4

10K 126 124
                                    

Đáng tiếc này trung cấp trận pháp cũng chỉ là một lần, hy vọng có thể giết nhiều chút vu kỵ, sau khi đi ra ngoài có thể giảm bớt một ít hỏa lực.

Liền tại Lục Hàm Chi muốn điều khiển trận pháp thời điểm, Trưởng Tôn Mị bỗng nhiên nói: "Đại Chiêu Vương gia! Ta nguyện cùng các ngươi hợp tác, ta biết nơi này có một nơi bí đạo, ta có thể mang bọn ngươi đi ra ngoài."

Tây phiên quốc vương cau mày nhìn về phía Trưởng Tôn Mị, bất khả tư nghị nói: "Mị Mị, ngươi điên rồi?"

Trưởng Tôn Mị nói: "Tôn chủ! Ngài tin thánh nữ kia, ta không tin! Ngài đem linh hồn cho nàng, ta không có! Trong lòng ta chỉ có ngươi một người, dù cho ra ngoài sau ngài liền muốn giết ta, Trưởng Tôn Mị cũng chết cũng không tiếc!"

Lục Hàm Chi nhíu mày, xem ra không có bị khống chế tinh thần người, tốt xấu đầu óc là tỉnh táo.

Tây phiên quốc vương mới vừa muốn nói gì, lại bị Trưởng Tôn Mị một cái con dao tước hôn mê.

Liền thấy một cái gầy gò nam nhân, khiêng thượng một cái khôi ngô nam nhân.

Phảng phất con kiến nhỏ khiêng gạo, thực tại có chút buồn cười.

Hắn nhìn về phía Lục Hàm Chi, nói rằng: "Hợp tác ra sao các ngươi định đoạt, ta sẽ dẫn các ngươi rời đi nơi này."

Lục Hàm Chi nói: "Vậy thì tốt rồi, ngươi vào đi! Trận pháp này có thể che chở ngươi, ngươi trước tiên mang chúng ta đi bí đạo nhập khẩu."

Trưởng Tôn Mị có Lục Hàm Chi cho phép, chiếm được trận pháp tán thành, liền tiến nhập trận pháp bảo vệ trong phạm vi.

Lúc này đàm luận điều kiện gì đều không kịp, mọi người đành phải rời khỏi nơi này trước.

Tiến vào bí đạo sau, Lục Hàm Chi liền đem trận pháp triệt để làm nổ.

Mãi đến tận bọn họ ra bí đạo, đại khái là đến trận pháp công kích phạm vi ở ngoài, mới nhìn đến trận pháp bạo liệt thời điểm tản mát ra uy lực.

Lục Hàm Chi nhìn kia cuồn cuộn mà lên đám mây hình nấm, cảm thán một câu: "Bom nguyên tử nổ tung."

Vũ Văn Mân cùng Lục Húc Chi nhìn về phía hắn, trên mặt đều viết đầy không rõ vì sao.

Lục Húc Chi nhìn mình ở độ tuổi này đệ đệ nhỏ nhất, trong lúc nhất thời càng cảm thấy được chính mình chưa bao giờ nhận thức quá hắn.

Hắn từ nhỏ sinh trưởng ở bên cạnh mình, sinh trưởng ở trước mắt mình, cái gì thời điểm, càng tập được như vậy một thân trong ngoài bản lĩnh?

Lục Hàm Chi cũng biết, chính mình nợ bọn họ một cái giải thích.

Bây giờ, hắn còn có thể xem như là Lục Húc Chi đệ đệ sao?

Cửa ải này, đại khái là không dễ chịu.

Nhưng nếu cho hắn biết, đệ đệ của hắn Lục Hàm Chi đã bị người thay vào đó, có phải là cũng là một cái tàn nhẫn sự?

Lúc này, hệ thống âm thanh lại tự tinh thần không gian truyền đến: "Kí chủ không cần lo lắng, trong sách thế giới vốn là hư vô, ngươi vừa đã đi vào thu bên trong, như vậy ngươi chính là sách này bên trong chi nhân."

Sinh Con Cho Bạo Quân Nhân Vật Phản Diện Làm Sao Đây- Công Tử Tầm HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ