Thời tiết thực hảo, ánh mặt trời không độc không cay, lược hiện lười biếng tưới xuống. Nàng kéo tay nàng ở trước mặt ta đi qua, lúc này, ta may mắn chính mình ở trong xe, cho nên sẽ không bị các nàng nhìn đến.
Hôm nay nàng ăn mặc đơn giản màu trắng áo thun, một cái màu xanh biển quần jean cùng giày trượt ván, liền giống như lần đầu tiên nhìn thấy nàng thời điểm như vậy. Thanh thuần đơn giản, rồi lại như vậy đẹp. Đơn giản hai cái từ, cũng không có quá nhiều tân trang. Nàng, thật là một cái lần đầu tiên làm người nhìn đến, liền sẽ cảm thấy đẹp người.
Mà nàng nàng, ăn mặc một thân cắt may hợp thể, vừa thấy chính là lượng thân đặt làm thả xuất từ danh gia tay màu đen tây trang. Tinh xảo trang điểm nhẹ phối hợp nàng cực hảo ngũ quan, dẫn tới người qua đường sôi nổi ghé mắt, tự nhiên cũng bao gồm nàng. Ta nhìn các nàng nhàn nhạt cười, rốt cuộc như vậy hai cái ưu tú nữ nhân đi cùng một chỗ, là sẽ thập phần thấy được.
Móc ra một cây yên điểm khởi, sương khói dần dần mông lung tầm mắt. Cuối cùng, thẳng đến sương khói tiêu tán, mà các nàng bóng dáng, cũng càng ngày càng xa, cuối cùng hoàn toàn không thấy. Ta bất đắc dĩ phe phẩy đầu, rõ ràng đã nói với chính mình rất nhiều lần, không cần lại làm này đó sẽ cho các nàng mang đến bối rối sự, lại vẫn như cũ khống chế không được thân thể của mình, tâm.
Dù cho đã qua 5 năm, có từng kinh hết thảy, liền giống như là ngày hôm qua phát sinh như vậy, mỗi ngày mỗi đêm quấn quanh ở ta trong đầu, tản ra không đi.
Ta ái nàng, nhưng nàng cùng nàng lại thật sâu yêu nhau.
Các nàng tình yêu, các nàng thế giới, các nàng sinh hoạt.
Hạnh phúc mà mỹ mãn, không chấp nhận được một chút hạt cát.
Dù cho ta tưởng hóa thành không khí xâm nhập trong đó, cũng là như vậy dư thừa.
Tác giả có lời muốn nói: Này văn, là tối hôm qua ngủ trước đột phát kỳ tưởng viết ra. Lúc ấy đã là rạng sáng tam điểm, ta nằm ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không được, liền nghĩ tới như vậy văn. Hốc mắt hơi hơi ướt át, bởi vì những lời này cùng câu.
Một người, phải làm đến cả đời chỉ ái một người, là rất khó.
Này văn đâu, nếu là ký lục cái loại này hoa rơi cố ý nước chảy vô tình thâm ái, cũng chú định là be.
Không thích loại này nhàn nhạt ưu thương cảm giác thân liền đi xem hiểu bạo một cái khác văn đi.
Mặt khác, này văn sẽ không rất dài.
Chuyên mục cầu cất chứa, bao dưỡng! Thân nhóm chỉ cần điểm đánh xuống mặt đồ liền có thể xuyên qua qua đi! Trong đó có càng nhiều kết thúc văn nga!
Run M hội quán! Chính là muốn run ngươi! Cầu các vị có được s thuộc tính ngự tỷ, nữ vương, loli, đại thúc tiến đến dạy dỗ nga!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Nếu, duy ái
General FictionHán Việt: Nhược, duy ái ( GL ) Tác giả: Hiểu Bạo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Đoản văn