Chương 13. Đừng Linh Tinh Xin Hãy Đi Về

1.2K 168 9
                                    



~~~

Từ khi Sana và Tzuyu chính thức tham gia vào cuộc thi AMIC, Sana luôn thấy mình chúi mặt vào điện thoại và chăm chú theo dõi những đợt bình chọn từ khán giả giành cho mình. Sana liên tục nhấn nút refresh từng phút từng giây chỉ để xem lượng vote của nàng và Tzuyu đã thay đổi như thế nào. Thật đáng ghét vì dù có nhấn refresh bao nhiêu lần thì lượng vote của Satzu vẫn sẽ thấp hơn của Minayeon. Giờ đây nàng lại càng phải xuất hiện cùng Tzuyu nhiều hơn để chứng minh tình yêu "đích thực" giữa hai người. Sana luôn mong Tzuyu sẽ tích cực góp mặt vào video của nàng. Nhưng vì lịch học dày đặt, thêm vào công việc người mẫu ảnh mới có gần đây, Tzuyu không thể tìm được thời gian quay video cùng Sana.

Vậy nên Sana đã cố tình nhắc đến Tzuyu rất nhiều trong những video của nàng. Đại loại là những lời sến sẩm như yêu em lắm hay đến bên em nàng hạnh phúc lắm. Sana chỉ muốn mọi người tin rằng nàng đang yêu Tzuyu say đắm và không yêu ai khác ngoài em. Thế mà vẫn có những con người ngoài kia không muốn ủng hộ mối quan hệ giữa nàng và Tzuyu. Những con người luôn tìm cách phá hỏng cuộc sống của nàng. Tiêu biểu là chị gái răng thỏ nào đấy.

Trong một video gần đây nhất, Sana đã quyết định thực hiện truth or dare và sự lựa chọn hoàn toàn nằm ở khán giả. Im Nayeon tận dụng thời cơ đó mà vào acc clone ig rồi đưa ra một câu hỏi và thử thách cực kì hóc búa, cốt yếu chỉ vì muốn chọc tức Sana. (Nàng chắc chắn 100% đó là acc clone của Nayeon vì đã từng tận mắt chứng kiến cô ta sử dụng nó). Xui xẻo là câu hỏi và thử thách của cô ta nhận được lượt bình chọn cao nhất nên Sana dù có muốn cũng không thể bỏ qua.

Nàng đã phải lựa chọn giữa việc trả lời rằng "Giữa Mina và Tzuyu, ai là người yêu tốt hơn?" hoặc thực hiện thử thách gọi điện cho Mina và bảo nàng nhớ em.

Đối với một người có cái tôi cao ngất ngưỡng như Minatozaki Sana, việc gọi điện cho Mina bảo nhớ chẳng khác nào tự lấy súng bắn vào đầu bản thân. Nhưng nếu phải trả lời câu hỏi "Giữa Mina và Tzuyu, ai là người yêu tốt hơn?" thì nàng không thể thực hiện được. Sana không muốn làm tổn thương ai cả.

Thế là Sana đã chọn làm thử thách. Dù gì thì khi video được đăng lên mạng, Mina cũng sẽ hiểu cho nàng thôi.

Sau hồi chuông thứ 3, Mina đã bắt máy.

"Có chuyện gì vậy Sana?" Chất giọng em nghe có phần lo lắng và hồi hộp.

Sana khẽ nuốt nước bọt, nàng nhìn vào camera và trả lời Mina. "Chị nhớ em. Chị chỉ muốn nói vậy thôi."

Sau một hồi im lặng, Mina liền đáp. "Em cũng nh-... khoan đã, chị đang quay video đúng không?"

Chết tiệt!

"Không phải. Chị đang nói sự thật mà."

Nàng nghe tiếng Mina thở dài. "Ừm. Chị còn muốn nói điều gì nữa không?"

Dường như Mina đã biết tỏng là nàng chỉ gọi điện cho em vì content trên YouTube. Tông giọng em nghe mới chán chường và mệt mỏi làm sao. Đã vậy thì nàng sẽ không phiền tới em nữa.

Sana vội nói câu tạm biệt và cúp máy.

Vậy là xong cuộc điện thoại đầu tiên với người yêu cũ sau hơn 2 tháng chia tay.

[END] Can We Be Friends? (Minayeon/Satzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ