7.

3.7K 329 28
                                    


Bếp gas vặn nhỏ lửa, bên trên là nồi sứ trắng đang bốc làn khói trắng mỏng.

Tiêu Chiến thẫn thờ đứng nhìn, nhớ lại cảnh tượng khôi hài vừa rồi.

Vương Nhất Bác, cậu ta vừa cợt nhả anh! Cậu ta như vậy mà dám...dám như vậy với anh!

Mà nói đi nói lại, bị một thằng nhóc kém tuổi trêu chọc tới mức phải bỏ chạy, kể ra cũng quá mất mặt đàn ông con trai rồi!

Đáng ra lúc cậu ta hôn mình, mình phải hôn lại mới đúng, sao lại để bản thân chịu thiệt như vậy, lỗ vốn quá đi mất.

Vương Nhất Bác ngồi trên phòng tự chơi game tới chán, lúc này mới sạc điện thoại, lọ mọ mở cửa bước xuống, nhìn thấy Tiêu Chiến đang hồn bay phách lạc nhìn cái nồi trên bếp, cậu khó hiểu tới gần.

"Anh làm cái gì mà đứng đó vậy, không mỏi chân sao?" Cậu mặc cái áo hoodie màu hồng, như cây nến sáng chói xuất hiện.

"Ôi mẹ ơi..." Tiêu Chiến tựa như bị làm cho giật mình, cái muỗng sứ trên tay cứ thế rơi xuống, đáp đất "choang" đến vang dội.

". . ."

". . ."

Tiêu Chiến mở to mắt, anh thật không cố ý làm hư đồ của cậu đâu, anh nửa ngồi xuống định nhặt mảnh vỡ, Vương Nhất Bác lại nhanh tay hơn, chặn động tác của anh lại.

Vương Nhất Bác cúi xuống nhặt mảnh vỡ ném vào thùng rác, bình tĩnh đứng dậy nhìn anh, "Anh đừng động vào, lỡ cắt vào tay thì làm sao bây giờ."

"...xin lỗi Nhất Bác..."

Cậu thấy anh như vậy thì bật cười, khuôn mặt như được phủ lên một vầng sáng dịu nhẹ, "Anh để ý cái này làm gì chứ, thứ đồ này vỡ rồi thì mua lại cái khác. Với lại, em đói lắm rồi đó nha." Dù sao thì sau này tất cả cũng là đồ của anh, anh muốn phá sao thì phá, em sẽ mua bù lại cho anh.

Vương Nhất Bác tự mình bổ não đến tương lai tốt đẹp, ngoài mặt thì vẫn bảo trì vẻ bình tĩnh.

"Vậy cậu ngồi xuống đi, cháo chắc cũng nấu xong rồi, tôi đi lấy cho cậu." Tiêu Chiến mím môi nói.

Vương Nhất Bác nói dạ, ngoan ngoãn kéo ghế ngồi xuống bàn, hai tay chống cằm ngồi đó, nhìn kiểu gì cũng thấy rất hợp mắt.

Bát cháo được Tiêu Chiến đẩy tới trước mặt Vương Nhất Bác, màu sắc xanh xanh đỏ đỏ của rau củ rất khơi gợi thị giác, mùi hương còn rất thơm.

"Thế nào?" Nhìn Vương Nhất Bác ăn thử một thìa, Tiêu Chiến ngồi đó chờ mong nhìn cậu.

Rất ngon, anh Chiến đúng là cái gì cũng biết, học thì giỏi, nấu ăn lại ngon, người cũng kì đẹp mắt. Thật là vạn năng a!

Không dấu vết che dấu khoé môi đang muốn cong lên, Vương Nhất Bác miễn cưỡng trả lời, "Coi như ăn được."

"Vậy sao?" Tiêu Chiến nháy mắt sắc mặt u ám nhìn con người thích giả vờ giả tảng trước mặt, làm như ai ép cậu ăn vậy, Vương Nhất Bác, cậu có còn lương tâm không thế?

(Bác Chiến) Bạn trai nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ