~~~Nayeon không ngần ngại mở cửa bước thẳng vào phòng Sana. Lúc này cô thấy nàng đang ngồi vắt chân lên ghế và quay video nói lảm nhảm gì đó trước camera. Sana giật mình vì sự xuất hiện bất thình lình của Nayeon, vội tắt camera và quay người sang đối diện với cô.
"Chị làm gì ở đây?!" Sana quát lên. Ngay cả Tzuyu còn không được tự tiện bước vào phòng nàng thì nói gì đến bà chị đáng khinh này.
"Đồ khốn nạn. Em là người đã mời Bae Joohyun đến tiệc sinh nhật của Mina đúng không?" Nayeon nghiến răng nói từng chữ một.
Cô bước đến gần sát người Sana, hất tay đẩy mạnh thân hình mảnh mai ấy vào tường và giận dữ quắt mắt lên.
Sana nhếch môi cười khinh bỉ, chẳng có chút gì là sợ sệt. "Chị điên rồi. Tôi thậm chí còn không biết Joohyun là ai."
"Đừng giả nai nữa. Tôi đã biết hết rồi!"
"Cái chị này buồn cười thật. Tự dưng vào đây ăn nói vớ vẩn cái gì đấy?" Sana nhăn mặt và đẩy Nayeon ra khỏi người.
Đơn nhiên là Nayeon đã không điên đến mức đi kết tội Sana vô căn cứ. Cô đã có thông tin từ trước. Người bạn thân Jennie kiêm luôn nhà mật báo đáng tin cậy duy nhất đã nói với Nayeon rằng cách đây vài tuần Sana đã tham gia buổi casting người mẫu quảng cáo tại bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ nơi Joohyun làm việc. Nhưng buổi casting đó chỉ là cái cớ để tiếp cận Joohyun. Sana đã đến gặp Joohyun trực tiếp và giúp chị ta tìm lại Nayeon. Cốt yếu cũng vì muốn phá mối quan hệ giữa Nayeon và Mina.
Điều này càng khiến cho Nayeon nghi ngờ rằng Sana vẫn còn tình cảm với Mina. Và với cách xử xự kì lạ của Mina dạo gần đây, có thể là Sana và Mina sẽ quay lại với nhau sớm thôi.
Không đời nào Nayeon sẽ để chuyện đó xảy ra.
Nayeon và Mina đã đi quá xa trong cái kế hoạch hẹn hò giả của hai người. Giờ đây tên tuổi của Nayeon đã quay về thuộc top những IT Girl nổi bật tại Hàn Quốc chỉ nhờ vào việc hẹn hò với Mina. Cả hai được đông đảo quần chúng ủng hộ, hiện đang là couple đứng thứ 7 trong cuộc thi AMIC và có đến hàng trăm cái fanpage được lập ra cho mối quan hệ của hai người.
Hơn nữa là Nayeon vẫn chưa được có cơ hội xác định tình cảm của mình giành cho Mina thì mọi thứ chưa thể chấm dứt.
Minatozaki Sana từ nay nên học cách đừng xía mũi vào chuyện của người khác. Nếu không thì...
"Em phá tụi tôi thì tôi cũng có thể làm điều tương tự với em." Vừa nói, Nayeon vừa chạm ngón tay mảnh khảnh vuốt lên mặt Sana. Ánh mắt hằn lên lửa giận cùng nụ cười muôn phần ma mãnh. Sana cắn môi thật chặt, căm phẫn nhìn lên khuôn mặt Nayeon trước khi hét to một câu chửi thề và đuổi cô ra khỏi phòng.
Nayeon để lại một cái đóng sầm cửa sau lưng cô. Vừa ra ngoài là lặp tức chạy sang phòng Mina, tay bấm số gọi cho Jennie.
Trong lúc đợi Jennie bắt máy, Nayeon thảy mình lên giường Mina và úp mặt vào chiếc gối tràn ngập mùi hương của em. Những ngày qua, em và cô không nói chuyện với nhau câu nào. Cả hai đang trong một cuộc chiến tranh lạnh và chưa ai chịu chấp nhận rằng mình sai. Mina tỏ ra hờ hững với những thứ liên quan đến Nayeon. Không thèm nấu bữa sáng, không thèm nhắn tin hỏi han, không chép bài hộ cũng chẳng cần biết Nayeon đi với ai hay khi nào thì về nhà. Điều ấy đã khiến cô cảm thấy rất tệ. Cô đã quá quen với sự săn sóc tận tình của Mina, mặc kệ là thật lòng hay giả tạo, Nayeon vẫn rất trân trọng những gì Mina đã làm cho cô. Nay chỉ vì một đợt cãi nhau ngớ ngẩn mà em hoàn toàn bỏ mặc Nayeon khiến cô buồn đến mức muốn oà lên khóc một trận cho đã đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[END] Can We Be Friends? (Minayeon/Satzu)
FanfictionNayeon nên biết, một khi đã quyết định dọn đến một căn nhà toàn là con gái ở thì có trốn đằng trời cũng sẽ không bao giờ né được drama. Mina chỉ muốn chứng tỏ rằng em đã quên đi người yêu cũ. Tzuyu đáng ra không nên lập giao kèo với quỷ dữ. Còn Sana...