Ta, kêu hạ y. Sinh ra ở Giang Tô một cái bình phàm gia đình. Phụ thân cùng mẫu thân, đều là nhân dân giáo viên. Một cái ở cao trung, một cái ở sơ trung. Có lẽ là xuất thân ở nhà giáo tương đối nghiêm khắc trong nhà, ta từ nhỏ, liền bị quản thực nghiêm. Hài tử khác ở trong sân chơi thang trượt thời điểm, ta liền chỉ có thể ở trên lầu viết buồn tẻ bài tập ngoài giờ học. Mà đương hài tử khác lôi kéo mặt khác đồng bọn đi dạo phố du ngoạn thời điểm, ta lại muốn ở nhà học tập xa so với ta hiện tại tuổi thâm ảo rất nhiều chương trình học.
Chính là như vậy, nghiêm khắc kiềm chế bản thân, chưa bao giờ từng có lơi lỏng. Cuộc đời của ta, từ lúc còn nhỏ bắt đầu, đó là học tập, học tập, học tập. Cũng đúng là như thế, mới đưa đến ta không có gì bằng hữu, lời nói thiếu, tính cách cũng tương đối nội hướng. Giống nhau như vậy hài tử, ở trường học là thực dễ dàng bị khi dễ. Chính là, ta không có.
Bởi vì ta thành tích vẫn luôn là cầm cờ đi trước, lão sư cũng cực kỳ thích ta, mặt khác gia trưởng cũng luôn là ở chính bọn họ hài tử trước mặt khen ta. Dần dà, những cái đó hài tử đối đãi ta, từ ban đầu kia trò đùa dai chán ghét, biến thành nhìn như không thấy chán ghét. Rốt cuộc, cái nào hài tử đều hy vọng phụ mẫu của chính mình khen chính mình hảo, mà không phải những người khác.
Đáng thương ta, cứ như vậy thành toàn ban công địch, bị cô lập đi xuống.
Bởi vì ta niệm chính là trường học là tiểu học sơ trung nhất thể chế, cho nên tình huống như vậy, liền vẫn luôn liên tục tới rồi sơ trung tốt nghiệp. Thẳng đến rời đi kia làm ta có chút không thể nề hà sơ trung, ta mới phát hiện, ta này chín năm quá chính là dữ dội hư không. Gần mười cái năm đầu, ta không có giao cho một cái bằng hữu, thậm chí liền tốt nghiệp khi đồng học lục, đều không người tìm ta tới thiêm.
Ta đã từng ở trong lòng báo cho chính mình, tới rồi cao trung sau nhất định phải sửa sửa chính mình không thích nói chuyện thói quen. Nhưng mà, đóng băng ba thước, lại há là một ngày chi hàn?
Trên cơ bản cao trung, nam nữ tư tưởng cũng đều dần dần phát dục thành thục. Bọn họ sẽ không bởi vì ai cầm ai cục tẩy, ai đoạt ai bút chì mà sinh khí, đánh nhau, mà là một ít càng thêm hư vô mờ mịt đồ vật.
Ta cũng không cho rằng ta là trương dương người, nhưng mà lại ở cao trung, bị dán lên cái gọi là “Thanh cao” thẻ bài mà trở nên trương dương. Nguyên nhân nói đến buồn cười, chỉ là bởi vì ta cự tuyệt lúc ấy trường học cao tam một vị học trưởng. Mà trùng hợp, tên kia học trưởng chính là cái kia trường học giáo thảo.
Giáo thảo? Đó là thứ gì? Có thể ăn sao? Nếu là ở trước kia, ta nhất định sẽ hỏi như vậy. Đương nhiên, hiện tại ta sẽ không như vậy ngốc. Ta biết cái gọi là giáo thảo, bất quá là một ít nhàm chán nam sinh nữ sinh vì tìm kiếm một cái lãnh tụ mà chọn tới nam sinh mà thôi. Bất quá, là so người khác nhiều một bộ hảo túi da, có cái gì nhưng tự hào đâu?
Sự kiện, cũng không có đơn giản như vậy liền kết thúc.
Trường học khai giảng, tự nhiên là muốn tổ chức khai giảng điển lễ. Mà ta, lấy toàn năm học đệ nhất làm tân sinh đại biểu, lên đài lên tiếng. Cũng đúng là này đáng chết lên tiếng, huỷ hoại ta ba năm cao trung sinh hoạt. Không biết là này đó cái nhàm chán người, cư nhiên ở giáo nội tổ chức oanh động dị thường hoa hậu giảng đường tuyển cử.
Mà ta, bất hạnh trúng đạn.
Từ đây về sau, mền thượng tân một thế hệ hoa hậu giảng đường tên tuổi, ta cảm giác sâu sắc áp lực rất lớn. Không chỉ có nơi phát ra với cái khác nữ sinh giết người ánh mắt, càng bởi vì những cái đó nam sinh dây dưa.
Vì thế, này cao trung ba năm lại như vậy đần độn quá khứ, ta thi đậu tâm tâm niệm niệm đại học. Dù cho lấy ta thành tích, Thanh Hoa Bắc Đại những cái đó cao đẳng học phủ cũng không phải không có khả năng hoàn thành mộng tưởng, nhưng ta lại cố tình lựa chọn mặt khác. Như vậy lựa chọn, làm rất nhiều người, cùng với chủ nhiệm lớp ngã phá mắt kính. Bọn họ sôi nổi tới chất vấn ta vì sao phải tùy ý bóp méo chí nguyện, ta lúc ấy vẫn chưa làm quá nhiều giải thích, chỉ là ta biết, này bất quá là trong cuộc đời ta nhất oanh oanh liệt liệt một lần phản nghịch “Chi nhất” mà thôi.
Dựa vào cái gì? Các ngươi cho rằng ta muốn khảo Thanh Hoa Bắc Đại, ta liền nhất định phải khảo?
Ở chịu đựng một cái kỳ nghỉ phi người tra tấn lúc sau, rốt cuộc nghênh đón đại học khai giảng. Rời đi trong nhà, đi hướng Chiết Giang tỉnh ngày đó, mẫu thân nhìn ta như là có chuyện muốn nói, cuối cùng, vẫn là một câu than nhẹ rời đi phòng.
Ta biết, nàng vẫn như cũ còn muốn cùng ta dây dưa thảo luận đại học sự, rốt cuộc ta lần này, làm chính là có chút quá mức rồi. Nhìn mẫu thân buồn bã rời đi bóng dáng, lòng ta có chút khó chịu, cuối cùng, vẫn là đối với gương bài trừ một nụ cười khổ.
Mỗi người trong lòng, đều có một cái tự luyến ma quỷ, đương nhiên, ta cũng không ngoại lệ.
Dù cho ta sẽ không giống những cái đó cực kỳ ái mỹ nữ sinh như vậy, tuổi còn trẻ liền lụa mỏng mỏng váy, nùng trang diễm mạt, chân dẫm giày cao gót, lại cũng vô pháp đối chính mình bề ngoài nhìn như không thấy.
Nhìn trong gương chính mình, màu đen tóc dài cập bối, bởi vì chưa bao giờ đã làm bất luận cái gì nhiễm năng, bảo dưỡng cũng coi như không tồi, miễn cưỡng có thể nói là làm được dầu gội quảng cáo tóc đẹp. Nghiêng nghiêng tóc mái có chút dài quá, trụ che lại nửa bên lông mày. Tiêm mà đĩnh mũi, còn có gần nhất bởi vì không có hảo hảo ăn cơm mà trở nên có chút gầy ốm mặt.
Như vậy chính mình, thực sự làm ta giác quen thuộc rồi lại xa lạ.
Đã từng non nớt mặt, một đi không quay lại. Đứng ở chỗ này, là càng ngày càng thành thục ta.
Hàng xóm gia đại thẩm ngẫu nhiên lại đây làm khách, mỗi lần nhìn đến ta, đều nhất định muốn khen một phen. Nói ta lớn lên thật sự là rất đẹp, quá đẹp, đẹp đều không giống cha mẹ ta thân sinh giống nhau. Mỗi lần ta nghe được nàng khen, trên mặt đều không khỏi sinh ra mấy cái hắc tuyến. Tâm nói, ngươi này rốt cuộc là ở khen ta? Vẫn là ở châm ngòi ly gián?
Nhưng mà, tuy rằng trong lòng như vậy tưởng, ngoài miệng cũng sẽ không nói xuất khẩu. Rốt cuộc này đại thẩm lời nói, cũng có vài phần có lý. Cha mẹ ta, tuy rằng không thể nói xấu, lại cũng tuyệt không phải đẹp. Hai người đều thuộc về hàm hậu loại hình, mẫu thân thân cao có một mét sáu, cũng coi như là đạt tới Trung Quốc nữ tính tiêu chuẩn. Đã 45 tuổi nàng, dù cho thân thể thực hảo, lại cũng là từ từ biến lão. Trên mặt tế văn càng ngày càng nhiều, lải nhải công lực cũng chỉ tăng không giảm.
Mà phụ thân ta, còn lại là so mẫu thân nhìn qua còn muốn thành thật dày rộng người. Hắn so mẫu thân lớn ba tuổi, năm nay vừa vặn 48. Có lẽ là nhiều năm thức đêm quan hệ, hắn đầu bạc hiển nhiên so tóc đen nhiều rất nhiều. Thường xuyên bản trên mặt khó gặp tươi cười, chính là như vậy một bộ nghiêm túc lãnh khốc bộ dáng, không biết sợ hãi nhiều ít cao nhất tân sinh.
Tổng kết tới nói, ta cùng với cha mẹ ta lớn lên cũng không giống nhau. Bọn họ mũi đều không tính quá cao, mà ta lại rất □□. Bọn họ làn da sinh lược hắc, mà ta lại như là gien biến dị giống nhau thành cái người da trắng.
Thu thập hành lý lúc sau, ta liền ly gia, bước lên đi hướng Chiết Giang truyền thông học viện con đường.
Ở xe lửa thượng, nhìn từng viên cây cối, từng đạo phong cảnh ở trước mắt bay nhanh hiện lên. Ta còn không biết, ta khăng khăng lựa chọn con đường này sẽ thay đổi ta cả đời.
Nếu như ta biết, có lẽ cũng sẽ không có bất luận cái gì thay đổi.
Ta cả đời lớn nhất may mắn, đó là gặp nàng.
Mà ta lớn nhất bất hạnh đâu?
Ha hả...
Có lẽ, chính là không thể có được nàng đi.
Tác giả có lời muốn nói: Hắc hắc, chương 1 dâng lên, hy vọng đại gia nhiều hơn duy trì cái này hiểu bạo tân đoản văn. Không cần bá vương! Nhiều rải hoa hoa nga.
Chuyên mục cầu cất chứa, bao dưỡng! Thân nhóm chỉ cần điểm đánh xuống mặt đồ liền có thể xuyên qua qua đi! Trong đó có càng nhiều kết thúc văn nga!
Run M hội quán! Chính là muốn run ngươi! Cầu các vị có được s thuộc tính ngự tỷ, nữ vương, loli, đại thúc tiến đến dạy dỗ nga!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Nếu, duy ái
General FictionHán Việt: Nhược, duy ái ( GL ) Tác giả: Hiểu Bạo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Đoản văn