Lạnh như băng đầu lưỡi từ miệng trung vươn, không gì sánh được tham luyến dây dưa Sắt Tư Đề mang huyết ngón tay của, mập mờ liếm láp mút vào.
Sắt Tư Đề trông coi Hà Dục vô ý thức động tác, nhãn thần nhất thời ám trầm xuống. Khi hắn chứng kiến Hà Dục đỏ ngầu đầu lưỡi lại một lần nữa quấn lên ngón tay của mình thời điểm, hắn rốt cục nhịn không được rút tay ra ngón tay, cúi người hung hăng ngăn chặn cặp kia trở nên đỏ tươi môi.
Khi hắn ấm áp môi gắt gao phong bế Hà Dục mang theo cảm giác mát môi, nóng bỏng lưỡi cùng lạnh như băng đầu lưỡi chạm nhau thời điểm, Sắt Tư Đề lần đầu cảm thấy, có thể đem người này ôm vào trong ngực dĩ nhiên là nhất kiện như vậy thỏa mãn mà an tâm sự tình.
Ở nơi này ngắn ngủi trong nháy mắt, Sắt Tư Đề bỗng nhiên có loại đem mọi thứ đều đối với Hà Dục nói ra được xung động.
Mặc dù cái ý nghĩ này lóe lên rồi biến mất.
Thật ngại quá ta dường như bị chợt hiện mù
Hà Dục rốt cuộc là thương tích quá nặng rồi, bị ngân khí đâm bị thương không nói còn bại lộ ở tại ánh nắng sáng sớm dưới, tuy là Sắt Tư Đề đúng lúc xử lý vết thương cho hắn lại đút đồ ăn rồi mới mẻ huyết dịch, hắn cũng vẫn là ngủ cả ngày mới lấy lại sức lực.
Nằm mềm mại trên giường lớn Hà Dục tìm nhiều võ thuật mới phản ứng được thế giới này còn chưa có kết thức, nói cách khác hắn còn chưa có chết. Âm thầm thở phào nhẹ nhõm sau, Hà Dục mở mắt ra khởi động thân, nhưng cảnh tượng trước mắt lại làm cho hắn có loại dự cảm xấu.
"Ngươi đã tỉnh chưa? " bên cạnh truyền tới một nam nhân xa lạ thanh âm, cái thanh âm này phảng phất mang theo nào đó ma lực giống nhau, làm cho Hà Dục chỉ là nghe thì có chủng yên tâm cảm giác, mà trong lòng hắn sinh ra một vẻ bối rối cũng bị cái thanh âm này trong nháy mắt vuốt lên.
Hà Dục cương lấy cái cổ lạc hướng thanh âm khởi nguồn, cẩn thận lựa chọn mình tìm từ: "Là ngươi đã cứu ta phải không? "
Sắt Tư Đề trông coi Hà Dục cái này cứng ngắc dáng dấp trong lòng có dự cảm bất hảo, nhưng hắn vẫn cẩn thận khống chế được vẻ mặt của mình cùng giọng nói không có lộ ra nửa phần không đúng.
"Là ta, ta gọi Sắt Tư Đề, ngươi bất tỉnh ngã xuống ta cửa. " hắn là căn này giáo đường cha xứ, cho nên căn này giáo đường theo một ý nghĩa nào đó coi là là của hắn không sai.
"Ách. . . Như vậy a, cám ơn ngươi Sắt Tư Đề. " cũng không biết mình té xỉu tại giáo đường cửa Hà Dục lúng túng giơ tay lên gãi gãi đầu, "Vậy ngươi có thể nói cho ta biết, bây giờ là ban ngày hay là buổi tối sao? "
Sắt Tư Đề trông coi Hà Dục không hề tiêu cự con mắt, biểu tình dần dần trở nên ngưng trọng, hắn nhớ hắn biết đại khái chính mình dự cảm bất hảo là cái gì rồi.
"Bây giờ là buổi tối, không cần lo lắng, ngươi rất an toàn. " Sắt Tư Đề trả lời Hà Dục lời nói sau giơ tay lên ở trước mắt hắn nhẹ nhàng mà hoảng liễu hoảng.
Cảm giác được trước mặt có mảnh nhỏ gió thổi qua Hà Dục cười khổ một cái, sau đó dựa vào Vampire trực giác bén nhạy bắt được Sắt Tư Đề ở trước mặt mình đung đưa tay. Song khi hắn cầm Sắt Tư Đề trong nháy mắt hắn chợt rút tay mình về, toàn thân phòng bị lui về phía sau mở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không tin ngươi không cứng
RandomCơ chế bộ này giống LCDCTCB (mà tui từng up) chỉ có điều nvc là thụ. Waring: cao H