Thời than thấm thoát trôi qua. Mới đây mà EunBi đã làm việc cho công ty cũng được hơn ba tháng rồi, công việc của em khá suông sẻ, lại gặp được đối tác nước ngoài nên làm ăn và lương bổng của em rất cao.
Hôm nay là ngày nghỉ, em có một quyết định rất hay. Đó chính là dẫn Jungkook và Tae Keun đi trung tâm thương mại, để dành thời gian cho hai ba con.
Bước lên chiếc xe hơi đắt tiền, Tae Keun khoái chí nhảy cẩn. Tài xế lái xe đơn nhiên là Jungkook, chiếc xe vừa lăn bánh thì có một cuộc gọi từ điện thoại của em.
Là Yumi.
"Alo Yumi, tớ nghe" - EunBi
"Giờ cậu rảnh không? Tớ rảnh nên lát tớ qua nhà cậu chơi sẵn thăm Tae Keun luôn nhé" - Yumi
"Tớ xin lỗi, tớ với Jungkook đang chuẩn bị dẫn Tae Keun đi chơi, nên.." - EunBi
"Ồ thế à, không sao không sao, cứ đi chơi thoải mái. Hôm khác tớ đến cũng được" - Yumi
"Cảm ơn cậu nhé" - EunBi
"Trời ạ..có gì đâu mà cảm ơn? Thôi đi chơi vui vẻ nhé, tớ cúp máy đây"
Cuộc hội thoại kết thúc.
__________Đến khu trung tâm thương mai. Jungkook đổ xe vào gara rồi cùng em đi vào, hôm nay cả hai ăn mặc rất thời thượng nha, người ngoài nhìn vào tưởng một cặp đôi trẻ đang yêu nhau, cùng nhau hẹn hò.
Nhưng cái suy nghĩ 'cặp đôi trẻ hẹn hò' đã được dập tắt bởi đứa bé trai đang hú hét khoái chí vì được Jungkook thả cho lên ngồi vai, bây giờ đã đổi thành 'cặp vợ chồng trẻ đi chơi'.
Em hôm nay sẽ khao hai ba con đi chơi. Nhưng chưa có kế hoạch cụ thể, chỉ là em có ý định dẫn hai người vào trung tâm thương mại, muốn mua gì thì mua, muốn ăn gì thì ăn.
"Jungkook à, anh có cần mua cái gì không?" - EunBi
"Không, anh có đủ rồi mà? Quan trọng là Tae Keun kìa"
Jungkook vừa dứt câu, em và anh vô tình đi ngang qua một cái khu đồ chơi dành cho trẻ em. Tae Keun đôi mắt hổ sáng rạng, vừa nhảy vừa cất tiếng:
"Mẹ ơi mẹ ơi, con robo đó đẹp quá đi mất, mẹ mua cho con nha?" - Tae Keun
"Ừ, con thích cái nào thì lựa đi, mẹ sẽ mua"
Tuy việc giáo dục Tae Keun thì em rất nghiêm khắc. Nhưng không có nghĩa là không biết yêu thương con, chiều chuộng con, em là best chiều chuộng of the year đấy nhé.
Cùng nhau lựa một con robo có kích cỡ khá to. Là do Tae Keun chọn nên em và Jungkook chỉ biết ủng hộ chứ không có ý kiến phản đối gì.
Sau khi thanh toán, cả ba bước ra. Một tay em nắm tay kia của cậu con trai, tay của cậu thì ôm con robo, Jungkook thì khụy gối xuống búng yêu trên trán cậu.
Người đi đường nhìn vào. Thầm ngưỡng mộ với đôi trai tài gái sắc này, họ điều xinh đẹp như nhau, lại có thêm đứa con trai vô cùng dễ thương, thấy mà ghen tỵ chết mất.
Jungkook và EunBi không cần mua thứ gì, cũng không cần ăn gì. Tính ra hôm nay em dẫn hai ba con đi chơi, nhưng chỉ có một mình Tae Keun chơi thôi, em và anh chỉ nhìn đứa con trai rồi cười hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth ; jjk x girl| Bạn Học Biến Thái [H+]
Lãng mạnCouple chính: TaeBiKook [ EunBi là bạn nhé ] Một câu chuyện tình cảm của hai chàng dành cho một nàng, tuy ngọt ngào..hạnh phúc nhưng đầy sóng gió và trắc trở Liệu..họ vẫn có thể đến được với nhau? ---------- - Warning: KHÔNG CHUYỂN VER KHI CHƯA CÓ...