7

10 0 0
                                    

Lại tỉnh lại khi, thời gian đã tới gần chạng vạng. Bởi vì là quyền cao chức trọng nguyên nhân, cho dù ta không cần xin nghỉ, cũng sẽ không có người nào tới trách cứ ta. Chức vị cao, chính là có như vậy chỗ tốt, cho dù là trốn ban, cũng sẽ không có cái gì nghiêm trọng hậu quả.
Chống có chút vựng vựng đầu ngồi dậy, nhìn đến một mảnh hỗn độn nhà ở thế nhưng trở nên như ngày xưa như vậy sạch sẽ, dưới thân khăn trải giường cũng đổi qua tân, ta không khỏi trong lòng run lên, lúc này mới nhớ tới té xỉu trước nhìn đến người kia.
“Lả lướt, ngươi tỉnh, thật là ngượng ngùng, ta người này chính là cái lao lực mệnh a, nhìn đến ngươi phòng như vậy loạn, ta liền đơn giản thu thập một chút, cũng cho ngươi thay đổi khăn trải giường. Bất quá ngươi người này thật đúng là cũ kỹ đâu, trước kia ở đại học thói quen một chút không thay đổi. Vẫn là thích đem khăn trải giường vỏ chăn đặt ở tủ quần áo, chẳng qua, ngươi chừng nào thì học được uống rượu? Thật là nên phạt nga.”
Đang lúc ta trong đầu trống rỗng khi, người nọ đã từ trong phòng bếp đi ra. Trên tay, còn bưng mạo hiểm nhiệt khí cháo. “Xin lỗi.” Không biết nói cái gì mới tốt ta ngạnh sinh sinh từ kẽ răng bài trừ này hai chữ, mà nàng, lại đang nghe đến ta nói lúc sau lãnh hạ mặt.
Ở ta trong trí nhớ, Tả Việt luôn luôn là cái hảo tính tình người. Đại học ở chung kia bốn năm trung, chưa bao giờ thấy nàng đối ai phát quá mức, càng chưa thấy qua nàng đối ai bãi quá thái độ. Nhưng mà giờ này khắc này, nàng lại là dùng một loại xa lạ ánh mắt xem kỹ ta, trên mặt, cũng là bất mãn cùng hoang mang đan xen.
Như vậy nàng, làm lòng ta hốt hoảng.
“Lả lướt, ngươi có thể hay không nói cho ta, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Vì cái gì tốt nghiệp đại học lúc sau ngươi liền vẫn luôn không có lại liên hệ ta, cho ngươi gọi điện thoại thời điểm cũng luôn là không tiếp, cuối cùng dứt khoát thay đổi dãy số? Nếu không phải lần này cùng ngươi công ty có hợp tác, ngươi có phải hay không tính toán cả đời bất hòa ta thấy mặt? Ta Tả Việt rốt cuộc làm chuyện gì, làm ngươi như vậy chán ghét!?”
Nói xong lời cuối cùng một câu thời điểm, trên mặt nàng bất mãn đã dần dần bị lửa giận sở thay thế được. Kia một đôi mắt đen gắt gao nhìn chằm chằm ta, giống như đang xem kẻ thù giống nhau. Mà tự trên người nàng tản mát ra khí tràng, lại là làm ta cái này xem quen rồi thương trường tay già đời người, đều vì này cả kinh.
“Ta... Ta không có...” Đối mặt như vậy nàng, ta trả lời liền có vẻ nhược thế rất nhiều. Bởi vì nàng theo như lời hết thảy, đều là sự thật. Sớm tại tốt nghiệp khi, khi ta nhìn nàng cùng nàng ở bên nhau cảnh tượng, ta liền ở trong lòng hạ quyết định, muốn đoạn tuyệt cùng nàng hết thảy quan hệ.
Mới đầu, ta muốn vĩnh viễn rời đi nơi này, rời đi cái này tràn ngập hồi ức địa phương. Nhưng mà, khi ta chân chính rời đi nàng, rời đi này phiến thổ địa khi. Trong lòng niệm tưởng lại không giảm phản tăng, thậm chí có càng ngày càng cường liệt xu thế. Như vậy mất khống chế tình huống, là ta chưa từng đoán trước quá.
Nhiều lần giãy giụa, ta lại lại về tới cái kia đã từng làm ta cùng nàng tương ngộ địa phương —— Chiết Giang truyền thông đại học. Ở một ít đã từng bạn cùng trường trong miệng biết được, nàng tốt nghiệp lúc sau liền cùng một người nhìn qua rất có tiền nữ lão bản kết phường sáng lập một gian quảng cáo công ty, gọi là dương càng.
Mà ta đâu? Như là một cái tặc giống nhau, tránh ở ngầm trộm nhìn nàng, một lần lại một lần nhìn các nàng từ ta trước mặt đi qua. Kia đoạn thời gian, là trong cuộc đời ta nhất tối tăm thời kỳ, ta không công tác, chỉ có một ít đại học khi làm công tích cóp hạ tiền. Ta ở dương càng công ty phụ cận thuê một cái nho nhỏ phòng ở, mỗi ngày mỗi đêm tránh ở bên trong uống rượu, hút thuốc. Uống nhiều quá, liền ngủ, thẳng đến bị đói tỉnh, tùy tiện ăn một ít đồ vật, lại bắt đầu dùng cồn tê mỏi chính mình.
Mỗi ngày, ta nhất thanh tỉnh thời điểm, đó là đi nhìn lén Tả Việt cùng liễu ti dương thời điểm. Các nàng cảm tình thực hảo, cơ hồ như là một người giống nhau dính ở bên nhau. Ta tránh ở rừng cây nhìn các nàng, muốn cười, lại là khóc ra tới.
“Mụ mụ! Mụ mụ! Nơi đó có kẻ điên!” Một cái tiểu hài tử tiếng la, đem ta bừng tỉnh. Ta kinh hoảng thất thố nhìn về phía nàng, mà ở quay đầu lại hết sức, ta phát hiện nàng kia căn đối với ngón tay của ta. Kẻ điên? Kẻ điên ở nơi nào? Nàng là đang nói ta sao? “Ta không phải kẻ điên! Ta không phải kẻ điên!” Ta đi qua đi đối kia tiểu nữ hài nói, nhưng mà nàng lại là khóc càng thêm lợi hại.
Ta luôn luôn đối tiểu hài tử nhất không có cách nào, vừa định muốn vươn tay đi sờ sờ nàng đầu, đã bị tiểu hài tử mụ mụ đẩy ngã trên mặt đất. “Mau tới người a! Nơi này có kẻ điên! Nơi này có kẻ điên!” Kia tiểu hài tử mụ mụ không quan tâm kêu, lại là kinh động bên kia không có đi xa Tả Việt cùng liễu ti dương. Nhìn đến các nàng hướng bên này chạy tới, ta hoàn toàn hoảng sợ, vừa định muốn đứng dậy chạy đi, liền bị người bắt được tay.
“Vị tiểu thư này, ngươi có phải hay không thân thể không thoải mái? Ta tìm người đưa ngươi đi bệnh viện được không?” Người nọ quen thuộc thanh âm truyền vào trong tai, ngày thường tiếng trời, vào lúc này lại thành đòi mạng chi âm. Ta thật sự như là điên rồi giống nhau tránh ra nàng, mà nàng cho rằng ta muốn đả thương người, mà không chịu buông ra. Liễu ti dương đứng ở một bên, nhìn đến ta bộ dáng này, vội vàng kêu cảnh vệ lại đây ngăn lại ta.
“Trần thúc, phiền toái ngươi đem vị tiểu thư đưa đi cảnh sát cục tìm một chút nàng người nhà.” Nàng, là như thế này đối cái kia cảnh vệ nói, rồi sau đó, chỉ là nhàn nhạt nhìn ta liếc mắt một cái, liền lôi kéo liễu ti dương rời đi. Ta lớn tiếng cười, nước mắt lại là lợi hại hơn chảy ra. “Thực xin lỗi, là ta thất lễ, ta biết nhà của ta ở nơi nào, không cần các ngươi đưa ta.”
Ta khôi phục nhất quán bình tĩnh, nhàn nhạt đối với những cái đó bảo an nói. Mà bọn họ, tựa hồ cũng không muốn quản này đó nhàn sự. Rốt cuộc bọn họ là dương càng bảo an, mà không phải cảnh sát.
Trận này trò khôi hài, theo ta rời đi mà kết thúc. Ta cứ như vậy một đường ngây ngô cười, về tới trong nhà.
Đứng ở phòng tắm trước gương, đây là ta này hơn mười ngày tới lần đầu tiên như vậy nghiêm túc đánh giá chính mình. Một đầu màu đen đầu tóc lộn xộn bao trùm ở trên mặt, thô mà khô khốc, so với The Ring Sadako, còn muốn cho người kinh tủng cùng chán ghét vài phần. Tái nhợt trên mặt nhìn không ra một chút huyết sắc, gương mặt cũng gầy ao hãm đi xuống. Dại ra ánh mắt, phối hợp kia một thân vết bẩn rách nát quần áo.
Ha hả, trách không được, kia hài tử sẽ nói ta là kẻ điên.
Trách không được, nàng nhận không ra ta.
Ngay cả ta, đều sắp không quen biết ta chính mình.
Mở ra nước ấm, ta cởi ra quần áo bước vào bồn tắm, cơ hồ đem chính mình chà rớt một tầng da mới bằng lòng ra tới. Uống lên một nửa, không uống rượu, toàn bộ đảo vào trong WC. Mắt thấy phòng ở lại khôi phục phía trước diện mạo, ta mỏi mệt mặc vào đặt ở trong ngăn tủ, hồi lâu chưa xuyên chính trang.
Hiện tại, còn sớm.
Một lần nữa tỉnh lại, trước nay đều không cần chọn thời gian.
Hạ y, còn như vậy đi xuống, không chỉ là Tả Việt sẽ không thích ngươi, ngay cả chính ngươi, cũng sẽ chán ghét chính ngươi.
Ta như vậy đối chính mình nói, bước ra cửa phòng. Bắt đầu...
Không có người kia sinh hoạt.
“Ngươi không có!? Hạ y, ngươi có phải hay không đem ta trở thành ngốc tử! Ta không tin ngươi không biết ta ở nơi nào công tác, càng không tin ngươi sẽ vội đến suốt 5 năm đều không tới tìm ta. Ta biết ngươi vẫn luôn là cái không quá cùng người thân cận người, vốn tưởng rằng chúng ta là tốt nhất bằng hữu, hiện tại xem ra, hình như là ta suy nghĩ.”
Nhìn đến Tả Việt khổ sở mặt, ta cưỡng bách chính mình xoay đầu, đơn giản là ta sợ hãi, sợ chính mình một cái không cẩn thận liền sẽ xông lên trước ôm lấy nàng.
“Như thế nào? Vì cái gì không dám nhìn ta? Có phải hay không bị ta nói trúng rồi tâm sự? Hạ y, ngươi biết không? Ở tốt nghiệp lúc sau, ta nếm thí đi tìm ngươi. Ngươi biết mỗi một lần đánh cấp cùng cái dãy số đều là không người tiếp nghe cảm giác sao? Ta là ngươi tốt nhất bằng hữu, ta sẽ lo lắng ngươi! Ta cũng sẽ tưởng ngươi!”
“Ti dương không ngừng một lần nói qua nàng có thể giúp ta tìm được ngươi, nhưng ta lại đều là cự tuyệt, bởi vì ta không nghĩ dùng cái loại này phương pháp tìm được ngươi, ta chỉ nghĩ bằng ta chính mình năng lực tới tìm ngươi, càng hy vọng ngươi có thể chủ động tìm ta! Không nghĩ tới, này nhất đẳng chính là 5 năm. Có phải hay không ta làm cái gì làm ngươi chán ghét sự? Cho nên ngươi mới có thể như vậy vội vã né tránh ta!?”
“Ta không có!” Ta lớn tiếng gào rống ra tiếng, mà nàng tựa hồ cũng bị ta phản ứng hoảng sợ. Chính như mọi người nhìn đến như vậy, ta là một cái tính tình rất là lãnh đạm người, tựa hồ sự tình gì đều không thể khơi mào ta cảm xúc. Vừa rồi, là ta sống này 28 năm tới nay, lần đầu tiên lớn tiếng như vậy kêu to.
Mặc kệ là tính tình, vẫn là nhân cách, ta đều là cái cực kỳ áp lực người. Đã từng liền có người nói quá, ta là cái triệt triệt để để quái nhân, có lẽ sớm muộn gì sẽ đến u buồn chứng. Nhưng là ta biết, ta sẽ không, ta chỉ là quá lý tính mà thôi. Lý tính đến yếu đuối, lý tính đến khiếp đảm.
“Tả Việt, thực xin lỗi, này 5 năm tới ta đích xác đã xảy ra một ít việc, cho nên mới sẽ cố ý cùng ngươi chặt đứt liên hệ.” Nói tới đây, ta đứng dậy đi xuống giường đến bên người nàng, vươn tay ôm lấy nàng. “Tin tưởng ta, ngươi vĩnh viễn đều là ta tốt nhất tốt nhất bằng hữu. Ngươi cùng ti dương hôn lễ, ta cũng sẽ đi tham gia. Ta sẽ làm ngươi phù dâu, thân thủ đem ngươi giao cho tay nàng thượng.”
Chỉ cần ngươi có thể hạnh phúc, chẳng sợ lại đau, ta cũng sẽ cười đối mặt.

(BH) (QT) Nếu, duy áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ