Phần 5

17 0 0
                                    

Nghĩ vậy Thanh Trúc Quân không tự chủ siết chặc chén trà trong tay, sắc mặt mặc dù không có cái gì biến hóa, có thể quanh thân áp lực thấp cũng là rõ ràng.

"Lớn mật! Ở Vương huynh trước mặt cũng dám xưng 'Ta' ? Đầu ngươi không muốn yêu! ? " Trữ vương xù lông lên một dạng vỗ tay vịn đứng lên.

Thanh Trúc Quân từ ly trà trước mặt ngước mắt lên, nhíu lông mày sau không có nhìn nổi giận Trữ vương, mà là tự tiếu phi tiếu trông coi thắng làm vua không nói một câu.

"Tứ đệ, ngươi ngồi xuống. Chúng ta lần này tới là bái phỏng Thanh Trúc Quân, " thắng làm vua hướng Trữ vương khoát tay áo, làm cho hắn bình tĩnh chớ nóng, "Không phải tìm đến gốc. "

Trữ vương chứng kiến thắng làm vua cười không kịp đáy mắt biểu tình, nhất thời trong lòng mát lạnh, ngoan ngoãn câm miệng một lần nữa ngồi về cái ghế.

"Làm phiền thắng Vương điện hạ cho ta nhín chút thời gian rồi, nếu điện hạ có cái gì vấn đề cũng muốn hỏi, Thanh Trúc Quân tất tri vô bất ngôn ngôn vô bất tẫn. " sau khi nói xong Thanh Trúc Quân mới nhìn hướng vẻ mặt âm úc Trữ vương, "Đương nhiên, ninh Vương điện hạ cũng giống vậy. "

"Ha ha ha. . . Bản vương trước nhưng lại không nhìn ra, ngươi Thanh Trúc Quân cũng là một người thống khoái! Bản vương thích! Quyển kia Vương liền đi thẳng vào vấn đề rồi. " thắng làm vua cười to vài tiếng sau thản nhiên hỏi, "Thanh Trúc Quân có thể từng nghĩ qua, lần này sau đó muốn hướng Hoàng thượng đòi một cái gì chức quan? "

Thanh Trúc Quân lạnh lùng trả lời: "Thắng Vương điện hạ nói đùa, Thanh Trúc Quân đem bất luận cái gì chủng chức quan toàn bằng ý chỉ hoàng thượng, bọn ta sao dám thử xen vào? "

"Ah? Thanh Trúc Quân có thể từng nghĩ qua, nếu hoàng thượng không thể cấp ngươi một cái hài lòng chức quan, ngươi lại sẽ làm thế nào dự định đâu? "

"Điện hạ lại nói đùa rồi, vô luận thánh ý như thế nào, bọn ta đều toàn tâm mà tuân, nói thế nào dự định ý? " thanh trúc hời hợt đẩy ra thắng làm vua vấn đề.

"Xem ra Thanh Trúc Quân cũng không phải say mê triều đình và dân gian người, đáng tiếc. . . " thắng làm vua cười nhẹ một tiếng, trong mắt một mảnh nhưng.

"Có gì đáng tiếc? Thanh Trúc Quân may mắn được người thưởng thức, đã thỏa mãn. " tuy là hắn quả thực đối với tranh quyền lực không có cái gì tâm tư, nhưng nếu quả Hà Dục thực sự sảm vào cái này than nước đục, hắn nhất định sẽ hết mình có khả năng giúp đỡ Hà Dục. Nếu như thời cơ cho phép, hắn thậm chí nguyện ý lấy chính mình có khả năng đem Hà Dục đẩy lên vương vị. Như vậy cái kia chướng mắt. . .

"Xem ra bản vương vậy tiểu đệ thật đúng là gặp may mắn, tùy tùy tiện tiện chạy ra Cung chơi một vòng là có thể mang một tuyệt thế Hiền thần trở về, cái này thật gọi bản vương không phải ước ao đều không được? "

Thanh Trúc Quân ý tứ hàm xúc không rõ cười cười, trong mắt cũng là một mảnh thanh minh: "Cơ duyên xảo hợp mà thôi, nếu ta trước gặp là thắng Vương điện hạ, nói vậy lại là một ... khác lần tình hình. "

Không tin ngươi không cứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ