4

18 0 0
                                    

Nếu có thể biết trước, ta quyết sẽ không lựa chọn ở đại tam khi đi tiếp cái kia quảng cáo thiết kế nhiệm vụ. Này, đó là nàng nhận thức nàng cơ hội. Cho dù ý nghĩ như vậy có chút ích kỷ, có chút cố chấp, nhưng mỗi khi ta một người tự xử khi, đều sẽ suy nghĩ, nếu như năm đó Tả Việt không có yêu liễu ti dương, như vậy hiện tại ở bên người nàng bên nhau người, có thể hay không là ta.
Giả thiết tính vấn đề, vĩnh viễn đều không chiếm được đáp án. Ta không có quyền lợi đi quái bất luận kẻ nào, càng không quyền lợi đi quái Tả Việt cùng liễu ti dương. Bởi vì ta biết, này hết thảy, đều là ta chính mình gieo gió gặt bão, chẳng trách người khác. Vốn dĩ, ta có có được nàng cơ hội, mà ta đi không có đi nỗ lực tranh thủ. Thẳng đến nhìn nàng cùng nàng nắm tay sóng vai, ta mới có dũng khí đi đem giấu ở trong lòng này phân thâm ái đối nàng nói ra.
Vẫn cứ nhớ rõ đêm hôm đó, nàng cao hứng phấn chấn ở trong phòng ngủ thu thập hành lý, chuẩn bị bắt đầu cùng người kia ở chung. Vốn dĩ tràn ngập bốn người hoan thanh tiếu ngữ phòng ngủ, cuối cùng, liền chỉ còn lại có ta một người. Ta yên lặng giúp nàng thu thập hành lý, lại là ở cuối cùng, khóc ra tới.
Nàng hỏi ta vì cái gì muốn khóc, ta nói, bởi vì ta ái ngươi, không nghĩ muốn cho ngươi đi. Trong lòng không nghĩ tiếp thu chính mình đã mất đi nàng sự thật, không muốn cứ như vậy cô đơn một người, ở tại này không có chút nào độ ấm trong phòng ngủ. Nàng nghe được ta thổ lộ lúc sau, hiển nhiên là có chút không thể tin tưởng, kia ngày thường luôn là mang theo ý cười giữa mày, nhiều phân kinh ngạc, ngạc nhiên, cùng ưu sầu.
Kết quả, là rõ ràng. Ta thảm đạm cười, cũng không lại tiếp tục cái này đề tài, giúp nàng thu thập hành lý.
“Tiểu y, ngươi vừa rồi nói chính là thật vậy chăng?” Nàng ở bước ra phòng ngủ cuối cùng một khắc, mở miệng hỏi ta.
“Ha hả, đương nhiên là lừa gạt ngươi, ta chỉ là luyến tiếc ngươi rời đi mà thôi, hảo, nhanh lên đi xuống đi, đừng làm cho nàng sốt ruột chờ.” Cho dù qua 6 năm, ta còn rõ ràng nhớ rõ, ta lúc ấy là như thế nào nói.
Như vậy trả lời, bởi vì ta yếu đuối.
Nếu đã sớm biết sẽ bị cự tuyệt, cần gì phải tự mình nói ra. Ở miệng vết thương thượng rải muối sự, không phải phong cách của ta. Mà ta, chỉ thích hợp ở đêm khuya tĩnh lặng thời điểm, giống dã thú như vậy giấu ở trong bóng tối, liếm láp ta chính mình miệng vết thương.
Nàng cứ như vậy rời đi, mang đi phòng ngủ cuối cùng một tia nhân khí. Ta bên trái lồng ngực, lỗ hổng đương một mảnh, như là bị người dùng tay ngạnh sinh sinh đào không giống nhau. Đau đớn đến chết lặng, cuối cùng toàn vô tri giác.
Nàng sở dĩ lựa chọn ở ngay lúc này rời đi, là bởi vì, ngày mai đó là 5-1 nghỉ dài hạn. Rất rất nhiều học sinh, đều thu thập hảo tự mình hành lý chuẩn bị về nhà cùng cha mẹ cùng nhau ăn tết. Mà ta... Cũng không có giống như bọn họ lựa chọn về nhà, mà là lựa chọn lưu tại trong phòng ngủ.
Bởi vì ta biết, tâm bị đào trống không người, mặc kệ ở nơi nào, đều sẽ không chân chính vui vẻ. Ta cần gì phải? Trở về làm cha mẹ đi theo khổ sở đâu?
Dù sao nơi này cũng không có những người khác, ta nhẹ nhàng nằm tới rồi Tả Việt trên giường. Này mặt trên, còn tàn lưu trên người nàng hơi thở. Ban đầu, ta còn ở tò mò nàng trên người vì cái gì luôn là sẽ có một cổ nhàn nhạt bạc hà vị. Thẳng đến sau lại, ta mới hiểu được, nguyên lai nàng là cái cực kỳ yêu thích bạc hà người. Mặc kệ là tắm gội dịch, nhũ dịch, vẫn là một ít mặt khác bên người vật phẩm, đều hỉ dùng bạc hà khẩu vị. Đặc biệt là kia bồn nàng dưỡng bạc hà thảo, càng là thể hiện nàng yêu thích.
Ta dúi đầu vào gối đầu, giống cái hấp độc phạm giống nhau tham lam hô hấp kia mặt trên hương vị. Ta ở trong lòng cười nhạo chính mình bất kham, này tính cái gì? Như là cái biến thái giống nhau. Nhưng, lại là dừng không được tới.
Rửa mặt qua đi, ta nằm bên trái càng trên giường lật xem cao một chơi xuân khi chụp ảnh chụp. Khi đó tươi cười, hồn nhiên mà điềm mỹ, giống như là một trương vô cấu giấy trắng, xanh thẳm không trung. Ta chú ý tới, mỗi một trương ta cùng nàng chụp ảnh chung, ta đều sẽ lơ đãng đem tầm mắt dừng ở trên người nàng.
Mà nàng đâu? Luôn là như vậy sáng lạn cười, kia tươi cười, làm ta rất tin, liền tính là thái dương, cũng không kịp nàng một phần mười lóng lánh.
“Tiểu y! Như thế nào không đi cùng đại gia cùng nhau chơi a? Chính mình ngồi ở chỗ kia làm gì?” Ta một người ngồi ở bên dòng suối ngắm phong cảnh, nàng chạy tới, cười cùng ta nói chuyện. Bởi vì vừa rồi nàng ở chơi bóng, cho nên nàng trên mặt còn mang theo một tầng mồ hôi mỏng, dưới ánh nắng chiếu xuống, tinh oánh dịch thấu, hết sức đẹp. Trong lúc nhất thời, ta lại ngây ngốc.
“Uy! Ngươi xem ta ngẩn người làm gì a? Muốn hay không cùng đi đùa thật tâm lời nói đại mạo hiểm?” Nàng còn ở mời ta qua đi cùng nhau chơi, nhìn nàng chờ mong ánh mắt, ta lại có chút không đành lòng cự tuyệt, liền gật gật đầu đồng ý đi. Trong đám người, ta ngồi ở nàng bên cạnh, chung quanh còn có Triệu dĩnh, Ngụy Đồng, cùng với một đoàn ta không nói không nổi danh tự cả trai lẫn gái.
Quy tắc là mỗi luân tuyển một người đi diêu đặt ở trung gian chai bia, bình khẩu nhắm ngay ai, ai liền phải rút ra một cái tờ giấy. Tờ giấy thượng viết thiệt tình lời nói cùng đại mạo hiểm. Nếu như trừu trung chính là thiệt tình lời nói, còn lại là từ chuyển cái chai người vấn đề, mà đại mạo hiểm nói, còn lại là muốn khác rút ra đại mạo hiểm tờ giấy.
Vòng thứ nhất, là từ Tả Việt chuyển cái chai. Nàng người này tương đối hướng ngoại, cùng ai đều dễ dàng hoà mình, lại là mỹ nữ, tự nhiên là rất được nam sinh cùng nữ sinh yêu thích. Chỉ thấy nàng ở chuyển cái chai khi hướng ta chớp mắt cười cười, kia bộ dáng mười phần như là cái nghịch ngợm tiểu nữ sinh, cũng cho ta đỏ mặt lên.
Không hề nghi ngờ, ta cùng những người này đều là không quá thục. Nhìn đến bọn họ chơi vui vẻ, ta chỉ là lẳng lặng ngồi ở chỗ kia, nhìn ta bên người Tả Việt. Mấy vòng xuống dưới, đều không có đến phiên ta, nhưng thật ra Tả Việt trúng một thương. Thiệt tình lời nói, một cái nam sinh hỏi nàng, có hay không bạn trai, nàng thực quyết đoán nói không có. Đang nghe đến cái này trả lời lúc sau, ta ở trong lòng âm thầm cao hứng, đồng thời cũng phát hiện chung quanh nam sinh hai mắt tỏa ánh sáng.
Trò chơi tiếp tục, hợp với mấy vòng đều là một ít kính bạo đại mạo hiểm bị trừu trung. Cái gì hôn môi, ôm, thông báo, đủ loại thiên kỳ bách quái trừng phạt liên tiếp mà ra, xem như dẫn phát rồi một cái không nhỏ cao trào. Kế tiếp, là một cái nam sinh diêu bình rượu, mắt thấy kia bình rượu bình khẩu thẳng tắp nhắm ngay ta, rốt cục là trúng chiêu, ta ở trong lòng nghĩ.
Tùy tiện trừu một cái tờ giấy, mặt trên đại mạo hiểm ba chữ chói lọi bãi tại nơi đó, thiếu chút nữa hoảng mù ta hai mắt. Người chung quanh bắt đầu ồn ào, mà ta chỉ có thể tâm bất cam tình bất nguyện duỗi tay đi trừu đại mạo hiểm tờ giấy, đồng thời trong lòng cầu nguyện không cần xuất hiện những cái đó quá kỳ quái trừng phạt.
Tìm đã lâu, mới móc ra một cái, người chung quanh gấp không chờ nổi làm ta mở ra xem, vì thế ta nghe lời mở ra, giây tiếp theo, liền bắt đầu hối hận. Mặt trên viết: “Tuyển ở đây trong đó một người tiến hành lưỡi hôn ba phút.” Nếu như đây là một giấc mộng, ông trời, xin cho ta lập tức tỉnh lại.
Ta đỏ mặt đem này trương phá tờ giấy buông, thiệt tình không nghĩ tới lần này trò chơi lớn nhất vở kịch lớn thế nhưng bị ta trừu lại đây. “Nếu không làm đại mạo hiểm, có cái gì trừng phạt?” Ta hỏi. “A? Không làm trừng phạt a? Vậy nhảy đến trong nước hô to ta là 213, sau đó nhảy cái đạt lãng vũ liền hảo.”
Nghe được như vậy trao đổi điều kiện, không cần tưởng, ta trên mặt tuyệt đối là che kín hắc tuyến. Ta vừa không tưởng hôn môi này trong đó bất luận cái gì một người, cũng không nghĩ đi nhảy kia cái gì vũ. Đang lúc ta không biết làm sao, đứng ở tại chỗ thời điểm, Tả Việt rốt cuộc nhảy ra giúp ta giải vây.
“Uy, họ Tần, ngươi là ở khi dễ nhà của chúng ta lả lướt có phải hay không? Nhân gia một như vậy nội hướng nữ sinh, ngươi chơi như vậy tàn nhẫn?”
“Ha hả, tả đại mỹ nữ, lời nói cũng không thể nói như vậy a, nếu chơi phải thua khởi sao. Lại nói, các ngươi hai cái như vậy nổi danh, đều là ta thiết kế hệ hệ hoa, khó được có thể thấy các ngươi ra khứu, chẳng lẽ chúng ta sẽ bỏ qua cơ hội này sao?”
“Dựa! Ngươi hành, lần sau xem ta như thế nào thu thập ngươi!”
Tả Việt nói xong, liền vặn qua thân thể của ta, khi ta nhìn đến nàng trong mắt một tia ngượng ngùng sau, liền minh bạch nàng kế tiếp phải làm sự. Ta theo bản năng về phía sau trốn đi, lại không nghĩ rằng nàng đôi môi đã phụ đi lên.
Chính như trong tưởng tượng giống nhau, nàng hôn, cùng nàng hương vị là giống nhau. Băng băng lương lương bạc hà vị bay vào khoang miệng bên trong, không chỉ là miệng, ta tâm, cũng đi theo mềm hoá xuống dưới. Cảm giác được kia ướt hoạt cái lưỡi chính một chút một chút câu lấy ta cánh môi, ta cầm lòng không đậu mở ra miệng, làm nàng nhẹ nhàng công phá thành trì.
Nếu như nói ta đời này hạnh phúc nhất thời khắc, trừ bỏ một đêm kia, đó là hôm nay. Này, là thuộc về ta nụ hôn đầu tiên. Dù cho không biết có phải hay không cũng là Tả Việt nụ hôn đầu tiên, nhưng, đây là chúng ta hai người nụ hôn đầu tiên, này liền đủ rồi.
Phía trước có một câu nói không tồi, bởi vì ta cùng Tả Việt đều là thiết kế hệ hệ hoa, dù cho ngày thường luôn là thường xuyên cùng nhau xuất hiện, nhưng muốn tiếp cận, cũng là thập phần không dễ dàng. Đặc biệt là ta, bởi vì ta từ trước đến nay sẽ không cùng người xa lạ chủ động nói chuyện, cho nên đại đa số người cũng chỉ là biết ta, cũng không nhận thức ta.
Hiện tại, ta cùng Tả Việt hai người làm như vậy kinh tâm động phách sự, tự nhiên là hấp dẫn vô số người. Nghe được chung quanh răng rắc răng rắc chụp ảnh thanh, còn có một ít đèn flash từ trước mắt xẹt qua. Không biết vì cái gì, trong lòng ta không có một chút bất mãn, ngược lại là thực vui vẻ. Ta thực cảm tạ bọn họ, thay ta ký lục hạ ta cùng nàng ôm hôn nháy mắt.
Mà lần này ảnh chụp, cũng trở thành duy trì ta mấy năm nay đi xuống tới duy nhất động lực.
Đêm đó, ta lật xem ảnh chụp, không biết là ở khi nào đã ngủ.
Như vậy sự, ở hiện giờ, ta cũng thường xuyên sẽ làm. Mỗi khi ngày hôm sau bị đồng hồ báo thức đánh thức, nhìn trong lòng ngực album, lại là một trận thất thần.
Ta mặc vào đáp ở da ghế tây trang áo khoác, đứng ở trước gương đánh giá chính mình.
Màu đen tây trang quần tây, bên trong là thuần trắng sắc áo sơmi. Bàn khởi đầu tóc hơi hơi tán hạ, thiếu một phân nghiêm túc, nhiều một phân lười nhác. Trước kia luôn là tố nhan hướng lên trời trên mặt vẽ trang điểm nhẹ, đã từng tràn ngập thiên chân ánh mắt cũng trở nên sâu không thấy đáy. Ta biết, đây là ta.
Qua 5 năm, nàng vẫn là giống như trước đây ánh mặt trời hoạt bát. Mà ta... Lại biến thành bộ dáng này.
Mặc tốt giày cao gót, cầm công văn bao ra cửa, ở khai hướng dương càng công ty trên đường.
Ta biết, hôm nay, còn có một hồi khảo nghiệm chờ đợi ta.
Tác giả có lời muốn nói: Ai... Mỗi lần viết cái này văn, đều cảm thấy hảo ưu thương. Xem ra đại gia cũng không thích cái này văn, ta đây liền nhanh lên viết, chạy nhanh đem nó kết thúc hảo điểu
╮(╯▽╰)╭

(BH) (QT) Nếu, duy áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ