Tiếng mắng chửi vọng ra từ căn bếp của dinh thự nọ.
Ngày nào cũng vậy, tiếng la mắng vẫn không ngớt, xối xả lên đầu một kẻ hầu vụng về như cậu, Eli Clark, 15 tuổi.
" Mày vô dụng quá vậy? Cái gì cũng làm hỏng, đúng là thằng mù" một cô hầu.
Thật ra Eli không mù, nhưng đôi mắt xanh ấy chứa những điềm rủi, mẹ cha ta ngày xưa cũng bảo rằng cái xấu phải giấu nó đi, nhỉ.
Hôm nay, cậu lại tiếp tục làm vỡ 8 cái chén, 2 cái đĩa. Nhà đâu mà lắm chén đĩa thế? Làm vỡ hoài không hết là sao?
Vậy mà mấy cô hầu còn bắt cậu rửa chén đĩa, rồi lần nào cũng bị vỡ vài cái cơ mà, nhưng họ nào quan tâm, mắng chửi nó cũng là một trò tiêu khiển của họ.
Có lẽ mấy ả hầu ghét cậu vì cậu thân với Aesop, em trai cùng cha khác mẹ của con trai dinh thự này, anh ấy 18 tuổi, trưởng thành và xinh đẹp.
Anh ấy có mái tóc màu xám, rất mượt, cậu mải ngắm nó mà quên cả việc làm.
Chủ dinh thự này, Joseph Desaulnier, lăng nhăng thật đấy. Có hẳn 3 phu nhân, cậu thấy họ cũng rất yêu quý ông ấy, không ai ghen ghét ai cả.
Người thứ nhất là Mary Antoinette, người thứ hai là Emma Woods ( Ơ đjt, nãoo .. mày bị gì thế???), người thứ ba là Michiko.
Họ đều có một người con.
Aesop Desaulnier là con của Mary Antoinette.
Naib Desaulnier là quý tử của Emma Woods.
Và cuối cùng, Norton Desaulnier là thành quả của quý cô Michiko.
_______
Ơ đjt... drop tại đây mng ạ. Cursed quạ.