1

23K 278 184
                                    

Chương 1:

Một tiếng sấm nổ phảng phất ở bên tai nứt vang, Lục Hàm Chi một cái giật mình bị thức tỉnh.

Hắn giờ phút này còn không có từ thuyền khó sóng to gió lớn bên trong rút ra, liền bị đau đớn trên người cấp kích chảy mồ hôi lạnh khắp cả người.

Hắn mê man ngẩng đầu, chính đối đầu mười mấy song hoặc thương hại hoặc đồng tình hoặc bi thương đôi mắt.

Chuyện gì thế này? Thuyền khó sau chết rồi cũng phải bị tam đường hội thẩm sao?

Hơn nữa đội hình không đúng lắm đi? Sao lại không thấy Thập Điện Diêm La? Dẫn đầu nam nhân, rõ ràng cho thấy cái phú gia ông dáng dấp.

Lục Hàm Chi xoa xoa sắp nứt đau đầu, ý đồ đứng lên, lại bị trên người xé rách giống như đau đớn đánh bại, lại nặng nề nằm úp sấp trở lại.

Hắn co quắp ôm lấy gối, này mẹ hắn còn không có thẩm tra, liền cấp đến thông đại hình đi?

Lục Hàm Chi trùng mới ngẩng đầu, chỉ thấy bên giường quỳ một vị phụ nhân, phụ nhân kia đầy mắt đỏ chót, chính một mặt đau lòng nhìn về phía Lục Hàm Chi.

Đỉnh đầu lại truyền đến dẫn đầu nam nhân phẫn nộ uống: "Đều là ngươi giáo dưỡng ra đến đúng lúc nhi tử! Làm ra chuyện như vậy, còn có mặt mũi khóc!"

Phụ nhân co rúm một chút, trùng mới quỳ trở lại, rồi lại khí thế mười phần hồi oán nói: "Ngươi còn không thấy ngại nói ta? Hàm Nhi sự, ngươi liền không có trách nhiệm? Biết rõ hắn không có thể uống rượu! Là ai cho hắn uống rượu gạo thang?"

Nam nhân bị nghẹn đến nói không ra lời, đỏ mặt tía tai tầng tầng vỗ bàn một cái.

Trên bàn trà cốc bị chấn đến ngã trái ngã phải, sợ đến Lục Hàm Chi một cái giật mình.

Bên cạnh một tên thanh niên trên mặt hiện ra vẻ lo lắng, hắn phảng phất là tưởng tiến lên dìu vừa đỡ Lục Hàm Chi.

Rồi lại quay đầu đối kia dẫn đầu nam nhân trung niên nói rằng: "Cha, Hàm Chi mới vừa sinh xong hài tử. Ngài đánh hắn như vậy, là muốn hắn mệnh sao? Hàm Nhi cũng là ngài thương yêu nhất nhi tử, dù cho hắn làm việc có sai lầm đúng mực địa phương. Nhưng nếu là đánh chết hắn, cha ngài liền không đau lòng?"

Trách nhiệm? Uống rượu? Rượu gạo thang? Cảnh tượng này khó giải thích được quen biết.

Lục Hàm Chi bỗng nhiên nghĩ tới một chuyện, ta sẽ không phải là... Xuyên việt đi?

Dù sao là một cái trà trộn các đại truyện online website sách trùng, xuyên qua chuyện như vậy, đối với hắn mà nói cũng là tư không kiến quán.

Nghe mới vừa nam kia thanh năm, dẫn đầu nam nhân trung niên tức giận đến giậm chân một cái, cả giận nói: "Đều là các ngươi làm ca ca thói quen hắn! Ngươi, còn có Thần Chi! Các ngươi phàm là trong ngày thường hảo hảo ước thúc một chút tính tình của hắn, hắn cũng không đến nỗi làm ra loại này khác người sự đến!"

Bị gọi là Thần Chi trầm ổn thanh niên ngẩng đầu nhìn nam nhân trung niên liếc mắt một cái, lại tràn đầy đau lòng nhìn về phía Lục Hàm Chi, lành lạnh nói: "Cha, ngài lời nói này đến có sai lầm bất công. Thói quen Hàm Chi người, ngài cũng có phần."

Sinh Con Cho Bạo Quân Nhân Vật Phản Diện Làm Sao Đây- Công Tử Tầm HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ