Lưu ý: chap này không liên quan gì về chuyến đi Hawaii nên Rin sẽ không để tựa "khởi hành chuyến đi Hawaii nha" mà là tựa khác liên quan đến kí ức của Yumi, để mọi người hiểu rõ hơn..bật mí là sẽ có biến lớn liên quan đến kí ức của Yumi nha.
_______________"Hành khách chú ý, máy bay sắp hạ cánh đến quần đảo Hawaii, xin vui lòng kiểm tra lại hành lí trước khi xuống"
Nhân viên thông báo vừa xong. Cũng là lúc Yumi và Eunbi giật mình tỉnh giấc, quay sang vẫn thấy bốn người đàn ông ngủ say như chết.
"Eunbi, gọi Jungkook với Taehyung dậy đi máy bay sắp hạ cánh rồi" - Yumi
Eunbi gật đầu, cất Iphone Pro Max vào túi nhỏ rồi quay sang lay nhẹ người Taehyung và Jungkook.
"Taehyung Jungkook ơi..dậy đi, đến nơi rồi"
Eunbi chỉ nói nhỏ nhẹ. Không to cho lắm nhưng hai người đã dậy rồi, phía Yumi cũng đã gọi SeokJin dậy, còn Jimin thì....
"Nè dậy đi thằng kia" - SeokJin lay người Jimin
"Ê! Bực rồi nha? Dậy đi cái tên chim lùn..!"
Yumi hét lên. Câu từ 'chim lùn' đã đánh thức Jimin dậy, ánh mắt Jimin nhìn qua hết sức là cay cú.
"Nè anh không có lùn nha!!" - Jimin
"Cãi cái quái gì? Sắp đến nơi rồi kia kìa, kiểm tra hành lí đi" - Taehyung
Taehyung gằng giọng. Mọi người im lặng một lúc, rồi kiểm tra điện thoại và hành lí, trên tay đã cầm sẵn vali.
10 phút sau, máy bay đáp xuống an toàn. Mọi người mau chóng đi xuống.
Bên ngoài thoải mái hơn rất nhiều. Không khí trong lành, mát mẻ, mọi người đã ngồi trên máy bay suốt 6 tiếng đồ hồ từ Seoul đến quần đảo Hawaii.
Ra khỏi sân bay. Bên ngoài lại càng đẹp hơn, người nước ngoài vô số kể, họ thuộc tuýp người cao to, da đen da trắng có đủ.
Ai ai cũng phấn khích. Jimin nhanh chóng đặt phòng khách sạn để nghỉ dưỡng, hiện tại đang là 3 giờ chiều.
Eunbi kéo vali bước đi trong tư thế loạng choạng. Vì là lần đầu em đi máy bay nên có chúc không quen nên bị say máy bay, đầu óc em cứ lân lân, thấy thế Jungkook đi lại đỡ. Taehyung đứng bên đường để bắt xe đi đến khách sạn.
"Eunbi..em có sao không?" - Jungkook
"Dạ không..em chỉ bị choáng nhẹ thôi" - Eunbi
Đã tìm được một chiếc xe 7 chỗ để đi đến khách sạn mà Jimin đã đặt. Mọi người nhanh chóng bước lên xe rồi đi mất.
__________Đến nơi. Jimin đã đặt ba phòng, phòng nào cũng là giường đôi dành cho hai người. Phòng số 315 là gồm có SeokJin - Jimin, phòng 316 của Taehyung - Jungkook, phòng 317 là của Yumi - Eunbi.
Ban đầu Taehyung và Jungkook định chung phòng với Eunbi. Nhưng bị Yumi phản đối kịch liệt, em thuộc con gái nhà lành..sao có thể ở chung với hắn và cậu được? Hơn nữa nam nữ thụ thụ bất thân, lỡ hắn và cậu làm gì em rồi sao? [ xin lỗi Yumi nhé chứ Taehyung và Jungkook đã làm chuyện cần làm lâu lắm rồi :)) ].
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth ; jjk x girl| Bạn Học Biến Thái [H+]
RomanceCouple chính: TaeBiKook [ EunBi là bạn nhé ] Một câu chuyện tình cảm của hai chàng dành cho một nàng, tuy ngọt ngào..hạnh phúc nhưng đầy sóng gió và trắc trở Liệu..họ vẫn có thể đến được với nhau? ---------- - Warning: KHÔNG CHUYỂN VER KHI CHƯA CÓ...