Chương 5. Makeover

1.5K 173 21
                                    


~~~

Nayeon bĩu môi trước cái tài khoản facebook clone đã comment rất nhiều vào những tấm hình của cô và người yêu cũ cách đây 2 ngày trước. Đây là tài khoản clone của Minatozaki Sana chứ không ai khác. Ai đời lại tự đặt tên cho chính cái acc clone của mình là 'Myoui Sana' một cách lộ liễu và không một chút sỉ diện như thế. Sau đó thì Sana còn vào tài khoản chính của nàng và chia sẻ album B-U-N-N-Y của rapper Mad Clown như muốn chọc tức Nayeon. Điều đó khiến cho cư dân mạng không ngừng đưa ra những lời phán đoán về hành động của Sana. Nào là, 'Sana là người yêu mới của M.C đó mọi người!!', hoặc là, 'M.C bỏ Nayeon vì Sana hả?', rồi tệ hơn nữa là, 'Tội nghiệp Nayeon và Mina quá, ủng hộ M.C và Sana'.

Lũ người sau màn hình bàn phím đúng là tọc mạch ngu ngốc, chưa hiểu gì mà đã lo phán như đúng rồi.

Cây muốn lặn mà gió chẳng ngừng. Sau đợt công kích của Sana, Nayeon quyết định sẽ tự gửi những bằng chứng ngoại tình của rapper Mad Clown cho nhà báo Dispatch. Cốt yếu cũng vì cô muốn làm một đợt pre-comback với cư dân mạng cùng một hình ảnh mới. Hưởng ứng với phong trào #True_Love_Ain't_Real bắt nguồn từ cặp đôi MiSa, scandal của Nayeon thể hiện rằng cô và Mad Clown đã thật sự chấm dứt. Lý do là vì anh ta cắm sừng cô cùng nữ rapper Ivet chứ chẳng liên quan gì đến con nhỏ hotgirl Minatozaki Sana đó cả. Đợi cư dân mạng hít sạch drama của Nayeon và Mad Clown xong thì cô sẽ thực hiện đợt comback chính thức là công khai làm người yêu mới của Myoui Mina.

Khi một hotgirl công khai làm người yêu của một gã trai tồi thì cô ấy sẽ bị chỉ trích và sỉ vả nặng nề. Nhưng khi cô ấy công khai làm người yêu của một hotgirl khác thì cô ấy sẽ được tuyên dương như một tượng đài đáng ngưỡng mộ. Sẽ trở thành một trong những đại diện hiếm hoi cho cộng đồng LGBT khắp nơi.

Điều duy nhất đáng lo ngại ở đây là sự anti của đám fan cũ của cặp đôi MiSa, thế nào cũng sẽ có những người nhiều chuyện cho rằng Mina ngoại tình Sana với Nayeon. Như thế sẽ không tốt cho hình ảnh mới của cô. Vì vậy Nayeon vẫn chưa thể công khai ngay lặp tức. Cô cần đặt mồi nhử cư dân mạng đi vào việc 'ship' cặp đôi Minayeon đến với nhau. Dạo gần đây cô đã liên tục bắn hint cho bọn họ rằng cô và Mina rõ là đang đẩy đưa qua lại. Cả hai chụp hình cùng nhau rất nhiều, luôn tag nhau vào mọi thứ và thậm chí đã bắt đầu mặc đồ đôi. Đã có vài cái fanpage lẻ tẻ được lập ra dành cho hai người. Nayeon phải thừa nhận là ba cái FMV fan tạo cho cô và Mina xem cũng đáng yêu phết. Tất cả là nhờ vào ánh mắt dịu dàng Mina luôn trao về cô mỗi khi hai người ở bên nhau, những cái nắm tay trìu mến và nụ cười ấm áp chẳng biết là thật hay giả nhưng Nayeon rất thích chúng.

Nhờ vào mối quan hệ tốt đẹp với Mina, lượng followers của Nayeon đã tăng lên một cách chóng mặt, đúng như dự đoán. Trong khi Sana thì vẫn chưa thể hiện rằng nàng đang có ý định tiến đến với ai đó mới. Nụ hôn bất ngờ Sana dành cho Tzuyu vào tuần trước tại căn tin trường đại học đã được một số người chụp hình lại nhưng những hình ảnh đó chưa thật sự gây nên sự chú ý với cư dân mạng. Sở dĩ vì chẳng ai biết Tzuyu là ai cả. Sana hôm đó lại đội nón lưỡi trai nên không thấy rõ được mặt mũi.

Nhắc đến Tzuyu, Nayeon không hiểu được động cơ thật sự của Sana là gì. Biết là nàng ta muốn trả đũa Mina bằng việc hẹn hò với một người sống cùng nhà với em nhưng vấn đề ở đây là hẹn hò với Tzuyu sẽ không giúp ích được cho Sana trong cuộc thi Asia Most Influential Couple. Đơn giản vì Chou Tzuyu không phải là người nổi tiếng trên mạng. Em thuộc kiểu người sống ẩn, không thích chụp ảnh hay đăng hình, ig toàn để ảnh chó và chắc chắn không phải tuýp người extra và sẵn sàng làm nhiều thứ vì danh vọng như Nayeon và Sana. Hơn nữa phong cách ăn mặc của Tzuyu có vẻ khá đơn giản, em ra dáng một sinh viên thông thường cùng cái mắt kính to sụ. Nhìn vào thì không thể nói là người có am hiểu về thời trang được. Tzuyu cũng chẳng bao giờ chịu makeup khi ra đường, cùng lắm chỉ đánh tí son lên môi. Khuôn mặt em tính ra là xinh đẹp không thể chối cãi nhưng nếu xét về toàn diện thì lại quá sức giản dị. Như thế sẽ chưa đủ để gây ấn tượng với cộng đồng mạng. Cùng với biết bao nhiêu cô gái xuất thần ngoài kia, chỉ một khuôn mặt xinh đẹp vẫn chưa là gì cả. Một influencer nổi bật cũng cần chú ý đến style và thần thái của họ.

[END] Can We Be Friends? (Minayeon/Satzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ