Thời gian nhanh chóng trôi qua. Cuối cùng cũng đã trải qua hết hai tuần của kì nghỉ học kì I.
Tất cả học sinh đã dọn hành lí từ quê nhà đến kí túc xá của trường, đúng như ngày đi học, sẽ là ngày mai.
EunBi vừa thu dọn đồ đạc của mình vào tủ đồ ở kí túc xá, nhưng em cảm thấy rất kì lạ, đáng lẽ phòng sẽ có bốn người ở. Vậy tại sao hôm nay chỉ còn ba người? Taehyung hôm nay tại sao không đến trường để chuẩn bị cho buổi học ngày mai?
Yumi đứng cạnh bên. Trong thấy em cứ nhìn bên giường của Taehyung miết, cô cảm thấy đau lòng dùm cho em, nhưng không thể làm được gì..bởi trước khi đến đây, Taehyung đã căn dặn không được nói cho em biết, chuyện này là của hắn và em. Hắn sẽ tự một mình giải thích cho em nghe, để em có thể hiểu và thông cảm cho hắn.
"Yumi à.." - EunBi
"H...hả?" - Yumi
"Tại sao Taehyung lại không đến trường? Anh ấy bị ốm hả?" - EunBi
"To..tớ làm gì biết??" - Yumi
"Cậu ở cùng nhà với Taehyung mà không biết? Kì lạ thật.." - EunBi
"Hai đứa nó vốn là vậy mà? Em đừng lo lắng, chắc chắn nó ốm chứ còn gì nữa" - Jungkook
"Mong là anh ấy không sao.." - EunBi
Nhìn ánh mắt buồn bã của EunBi, Yumi thấy áy náy vô cùng. Thật không muốn nói dối em chúc nào, Jungkook còn chẳng biết chuyện này nữa mà.
_______________Sáng hôm sau. Hôm nay là một ngày đẹp trời, rất thích hợp để chuẩn bị cho ngày học đầu tiên của học kì II.
Học sinh ai ai cũng vui vẻ xách balo đi vào lớp. Nhưng tại trong lớp 11A EunBi lại không cảm thấy vui chúc nào, em ngồi một mình bơ vơ. Kế bên em sẽ ngồi với Taehyung, nhưng hắn lại không đi học.
"Ủa..sao hôm nay Taehyung oppa không đi học ta?" - girl1
"Chắc oppa bị ốm rồi, lo quá.." - girl2
"Haha, bởi vậy con nhỏ Eunbi đó mới ngồi một mình đó? Hahahaaha!" - girl3
Đám nữ sinh đó cười lớn. Em đã buồn khi không được thấy Taehyung rồi, bị mấy cô nữ sinh cười lớn em càng thấy tủi thân hơn, muốn nghỉ học cho rồi, để không bị mọi người bắt nạt chọc quê nữa.
Buổi học diễn ra năm tiết trong tâm trạng chán nản của em. Em xách balo chuẩn bị đi về kí túc xá, trên đường về em có nghe thấy:
"Ê ê biết gì chưa tụi bây?"
"Chuyện gì chuyện gì?"
"Tao nghe nói Taehyung oppa với Jimin oppa rút học bạ nghỉ học rồi"
"Cái gì!? Đừng nói với tao là Taehyung với Jimin oppa bị đuổi họ liên quan đến việc của SeHo nha?"
"Làm gì có, chuyện đó đã được phu nhân Kim với phu nhân Jeon giải quyết rồi mà?"
"Thế sao hai oppa lại nghỉ học?"
"Tao không biết nữa, nhưng tao nghe tin tao sốc bay màu luôn"
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth ; jjk x girl| Bạn Học Biến Thái [H+]
RomanceCouple chính: TaeBiKook [ EunBi là bạn nhé ] Một câu chuyện tình cảm của hai chàng dành cho một nàng, tuy ngọt ngào..hạnh phúc nhưng đầy sóng gió và trắc trở Liệu..họ vẫn có thể đến được với nhau? ---------- - Warning: KHÔNG CHUYỂN VER KHI CHƯA CÓ...