( Tên được lấy ý từ một role play)
Cp : NaibEli.
Cp khác : Broken Blossom × Apollo ( WuJos), CarlJos. ( Stricker x Skin fanart ( skin mùa xuân ấy) của Jos)
___________
Uốn cong người, gượng ép bản thân tạo nên những bức ảnh tự nhiên, tạo dáng theo những cách tự nhiên nhất. Đó phải chăng là công việc của người mẫu?
Chính nó.
Eli nén những giọt nước mắt vì sợ, tạo một vóc dáng mĩ miều trên không cùng những sợi dây ( gì gì đó) nhưng đủ để cậu an toàn, ít nhất là theo cam kết, lơ lửng và một khuôn mặt đầy xúc cảm của một ứng cử viên người mẫu tạp chí cho hãng The Lupa trong một khoảnh khắc khi ánh đèn flash từ chiếc máy ảnh hàng hiệu.
Cậu phải có được công việc này. Nó là hi vọng cuối cùng để chi trà cho hàng loạt phí sinh hoạt của cậu.
" Được rồi, dừng " Thợ chụp ảnh kiêm quản lí, Joseph Desaulnier cất tiếng. Giọng nói thanh mảnh có phần kiêu ngạo của anh ta vang vọng trong căn phòng.
" Cậu không thể có hồn hơn à? Chúng tôi không cần một con búp bê! Tốt hơn hết là tháo cái khăn che mắt ngu ngốc này ra , còn giờ thì nghỉ ngơi đi, 2 giờ sau gặp lại !"Thả người trên chiếc ghế sofa, suy nghĩ về việc mình phải làm sắp tới. Cậu sợ, khi tháo chiếc khăn này ra, Eli sẽ không còn là Eli.
Thở dài, ôn tập lại các động tác kéo dẻo chân tay, thoáng cái mà 2 tiếng trôi qua, cơn đau đớn do sự mạo hiểm của giới người mẫu cũng bớt đi vài phần.
Thoáng cái mà hai giờ trôi qua như 2 phút, nhiếp ảnh gia cau có đã có mặt đúng lúc, không sớm, không muộn, hẳn là cậu ta canh cửa nãy giờ.
" Nào, tôi bảo cậu tháo cái khăn che mắt này ra !" Cậu ta hơi lớn giọng, nghe thấy người mẫu của mình không nghe lời.
" À.. Vâng, nhưng tôi sợ... " Eli
" Cậu có cái gì mà sợ?" Joseph gắt gỏng.
" Tôi sợ không kiểm soát được mình " Eli rất sợ, hình tượng nam tử ôn nhu gầy dựng bao năm không thể bị phá vỡ.
" Chỉ là một chiếc khăn che mắt " Joseph không quan tâm " Nhanh chóng hoàn thành, cậu đã cướp mất rất nhiều thời gian của tôi rồi "
Quả thật Eli rất có tiềm năng, nhưng biểu cảm khuôn mặt, khiến người nhìn vào thấy rằng : Cậu ta đang bị cưỡng chế.
" Hai! cố gắng lên! Hayasu! " Phát ra câu chữ đáng yêu, Joseph nháy mắt, vừa rồi là quá gắt gỏng rồi đi...
( Cho ai muốn nghe Jos nói như nào :v Giọng Au :vvvvv
Sử dụng Google dịch để biết từ, nếu sai thì sorry ! (Hayasu chỉ là chữ vô tình nghĩ ra thôi... )
Xung quanh đang bật quạt nên hơi ồn, sorry T^T
Các bạn vui vẻ )
" V-Vâng ạ " Ngoan ngoãn mà tháo rời chiếc khăn che mắt, mặc kệ vậy.
Khi tháo khăn che mắt, Eli như trở thành con người khác, một con người hoàn mĩ.
" Đúng rồi! Dáng người như thế! Chỉnh lại biểu cảm! " Joseph nói to, một người quản lí có kinh nghiệm " Three! Two! One!"
Tách tách! Tách tách!
Những bức ảnh được ghi vào cuộn film chất lượng cao sau tiếng " Tách!" giòn tan.
" Excellent!" Joseph không tin vào mắt mình, khi tháo chiếc khăn che mắt ấy đi, không ngờ là một con người hoàn mĩ như vậy!
Cơ thể mềm mại như thể đang bị khoảng không buộc trói chứ chẳng phải là được nâng lên cao nhờ những sợi dây ( gì gì đó) giữ phần trọng lượng cơ thể.
Biểu cảm tự do, cuốn hút, cậu ta chẳng thể nào rời mắt khỏi đôi mắt xanh sâu thẳm kia! Quả là một viên ngọc quý tiềm ẩn!
" Xin lỗi, khi tháo chiếc khăn này ra, tôi không thể kiềm chế hành động bản thân " Eli " Chẳng hạn là bây giờ..."
Eli áp sát gương mặt quyến zũ của mình vào ngũ quan gầy gò của vị quản lí, buông chút lời tựa như đe dọa. ( Đây không phải hint!!!!) " Vừa lòng anh rồi chứ ?"
" À.. Được rồi, rất tuyệt vời xin cám ơn " Joseph hơi 'sợ'? " Cậu có thể nghỉ, ngày mai hãy đến tiếp "
Eli đeo lại chiếc khăn che mắt.
" Ah..Vâng!" Bước ra ngoài, đóng cửa ra về khỏi studio, bản thân vẫn chưa tin được mình được nhận.
_____" Ah.. Xin chào " Joseph.
' Có chuyện gì sao? My honey?' Đầu dây kia trả lời, tại sao lại là Aesop Carl? Phải là chủ tịch chứ nhỉ?
" Chủ tịch đâu? Tôi cần bàn một số chuyện " Joseph đáp lại " Chuyển máy!"
' Được rồi , được rồi!' Đầu dây bên kia chuyển máy, thanh âm lạnh bắt đầu vang lên, truyền đến tai ngưòi nghe qua chiếc điện thoại.
' Có chuyện gì không? ' Đầu dây bên kia hỏi.
" Về việc ứng cử viên mới, cậu ta thật hoàn hảo, tôi sẽ gửi hình cho cậu qua gmail " Joseph.
' À.. được thôi.. Eli..Clark..nhỉ?' Đầu dây.
" Vâng. " Joseph
" Được rồi "
* *
_______
End TvT... làm về thể loại này là sẽ có nhiều drama TvT, tên truyện được dựa theo một role play ( mà mình bị đuổi rồi :>>, cái tội seen chùa và off dài )
Yayyy.... lặn timeeeeeeee