Hoàn + PN

34 1 0
                                    

"Ngươi đi đi, " Thanh Trúc Quân lạnh lùng chỉ vào Tôn Thiệu đang ngồi cái ghế nói, "Vị trí này là của ta. "



Tôn Thiệu trông coi Thanh Trúc Quân nửa ngày đều chưa có lấy lại tinh thần tới, nghĩ thầm mình là không phải chấp niệm quá sâu tẩu hỏa nhập ma. Mà khi một bên Vạn Niên cũng lúc mở miệng, Tôn Thiệu thì không khỏi không tin Thanh Trúc Quân lời của.



"Tôn Thiệu, hắn nói là sự thật. " Vạn Niên trên mặt lộ ra vài phần nụ cười nhẹ nhõm, "Hắn là cái trò chơi này trình tự lúc ban đầu trí năng thể. Trước đây ngươi trời xui đất khiến phía dưới từ internet xông vào cái trò chơi này mũ giáp, chiếm cứ cái trò chơi này trình tự trong khu nồng cốt đồng thời, đem thân làm hệ thống trí năng chính hắn từ khu nồng cốt trong khu trừ đi ra ngoài. Sau lại bởi trò chơi hư hao, hắn bị vây ở một cái tự động biến thành thế giới giả tưởng. Cái thế giới kia sở dĩ đang không có 'Nhân vật chính' dưới tình huống liền tồn tại, còn có thể vẫn duy trì vận hành cũng là bởi vì hắn ở nơi nào. "



"Tại sao khả năng! " Tôn Thiệu nhìn chằm chằm Thanh Trúc Quân không thể tin nói, "Hắn chỉ là một. . . "



"Ta không phải Thanh Trúc Quân. . . Hoặc có lẽ là, ta không chỉ có ngươi là nhìn thấy cái kia Thanh Trúc Quân. " Thanh Trúc Quân lạnh lùng mở miệng, "Trong thế giới kia từng cái 'Thanh Trúc Quân' đều là ta, độc lập với nhau rồi lại có tương liên. Không phải muốn nói, mỗi một thời đại Thanh Trúc Quân đều là của ta phân thân một trong. Thẳng đến các ngươi mạnh mẽ phá hư cái thế giới kia sau, ta mới một lần nữa nhớ tới chính mình thân phận thật sự. "



Nói Thanh Trúc Quân đi lên trước, tự tay gật một cái Tôn Thiệu trên cổ ràng buộc dây lưng.



Sau một khắc, hầu như bức điên rồi Tôn Thiệu ràng buộc dĩ nhiên hóa thành bột mịn, không riêng gì trên cổ, ngay cả tứ chi lên ràng buộc cũng cùng nhau tiêu thất.



"Tọa đủ vị trí này rồi không? " Thanh Trúc Quân một bả níu lấy Tôn Thiệu cổ áo của đưa hắn kéo dậy, "Tọa được rồi cút ngay a !! Cùng Hà Dục cùng nhau cút ra khỏi thế giới của ta! "



Nói, Thanh Trúc Quân một tay lấy Tôn Thiệu đẩy tới Vạn Niên bên người, mình thì giống như một trở về quốc vương giống nhau ngồi ở cái ghế kia trên.



Cũng là đến giờ phút nầy mới thôi, Tôn Thiệu chỉ có tin Thanh Trúc Quân lời nói.



"Cảm tạ. "



Tôn Thiệu trước khi rời đi do dự mãi, cuối cùng vẫn là để lại hai chữ này. Thanh Trúc Quân cười lạnh một tiếng, như là chẳng đáng hoặc như là trào phúng.



Chỉ là điểm này Tôn Thiệu cũng không hề để ý, hắn lo lắng là, làm chính mình trở lại hiện thực sau phải đối mặt tất cả.



Ở hoàn toàn trở về thân thể trước, Vạn Niên đã nói cho hắn biết, thân thể hắn ở trong hiện thực nằm sáu... năm nhiều. Hiện tại tại ý thức trở về thân thể, gặp phải cương thi một cùng bại liệt giống nhau như đúc thân thể.



Trừ cái đó ra, Tôn Thiệu bản thân liền là phiền toái. Không nói đến gia đình hắn rắc rối phức tạp quan hệ, bằng vào ý thức của hắn lưu nhập võng lạc cùng số liệu dung hợp nhiều năm có thể quay về thân thể điểm này, sẽ làm cho hắn đang thức tỉnh phía sau Lâm nhiều loại nghiên cứu.

Không tin ngươi không cứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ