5

16 1 0
                                    

Một đêm kia, không biết bị tiến vào bao nhiêu lần, càng không biết tới rồi bao nhiêu lần. Chỉ là ngày hôm sau buổi sáng lên, ta nhìn che kín vệt nước khăn trải giường, đỏ bừng mặt. Mà kia mặt trên, còn tàn lưu một bãi màu đỏ nâu ấn ký. Ta biết, đó là ta trở thành nàng nữ nhân lúc sau chứng minh.
Trong lòng có chua xót, nhưng càng nhiều lại là bất hối cùng ngọt ngào. Dù cho như vậy cách làm, rất xin lỗi liễu ti dương, nhưng ta lại vẫn như cũ đương các nàng chi gian kẻ thứ ba. Nhưng, ta sẽ không đem tối hôm qua phát sinh hết thảy nói cho bất luận kẻ nào, này vĩnh viễn đều sẽ chỉ là ta một người bí mật. Nó sẽ thật sâu giấu ở ta trong lòng, làm bạn ta già đi, chết đi, lạn thấu, cuối cùng bốc hơi lên.
Thừa dịp Tả Việt còn không có tỉnh lại phía trước, ta vội vàng mặc tốt quần áo. Nhẹ nhàng, ở không đánh thức tình huống của nàng hạ triệt bỏ khăn trải giường giấu ở tủ quần áo. Nhưng mà, liền tính ta động tác phóng lại nhẹ, lại vẫn là kinh động nàng.
“Ngô... Đầu đau quá. Ti dương, ta muốn uống thủy.” Nàng tỉnh lại câu đầu tiên lời nói đó là tìm liễu ti dương. Dù cho kia không phải tên của ta, ta lại vẫn như cũ đổ nước đưa cho nàng. “Lả lướt!? Như thế nào là ngươi?” Nàng kinh ngạc hỏi, hiển nhiên là đã quên sở thiên buổi tối sự. Đối với như vậy kết quả, ta đã sớm trong lòng hiểu rõ, cũng cho rằng đây là tốt nhất kết quả.
Nhưng mà, chính tai nghe nàng nói ra nói như vậy, trong lòng vẫn là sẽ có chút khó chịu.
Tuy rằng ta trước nay đều không phải truyền thống nữ nhân, nhưng lần đầu tiên đối với ta tới nói, lại cũng không phải như vậy tùy tiện. Khi ta ý thức chính mình yêu đều là nữ nhân Tả Việt khi, cũng không có muốn đem chính mình giao cho nàng ý tưởng. Nhưng mà theo đối nàng ái càng ngày càng thâm, trong lòng kia phân khát vọng cũng giống như quả cầu tuyết giống nhau càng lăn càng lớn.
Ta đã từng hối hận quá không có sớm một ít hướng nàng thổ lộ chính mình tâm ý, bởi vì ta một mặt trốn tránh, mới có thể làm nàng thuộc về người khác.
Tối hôm qua hết thảy, giống như mật đường giống nhau ngọt ngào tốt đẹp. Ngay cả phá thân đau, cũng như vậy hạnh phúc. Ta biết, này di đủ trân quý lần đầu tiên, đối với Tả Việt tới nói, chỉ có thể là một lần thái quá mộng xuân. Mà đối với ta tới nói, lại là trong cuộc đời rốt cuộc vô pháp thay thế mỹ diệu thời gian.
Đơn giản là, ta cuộc đời này không bao giờ sẽ bị nàng như vậy yêu quý. Mà nàng, không bao giờ sẽ như vậy nhiệt tình hôn môi ta, âu yếm ta, tiến vào ta, thậm chí là nói yêu ta.
Say rượu hậu quả, đơn giản chính là đầu choáng váng quáng mắt, toàn thân vô lực. Ta chống mỏi mệt thân thể ngồi dậy, ánh mắt đầu tiên nhìn đến đó là bên cạnh gương toàn thân trung chính mình. Ngày hôm qua ăn mặc tây trang áo khoác còn ở trên người, mãn giường đều là trống rỗng bình rượu cùng rượu tí, dơ giống như ổ chó giống nhau.
Ngồi dậy, cảm giác được hai chân chi gian ẩm ướt, ta ở trong lòng bất đắc dĩ cười, đồng thời cởi ra trên người quần áo cùng cái kia rõ ràng còn lây dính một ít sáng choang chất lỏng quần lót vào phòng tắm. Thân thể bị nước ấm bao dung, tiếp nhận. Ta dùng đôi tay nhéo huyệt Thái Dương, ý đồ làm đau đầu không hề như vậy kịch liệt.
Nhưng mà xoa xoa, buồn ngủ đánh úp lại, ta thế nhưng tại đây bồn tắm trung đã ngủ. Thẳng đến một trận dồn dập tiếng đập cửa vang lên, ta mới bị bách đánh thức. Trảo quá một cái khăn tắm vây quanh ở trên người, chống đần độn thân thể đi hướng cửa, thậm chí liền là ai cũng chưa tới kịp hỏi, liền mở cửa.
Lúc này, ta đã ý thức được ta ở phát sốt. Nhưng mà đang xem rõ ràng người tới lúc sau, thân thể thượng khó chịu lại là bị kinh ngạc cùng ngạc nhiên sở thay thế được.
Cửa trạm người, không phải người khác, đúng là ngày hôm qua mới vừa đã gặp mặt Tả Việt. Giờ này khắc này, nàng chính vẻ mặt lo lắng nhìn ta, trong mắt còn mang theo nghi vấn.
“Lả lướt, ngươi làm sao vậy?” Nàng như vậy hỏi ta, ta lại không biết nên nói cái gì mới hảo.
“Sao ngươi lại tới đây?” Ta rất tò mò, nàng là như thế nào tìm được nhà ta.
“Là như thế này, hợp tác hợp đồng có một ít vấn đề, ta hôm nay đi công ty tìm ngươi, kết quả phát hiện ngươi còn chưa có đi. Ta tìm người hỏi ngươi địa chỉ liền tới rồi, ngươi sắc mặt nhìn qua hảo kém, có phải hay không nơi nào không thoải mái?”
“Ta không...” Ta nói còn chưa nói xong, liền hôn mê bất tỉnh. Ở té xỉu phía trước, ta cảm giác được thân thể của mình lại một lần bị nàng ôm vào trong lòng. Kia mềm ấm ôm ấp, làm ta mê luyến không thôi.
“Lả lướt, ngươi nói, thích một người cảm giác là như thế nào đâu?” Một ngày, nàng chạy tới như vậy hỏi ta. Mà ta, cũng căn cứ chính mình đối nàng cảm giác, nghiêm túc trả lời. “Hẳn là, chính là mỗi ngày muốn nhìn thấy nàng, nhìn đến nàng vui vẻ cũng sẽ đi theo vui vẻ, nhìn đến nàng khổ sở cũng sẽ đi theo khổ sở, không thấy được nàng thời điểm, liền sẽ rất khó chịu, không biết làm sao đi.”
“Nga... Kia không xong, ta giống như thích một người.” Nghe được ta trả lời, nàng nói như vậy nói, lại là làm trong lòng ta trầm xuống. Ta vẫn luôn đều cho rằng, ta là một cái lý tính người, nhưng mà này ngắn ngủn một câu, lại là làm ta sở hữu bình tĩnh biến mất hầu như không còn.
“Ngươi thích thượng ai?” Ta như vậy hỏi, trong lòng lại là suy nghĩ Tả Việt gần nhất tiếp xúc quá người. Trừ bỏ ta chính mình bên ngoài, kia đó là đại học một ít đồng học, căn bản là không có một cái có thể cho Tả Việt thích người trên. “Ách... Là ai a, lả lướt, ta nói ra, ngươi nhất định không thể không để ý tới ta, cũng không thể đem ta trở thành quái thai.” Nói đến người nọ, nàng sắc mặt rõ ràng có chút phiếm hồng, nhìn ta ánh mắt mang theo vài phần ngượng ngùng cùng khiếp đảm.
Nếu như là ở ngày thường, ta sẽ cảm thấy như vậy nàng thập phần đáng yêu, nhưng mà lúc này lại là dị thường chói mắt. Ta không biết đến tột cùng là ai sẽ có như vậy may mắn bị nàng sở thích, cũng ở trong lòng lo lắng cho mình sẽ như vậy mất đi có được nàng cơ hội. “Lả lướt, kỳ thật... Kỳ thật ta thích... Là... Là một nữ nhân.”
Lời này vừa nói ra, ta trái tim cơ hồ nhảy lỡ một nhịp. Nữ sinh, nàng thế nhưng cũng là sẽ thích nữ sinh sao? Như vậy, cái kia nữ sinh sẽ là ta sao? Ta chính mình ở trong lòng như vậy hỏi chính mình, vì nàng có thể thích nữ sinh mà vui sướng, đồng thời cũng bởi vì không biết nàng thích ai mà thấp thỏm bất an.
“Lả lướt, ngươi đối đồng tính luyến ái thấy thế nào?” Nàng bỗng nhiên ngẩng đầu hỏi ta, đen nhánh hai tròng mắt tràn đầy chờ mong cùng bất an. “Đồng tính luyến ái, kỳ thật cùng khác phái luyến không có gì bất đồng. Một người, mặc kệ nàng là thích nam nhân, vẫn là thích nữ nhân, đều hẳn là đã chịu ứng có tôn trọng. Mỗi người đều có yêu thích khác phái hoặc là đồng tính quyền lợi, mà thích đồng tính, cũng không phải bệnh trạng. Chỉ là trùng hợp yêu một cái cùng chính mình đồng tính những người khác mà thôi, làm sao tội chi có?”
Ta luôn luôn là cái không thích nói chuyện người, này một thiên thao thao bất tuyệt xuống dưới, liền thấy Tả Việt vẻ mặt kinh hỉ cùng kinh ngạc nhìn ta, phảng phất nhìn một cái quái vật giống nhau. “Lả lướt! Cảm ơn ngươi an ủi ta! Ta quyết định, hiện tại liền hướng đi nàng thổ lộ!” Nàng nói xong, liền cao hứng phấn chấn chạy ra. Nhìn nàng càng ngày càng xa bóng dáng, ta rút về dục phải bắt được tay nàng.
Nguyên lai, nàng cũng là thích nữ nhân.
Nguyên lai, nàng thích cũng không phải ta.
Qua mấy ngày, ta nhìn đến nàng nắm tay nàng đi đến ta trước mặt, vẻ mặt hạnh phúc đối ta cười.
Kia một ngày, đối với ta tới nói giống như là tận thế như vậy, thậm chí liền không khí, đều ở cười nhạo ta.
Cười nhạo ta hết thảy.
Tác giả có lời muốn nói: Mỗi lần viết cái này văn, đều áp lực muốn chết, xem ra đại gia cũng không quá thích xem cái này văn. Cho nên, vẫn là ở ta chính mình viết xong, chính mình thương cảm qua đi, liền họa thượng câu điểm đi.

(BH) (QT) Nếu, duy áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ