Chương 3. Making Deals With The Devils

1.7K 190 15
                                    


~~~

Cuộc thi Asia Most Influential Couple diễn ra vào cuối tháng 1 hằng năm và sẽ công bố kết quả vào cuối tháng 12. Đây là cuộc thi dành cho các couple nổi tiếng khắp các nước Châu Á, couple cùng với lượt bầu chọn cao nhất sẽ thắng cuộc. Cuộc thi chỉ dành cho các bạn influencer với tài khoản ig hơn 500.000 followers trở lên. Giải thưởng sẽ là 100 triệu won và những hợp đồng quảng cáo cực kì hấp dẫn. Xuyên suốt trong năm, cư dân mạng có thể vào website của cuộc thi để bầu chọn cho cặp đôi mà họ thích nhất. Các cặp đôi có trách nhiệm tự lấy lòng được cư dân mạng.

Tuy là thế nhưng không hẳn là càng nổi tiếng sẽ càng dễ thắng cuộc. Điều quan trọng nhất còn phụ thuộc vào sự bình chọn của mọi người. Cặp đôi nào được cho là đẹp đôi nhất, hợp tính cách nhất, có thể để lại tầm ảnh hưởng sâu sắc đến cộng đồng mạng nhất, thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các events, game show và talk show trong năm sẽ dễ dàng mang lại chiến thắng về mình.

Các mối quan hệ yêu đương là tình yêu đích thật hay là giả tạo, cộng đồng mạng đều có thể soi ra trong nháy mắt. Vì thế, các cặp đôi thắng cuộc sẽ là những cặp đôi yêu nhau chân thành và đắm say nhất. Bọn họ sẽ bên nhau đến tận nhiều năm về sau. Trường hợp của Mina và Sana đã gây sốc cộng đồng mạng. Từ việc chia tay của họ mà nổi lên phòng trào '#TRUE _LOVE_AIN'T_REAL'. Nhiều fan đã cùng đứng lên chia sẻ chuyện tình tệ hại của mình và tự phân ra làm hai phe. Một phe ủng hộ Mina - người được cho là đã quá chán với sự đào mỏ, giả dối của Sana. Phe còn lại ủng hộ Sana - người được cho là nạn nhân trong tình yêu héo mòn, khô cằn cùng Mina.

Giờ đây mối quan hệ giữa hai người đang bị chỉ trích liên tục, cứ như việc chia tay giữa họ đã là một đòn giáng trực tiếp lên ước mong về một cuộc tình bách hợp đẹp như mơ ngoài đời thực của cộng đồng fan bách. Mọi người thi nhau chửi rủa Sana đào mỏ rẻ tiền còn Mina là kẻ bội tình bạc nghĩa. Cư dân mạng không ngừng đưa ra những lời phán đoán không căn cứ về lý do vì sao hai người chia tay, tuyệt nhiên chẳng ai muốn tin vào cái video 'không còn cùng chung trí hướng' của Sana.

Cuộc sống trên mạng là thế, một phút trước còn được tôn vinh cùng ánh hào quang sáng lạn, phút sau lại bị kéo xuống một vũng sình nhầy dơ bẩn. Đó là sức mạnh của những con người ngồi sau bàn phím.

Vì thế, nhỡ mà có muốn lừa dối cộng đồng mạng thì hãy lừa sao cho khôn khéo và cẩn thận một chút, còn không thì sau này có hối hận cũng không kịp nữa rồi.

"Em muốn chị làm người yêu giả của em?" Nayeon khó hiểu nhìn vào khuôn mặt nghiêm túc của Mina.

"Vâng."

"Vì sao vậy?"

Đừng nói là em gái họ Myoui này đang lên hứng chơi khăm mọi người đấy chứ.

Mina thở dài, cặp mắt em cụp xuống, vẻ mặt bất lực. "Em biết nghe có vẻ ngớ ngẩn nhưng em chỉ muốn chứng tỏ cho Sana thấy rằng em và chị ta đã thật sự chấm dứt."

Nayeon không biết rằng Mina đang muốn chứng tỏ với Sana hay với chính bản thân em ấy.

"Không phải là em không nên qua lại với các chị em trong nhà sau một cuộc chia tay à?"

[END] Can We Be Friends? (Minayeon/Satzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ