Chương 12. I Don't Know A Thing About Love

1.2K 176 10
                                    



~~~

From Im Nayeon:

Hôm nay là ngày lễ tình nhân đầu tiên của chúng ta. Chị cảm thấy rất vui vì đã được gặp em và đến bên em. Mối quan hệ giữa chúng ta không giống với bao người nhưng chị không quan tâm đến chuyện đó. Nhờ có em mà chị hạnh phúc hơn. Em là người thật sự đặc biệt trong lòng chị.

Cám ơn em vì tất cả mọi thứ.

Happy Valentine's Day, my baby~

XOXO 💋

"Eww! Cái quỷ quái gì vậy nè?!" Sana cảm thán thốt lên khi nhìn vào dòng tin nhắn mùi mẫn của Nayeon.

Tin nhắn mới lặp tức được gửi tới vài giây sau đó.

From Nayeon:

ĐM. Gửi lộn. Xoá dùm.

Cái tình huống oái oăm vừa xảy ra chỉ tổ khiến Sana cảm thấy vừa tức giận lại vừa buồn cười. Im Nayeon lơ đễnh và hậu đậu y hệt như nàng. Ai đời lại đi gửi nhầm tin nhắn yêu đương cho người yêu cũ của người yêu mới? Thật là ngu ngốc. Nếu biết trước cô ta sẽ sến súa như vậy thì nàng đã không thèm trao đổi số điện thoại với cô vào ngày đầu tiên cả hai gặp nhau. Sana đang suy tính không biết có nên trả lời cô ta câu gì đó thiệt thâm thuý và châm biếm hay không.

"Sana, chị không định ăn à?" Tzuyu lên tiếng hỏi khi trông thấy nàng chẳng thèm động vào dĩa đồ ăn ở trước mắt.

"Không!" Sana chu mỏ thốt lên rồi cất điện thoại vào túi xách và khoanh tay nhìn Tzuyu một cách bướng bỉnh.

Hôm nay là ngày lễ tình nhân và Minatozaki Sana hiện đang có rất nhiều lý do để nổi cáu. Lý do thứ nhất, nàng và Tzuyu vừa công khai là yêu nhau trên mạng xã hội và hai người đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Tuy nhiên, trong vô vàn những lời ủng hộ đó thì hết một nửa là mang ý thương hại Sana vì giờ đây Mina đã đến bên người mới. Đúng vậy, Mina và Nayeon đã công khai yêu nhau sau cái MV bách hợp chết tiệt của bọn họ. Sana vì thế mà càng có ác cảm với cặp đôi Minayeon. Bọn họ công khai yêu nhau trước Sana và Tzuyu. Đã vậy cặp đôi Minayeon vẫn đang "viral" trên mạng trong khi Sana và Tzuyu không nhận được nhiều sự chú ý đến thế. Một số người còn nghĩ Tzuyu chỉ là thú vui qua đường mới của Sana mà thôi.

Lý do thứ hai khiến cho Sana nổi cáu vào ngày lễ tình nhân đấy chính là người yêu mới của nàng chẳng biết lãng mạn gì cả. Tzuyu quyết định dẫn nàng đi ăn đồ nướng BBQ - một nơi thích hợp để nhậu nhẹt hơn là để hẹn hò vào ngày lễ tình nhân. Không những thế em ấy còn đòi dắt theo hai người bạn thân Dahyun và Chaeyoung, thành ra buổi tối hôm nay giống như một buổi tụ tập bạn bè với nhau hơn là một buổi ăn tối lãng mạn giữa một cặp "uyên ương". Chaeyoung đồng ý đi theo vì em ấy đã bị bạn trai bỏ "bom" vào phút cuối, và nơi nào có Chaeyoung thì nơi đó sẽ có Dahyun.

Lý do cuối cùng khiến cho Minatozaki Sana khó chịu là do Chou Tzuyu chẳng biết "ga-lăng" chăm sóc con gái là như thế nào cả. Đi ăn với Sana mà không bao giờ chịu bày chén dĩa, rót nước hay xếp muỗng đũa ra sẵn cho nàng mà chỉ lo ăn đấy ăn để đồ ăn ở trước mặt. Đến mức Sana ngồi đực mặt ra nhìn đống thịt được nướng rồi bỏ vào mồm của tụi maknae được chừng nửa tiếng thì Tzuyu mới chịu lên tiếng hỏi han. Đã vậy Sana đây sẽ không thèm ăn nữa.

[END] Can We Be Friends? (Minayeon/Satzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ