Chapter 21: Say [17+]

5.7K 335 3
                                    

Lại là một ngày cuối tuần chán nản diễn ra. Eunbi định bụng hôm nay sẽ dành thời gian rảnh rỗi để kèm bài cho Taehyung và Jungkook nhiều hơn, em sợ lỡ hai người bị điểm kém rồi bị mắng thì không đành lòng chúc nào.

Nhưng có điều từ sáng đếm trưa em chả thấy Taehyung đâu? Em chỉ ngồi ở kí túc xá mà chờ, chờ đến trưa trờ trưa trật thì Yumi từ ngoài bước vào.

"Ơ..EunBi sao thế?" - Yumi

"À..tớ định dành thời gian kèm bài tập cho Taehyung và Jungkook, nhưng không thấy hai người đâu cả" - EunBi

"Hơizzz..cậu kệ hai người đó đi, hai người đó mà ở bên cậu thì chỉ có nước làm phiền cậu thôi, không dạy kèm cho nó khỏe..mắc gì phải tự làm khổ mình?" - Yumi

"Nhưng đó là trách nhiệm của giáo viên giao cho tớ, nhìn thấy cảnh hai người họ bị mắng cũng không được" - EunBi

"Cậu nhân từ quá mức rồi" - Yumi lắc đầu

"hihi" - EunBi híp mắt cười

"Mà tớ nghe đâu Taehyung đi Bar với mấy tụi bạn rồi, có thể mai mới về ấy"

"Ơ...ngày mai đi học rồi mà? Sao cậu ấy về kịp?" - EunBi

"Tầm 5h sáng về là kịp" - Yumi

"À..." - EunBi

"Jungkook thì tớ không biết, thôi cậu ăn trưa nghỉ ngơi đi, tớ đi club tí..khi nào bọn họ về thì về" - Yumi

"Tớ biết rồi" - EunBi gật đầu

Yumi lại tiếp tục ra ngoài. EunBi vì chờ lâu nên nóng nực đi tắm cho mát cơ thể, một mình ở kí túc xá ăn trưa rồi xem phim, vì sáng tới giờ chỉ đi tìm Taehyung và Jungkook nên đâm ra mệt nhọc mà ngủ quên khi TV vẫn còn mở.
_________

6 giờ rưỡi chiều. EunBi mới lật đật mở mắt ra, nhìn xung quanh thì vẫn không có ai, chắc mọi người vẫn chưa về, em tỉnh dậy nhanh chóng đi tắm, mặc bộ Pyjama màu hồng hình con gấu rồi vào bếp nấu ăn để vào tủ khi mọi người về rồi ăn.

Giờ này em cảm thấy mình vẫn còn rảnh rỗi. Bài tập thì đã làm rồi, em lấy mấy cuốn sách về cuộc sống ra đọc để giết thời gian.

Đọc đến 8 giờ em mỏi mắt nên buông sách ra, cuối cùng cũng có một chúc kinh nghiệm về cuộc sống. Em bật TV xem hoạt hình, mãi đến 9 giờ vẫn không ai về kí túc xá, em mới bắt đầu lo lắng đứng ngồi không yên.

Đến lúc 10 giờ thì có tiếng mở cửa bước vào. Là Jungkook, em mừng rỡ khi cậu ấy đã về, nhưng hình như mặt Jungkook hơi đỏ. Vã lại dáng đi cứ lật đật, thấy Jungkook không ổn nên chạy lại đỡ cậu.

Với thân hình nhỏ nhắn của EunBi mà dìu Jungkook lại ghế sofa là cả một quá trình dài, Jungkook thở ra hơi thở nặng nề..cơ thể tỏa ra mùi rượu nồng nặc.

"Jungkook...cậu đi đâu sáng đến giờ thế? Lại còn uống rượu?" - EunBi lo lắng

"Hưmm..tôi đi uống rượu với SeokJin và Suga, có lẽ uống hơi nhiều rồi" - Jungkook

"Trời ạ..người cậu đỏ quá để tớ đi làm nước gừng để giải rượu cho cậu" - EunBi

Jungkook gật đầu. EunBi nhanh chóng đi vào bếp làm một ly nước gừng cho Jungkook, cậu cảm thấy trong người nóng hừng hực, mắt cứ lia đến hình dáng của Eunbi ở nhà bếp.

|kth ; jjk x girl| Bạn Học Biến Thái [H+] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ