Phần 4

2 0 0
                                    

Đèn nguyện

Truy không phải truy? lão hắc đầu nhi nếu dám nói dám chạy, tất nhiên là muốn đuổi theo cũng không đuổi kịp.

Hà Dục minh bạch, Thiệu đế cùng An vương đương nhiên cũng không ngốc. Chẳng qua là khi bọn họ thấy rõ phá sân khấu trên bị càn quét không còn tiền đồng thời điểm, cũng không khỏi nhịn cười.

Hà Dục tà dựa nghiêng ở cửa sổ vừa chỉ trống rỗng sân khấu kịch, cười đối với ngồi cùng bàn hai người nói: "Lão đầu nhi kia cũng là một tốt tiền, nhìn một cái, sợ là một cái tử chưa từng kéo xuống a !? "

"Mới bước chân vào giang hồ có thể không thể thiếu tiêu dùng, hơn nữa bên cạnh hắn còn theo cái tiểu đồng, nhìn tiểu đồng tròn vo dáng dấp lão hắc đầu nhi cũng không còn bạc đãi hắn, tất nhiên là ngay trước cháu trai ruột một dạng nuôi. Nói đến, cái này lão hắc đầu nhi cũng thực sự là gan lớn. " An vương cười thán một tiếng sau thu liễm dưới biểu tình, quay đầu đối với một bên Thiệu đế nói rằng, "Bất quá. . . Đại ca, mới vừa lão hắc đầu nhi nói mấy câu, ngươi tại sao xem? "

Thiệu đế trong tay vuốt vuốt trà trản, tầm mắt hơi rũ gọi người nhìn không ra thần sắc, một lát cũng không có một câu nói.

Hà Dục trông coi Thiệu đế cái này vui giận không lọt dáng dấp, trực giác cảm thấy đối phương tựa hồ đang đang vì sao yêu do dự. Điều này làm cho hắn thu hồi trên mặt mạn bất kinh tâm nụ cười, tinh tế hồi tưởng một hồi vừa mới lão hắc đầu nhi chạy lưu lại ngắn ngủi nói mấy câu, trong lòng bỗng nhiên có chủ ý.

"Đại ca, ta. . . "

Chén sứ rơi bàn, thanh âm không vang lại dị thường thanh thúy. Thiệu đế thu tay về, nguyên bản khẽ mím môi môi nhẹ nhàng vung lên, như là không có chú ý tới mình vừa mới cắt đứt Hà Dục lời nói giống nhau.

"Lại để ở một bên a !, hôm nay vốn là cùng các ngươi đi ra đùa, đàm luận vậy chờ chuyện phiền lòng làm gì? " nói Thiệu đế cầm lên chiếc đũa gắp một khối thanh duẩn để vào Hà Dục trước mặt thực trong đĩa, "Có cái gì sự tình các loại trở về rồi hãy nói, ngày hôm nay lại thả lỏng một hồi thôi. "

Hà Dục cúi đầu nhìn một chút trước mặt mình Thiệu đế kẹp tới đồ ăn, sau đó ngẩng đầu muốn nói cái gì. Lại phát hiện đối phương đang mắt cũng không chớp nhìn chính mình, ánh mắt lợi hại phảng phất động tất trong lòng hắn tất cả ý tưởng giống nhau, làm cho Hà Dục trong chốc lát có chút hoảng hốt cúi đầu tránh né.

"Cám ơn đại ca, đại ca ngươi cũng ăn. " nói Hà Dục tránh Thiệu đế ánh mắt vì hắn gắp một tia tử thịt bò.

Chỉ là Hà Dục không biết, chính mình chỉ có thấy được Thiệu đế trong mắt phần kia sắc bén, lại chưa phát hiện phần kia trong trẻo ánh mắt sau còn mang theo một tia vô cùng nhạt nhẻo không nỡ.

"Tam đệ cũng ăn, đều là huynh đệ nhà mình, đừng yêu câu nệ. " Thiệu đế trông coi tránh né chính mình ánh mắt Hà Dục, trong lòng thầm than một tiếng, nét mặt lại nhìn không ra chút nào cạm bẫy.

Thiệu đế lời nói này xuống tới An vương nào còn có chỗ không hiểu? Thiệu đế đối với trong chuyện này rồi tâm, nhưng lúc này cũng không phải nói chuyện này thời cơ tốt, chỉ phải trước tạm đặt một bên.

Không tin ngươi không cứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ