Tên sách: < không tin ngươi không phải cứng rắn >
Tác giả: Võng sinh
Nguyên sang nam nam xuyên qua caoH khôi hài mỹ công cường chịu caoH
Văn án:
Lãnh khốc phúc hắc hệ thống côngX thẳng bẻ cong queo loại đần độn ngoạn gia chịu
1V 1 nhanh xuyên
Kẻ cắp chuyên nghiệp Hà Dục ở đồng hành giựt giây đem mục tiêu kế tiếp nhắm ngay toàn thành phố thần bí nhất một nhà bệnh viện tư nhân, hơi chút quen thuộc điểm bổn thị người đều biết bệnh viện này nguồn gốc bất phàm, có thể vào ở đi phi phú tức quý. Nếu như có thể chui vào nhân cơ hội thuận một khoản, vậy tuyệt đối có hơn nửa năm có thể thanh nhàn tại gia rồi.
Nhưng mà bệnh viện này lại không phải đơn giản như vậy thì có thể làm cho ngoại nhân hỗn tiến vào, coi như là may mắn trà trộn đi vào, cũng không nhất định có thể toàn thân trở ra.
Đối với lần này, nửa đêm chạy vào y viện vô ý va chạm vào cảnh báo Hà Dục có thể nói là lại không rõ lắm. Đang ở hắn hoảng hốt chạy bừa chạy trốn tới một gian chưa khóa cách ly gian thở phào sau, hắn phát hiện nhất định bị cô linh linh đặt ở nhánh trên kệ game giả lập mũ giáp.
Hà Dục vì phá giải bệnh viện cảnh báo, cho nên rất nhanh thì quyết định lấy cái này mũ giáp làm lâm thời phần cuối xâm lấn bên trong bệnh viện bộ phận internet. Nhưng không nghĩ tới chính là, khi hắn đội nón lên cũng khởi động trình tự sau, ngay cả cơ hội phản kháng cũng không có đã bị trong nháy mắt kéo vào rồi game giả lập thế giới. Mà game giả lập trên thế giới hệ thống thì nói cho hắn biết, nếu như muốn rời khỏi trò chơi làm cho ý thức trở lại hiện thực, như vậy phải hoàn thành từng cái thế giới giả tưởng nhiệm vụ, đạt thành trò chơi viên mãn kết cục.
Tuyệt lộ Hà Dục rơi vào đường cùng chỉ án chiếu hệ thống chỉ thị chuẩn bị bắt đầu trò chơi, hắn nghĩ thầm ngược lại một cái 18X trò chơi mà thôi coi như là sảng mấy phát, tốc chiến tốc thắng tiến công chiếm đóng muội tử kết thúc trò chơi là tốt rồi.
Nhưng không nghĩ tới chính là, khi hắn bắt đầu trò chơi phát động kịch tình gặp phải tiến công chiếm đóng nhân vật thời điểm, tất cả có thể công hơi đối tượng dĩ nhiên có là nam nhân!
Hà Dục: "Hệ thống ngươi đi ra, chúng ta nói chuyện, ta là thẳng nam! Thẳng -- nam --! Nhóm người này cơ lão là vài cái ý tứ? "
Hệ thống: "Tôn kính ngoạn gia, bởi bản trò chơi là nhằm vào đồng tính luyến ái ngoạn gia sở chuyên môn nghiên cứu 18X tình sắc loại trò chơi, cho nên cam chịu tiến công chiếm đóng nhân vật giống nhau cùng ngoạn gia tính tương đồng, xin ngài khoái trá. . . "
Hà Dục: "Khoái trá đại gia ngươi a! Cho ngươi cái thoán thiên Hầu ngươi đi lên trời a ! Hệ thống! "
Hệ thống: "Lên trời? Tôn kính ngoạn gia. . . So với lên trời, ta cảm thấy phù hợp là trên ngươi tương đối đơn giản. "
Hà Dục: ∑(ttsu °Д °;) ttsu
Lời tựa loại đần độn kẻ cắp chuyên nghiệp không may cuộc hành trình
BẠN ĐANG ĐỌC
Không tin ngươi không cứng
RandomCơ chế bộ này giống LCDCTCB (mà tui từng up) chỉ có điều nvc là thụ. Waring: cao H