An Minh Dương cùng thuộc về Đạo môn, hội để ý An Minh Tùng sự cũng không kỳ quái.
Như bọn họ loại này Trung Nguyên sắp xếp được với danh hào thần côn, đại khái đều sẽ để ý chuyện này, chỉ là khả năng không nghĩ tới An Minh Tùng hội chơi đùa lớn như vậy đi!
Cũng có thể có thể chính là bởi vì tất cả mọi người đang tìm An Minh Tùng, hắn mới có thể tìm một cô gái đến thay hắn hoàn thành những việc này.
Bí mật độ cao, sẽ không thụ bất luận người nào hoài nghi.
Hắn đều dự thiết hảo nội dung vở kịch điểm, chỉ cần nàng ấn lại nội dung vở kịch điểm tới đi là đến nơi.
Hơn nữa Sửu Nô oán khí rất nặng, như vậy rất dễ dàng gây nên nàng ý chí chiến đấu.
Lục Hàm Chi cùng Vũ Văn Mân không có tham gia cùng bọn họ Đạo môn bên trong việc, liền do Trình giám chính đi cùng Doãn Bình Ngô nói chuyện.
Hai người tại một bên cạnh nói chuyện với nhau chốc lát, cuối cùng Trình giám chính gật gật đầu, chỉ nói rằng: "Nếu như có bất kỳ chỗ cần hỗ trợ, quá đỉnh điểm nhất định là việc nghĩa chẳng từ."
Trình giám chính xuất thân quá đỉnh điểm, là chưởng môn đệ tử đắc ý, cũng là cùng Kiếm thánh cùng thuộc về một mạch.
Cho nên Trình giám chính cùng Lục Húc Chi trong âm thầm quan hệ hảo, lần trước cũng có thể giúp bọn hắn một vấn đề nhỏ, trợ giúp bọn họ thuận lợi thành hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh Con Cho Bạo Quân Nhân Vật Phản Diện Làm Sao Đây- Công Tử Tầm Hoan
RomanceSinh liễu bạo quân phản phái đích tể chẩm yêu phá Sinh tử, hệ thống, xuyên sách, sảng văn, cổ trang Tích phân: 1,708,187,776 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 224 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Trọng sinh thành cổ đại quyền m...