Sa vào - công phu
Nam nhân hôn cùng nữ nhân hôn bất đồng nơi nào đâu? Vấn đề này Hà Dục đã từng chẳng bao giờ nghĩ tới.
Tại chính mình bị Thương Đỉnh Ngôn hôn một khắc kia trước, Hà Dục cũng vốn cho là mình cả đời sẽ không biết trong này phân biệt. Nhưng thật cùng Thương Đỉnh Ngôn hôn với nhau sau, Hà Dục phát hiện mình vẫn không có đáp án.
Cũng không phải nói giữa hai người không có phân biệt, mà là Hà Dục phát hiện ở Thương Đỉnh Ngôn hôn trong, hắn căn bản không có không có có rỗi rãnh suy nghĩ những chuyện khác.
Những người khác hôn cùng Thương Đỉnh Ngôn hôn có cái gì phân biệt?
Hà Dục hỗn hỗn độn độn trong đầu bỗng nhiên toát ra như vậy một cái ý nghĩ, hắn đang nhắm mắt vi vi mở phân nửa, không hề tiêu cự nhìn trước mắt ánh sáng thấu kính sau cặp kia lạnh lùng mắt.
Thương Đỉnh Ngôn như là chú ý tới Hà Dục tiêu sái thần, đè lại Hà Dục sau ót tay đem đối phương hướng trước mặt mình đưa tiễn, sau đó tiếp tục sâu hơn nụ hôn này.
Thương Đỉnh Ngôn hôn cũng không thô bạo, nhưng hôn sâu đậm, nhưng mà như vậy dạng một cái cũng coi là ôn nhu hôn sâu lại trong mơ hồ du không cho cự tuyệt bá đạo. Thương Đỉnh Ngôn giống như là muốn đem Hà Dục trong miệng nướt bọt cùng trong ngực không khí toàn bộ thôn phệ hầu như không còn giống nhau, linh hoạt mà sự mềm dẻo đầu lưỡi như xà giống nhau xâm nhập, sâu đến hầu như muốn để vào Hà Dục hầu giống nhau.
Ẩm ướt lộc dinh dính tiếng nước ở hai người môi lưỡi vướng víu dưới dũ phát vang dội, trang bị trong máy vi tính hàng loạt rên rỉ cùng kêu rên, cái này nguyên bản tràn đầy phong độ của người trí thức cùng mặc hương căn phòng lúc này dần dần bị sắc dục bầu không khí bao phủ.
Hà Dục bị động thừa nhận Thương Đỉnh Ngôn hôn sâu, hô hấp năng lực đã ở trong khi hôn hít bị một chút xíu cướp đi, ngoại trừ giống một điều sắp chết ngư giống nhau há hốc miệng ở hôn khoảng cách trung thở dốc bên ngoài, Hà Dục chớ không có cách nào khác.
Dinh dính nước bọt dần dần tràn ra đại trương khóe miệng, sền sệch thủy ngân theo hãn ướt cằm lướt qua căng thẳng cổ, cuối cùng không có vào áo dừng lại ở tiễu lập xương quai xanh.
Thương Đỉnh Ngôn trông coi bởi vì hô hấp không khoái mà đỏ mặt Hà Dục, ánh mắt lộ ra một tia thỏa mãn tiếu ý. Hắn cố ý cắn một cái Hà Dục ở trong miệng chung quanh tránh né đầu lưỡi, một bộ ý do vị tẫn dáng dấp buông lỏng ra Hà Dục môi. Lời lẽ giữa không nỡ ở chia lìa thời điểm dắt ra một đạo yếu ớt chỉ bạc, dư thừa nước bọt vì Hà Dục cặp kia phải chịu chà đạp môi đỏ mọng thêm vào thêm vài phần làm người hài lòng thủy quang.
"Ngươi chắc là sẽ không hôn môi sao, để thở cũng sẽ không? " Thương Đỉnh Ngôn dùng ngón tay biến mất Hà Dục bên môi giọt nước, nhiều hứng thú nói.
Bởi vì hắn cho tới bây giờ đều không phải là bị hôn một cái a. Mềm liệt ở trên ghế Hà Dục trừng mắt Thương Đỉnh Ngôn, mặc dù hắn lúc này mông thượng hơi nước con mắt một điểm lực uy hiếp cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không tin ngươi không cứng
RandomCơ chế bộ này giống LCDCTCB (mà tui từng up) chỉ có điều nvc là thụ. Waring: cao H