6-10

1.5K 58 1
                                    

Chương 6 ninh kỳ
Trái tim đột nhiên nổi lên tế tế mật mật, như kim đâm đau đớn, Tư Cảnh rũ rũ mắt tử, hảo tâm đau a, thật sự hảo tưởng hảo tưởng có thể đúng lý hợp tình mà cho nàng ấm áp tay a.
Nàng từ nhỏ đến lớn, nhất chịu rét, một năm bốn mùa thân thể đều là nhiệt, nho nhỏ thời điểm, mụ mụ bồi nàng cùng nhau ngủ, luôn là sẽ khen nàng giống cái “Tiểu bếp lò”.
Hiện tại “Tiểu bếp lò” trưởng thành, có chính mình tưởng ấm áp người, lại không biết có hay không cơ hội này.
Cái bàn hạ đôi tay lại một lần gắt gao nắm chặt khởi, Tư Cảnh nghiêng đầu nhìn thoáng qua Chu Dật cùng Viên Thu, này hai người như cũ ở xoát di động, thoạt nhìn cũng không có lưu ý các nàng nơi này động tĩnh.
Tư độ nét hít một hơi, trực tiếp vươn tay, đem Thẩm Kỳ Ninh đặt ở bàn sườn tay chộp vào trong tay.
Thẩm Kỳ Ninh cả kinh, ánh mắt lập tức quét về phía Tư Cảnh, như là ở biểu đạt nghi vấn.
Tư Cảnh đem Thẩm Kỳ Ninh tay quay cuồng lại đây, đem chính mình lòng bàn tay dán sát vào Thẩm Kỳ Ninh mu bàn tay, nóng bỏng nhiệt độ lập tức truyền lại đến Thẩm Kỳ Ninh trên tay, dần dần, kia chỉ lạnh lẽo tay bắt đầu có một ít nhiệt ý.
Tư Cảnh hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi, cầm lấy di động, một tay ở trên màn hình bay nhanh mà đánh một hàng tự, sau đó hướng về Thẩm Kỳ Ninh giơ lên một ít làm nàng nhìn đến.
Thẩm Kỳ Ninh xem đã hiểu, vẫn luôn hơi hơi nhíu lại mày chậm rãi giãn ra mở ra, thấp thấp mà cười một chút, thu hồi tay.
Vừa mới, cái kia đáng yêu tiểu nữ hài, ở di động của nàng trên màn hình viết đến: Cảm ơn ngươi kem, mùa hè cho ta lấy lòng sao? Làm hồi báo, ta giúp ngươi ấm áp tay.
Cuối cùng, lại kéo qua tay nàng, ở nàng lòng bàn tay nghịch ngợm mà họa hạ một cái đại đại gương mặt tươi cười.
Tại đây thâm đông tháng chạp, Thẩm Kỳ Ninh đột nhiên cảm thấy chính mình bốn phía giống như rong chơi một loại ấm áp.
Cái loại này ấm áp, bao vây lấy lạnh băng thân thể, thật lâu, thật lâu, đều không có tan đi.
Một tịch cơm, khách và chủ tẫn hoan.
Từ huy quán cơm ra tới thời điểm, vừa 8 giờ rưỡi.
Tư Cảnh chủ động đưa ra muốn cùng Viên Thu cùng nhau đánh xe hồi trường học, tuy rằng rất muốn nhiều ăn vạ Thẩm Kỳ Ninh bên người một hồi, nhưng là nàng thật sự không bỏ được nàng quá mệt mỏi, hơn nữa nàng còn phải đưa Chu Dật tỷ tỷ trở về.
Không đợi Thẩm Kỳ Ninh mở miệng, Chu Dật trước một bước cự tuyệt Tư Cảnh đề nghị: “Đại buổi tối, sao có thể cho các ngươi hai cái tiểu nữ sinh chính mình trở về đâu, chúng ta không yên tâm.”
Tư Cảnh ngẩng đầu nhìn về phía Thẩm Kỳ Ninh, sáng trong dưới ánh trăng, người nọ bọc một thân mềm mại ý cười, nhẹ giọng mở miệng nói: “Làm ta đưa các ngươi trở về đi, không cần lại cự tuyệt ta.”
Tư Cảnh ngẩn người, đột nhiên nghĩ đến, hôm nay nàng xác thật đã cự tuyệt quá Thẩm Kỳ Ninh hai lần.
Vì thế kia thanh chối từ nói, Tư Cảnh rốt cuộc nói không nên lời.
“Vậy cảm ơn Thẩm tỷ tỷ cùng Chu Dật tỷ tỷ.” Ám dạ, thiếu nữ âm sắc trong trẻo, lại mang theo điểm điểm ngượng ngùng.
Nửa giờ sau, Thẩm Kỳ Ninh xe vững vàng mà ngừng ở cổng trường khẩu, Tư Cảnh cùng Viên Thu hướng Thẩm Kỳ an hòa Chu Dật phân biệt nói tạ, lễ phép mà cáo biệt, rồi sau đó xoay người chuẩn bị rời đi.
Mới vừa đi hai bước, Thẩm Kỳ Ninh đột nhiên ở phía sau hô Tư Cảnh một tiếng.
Tư Cảnh cơ hồ lập tức quay đầu lại đi, trong ánh mắt hàm chứa nàng chính mình cũng nói không rõ kỳ ký.
Mùa đông buổi tối 9 giờ, bóng đêm đã thực dày đặc, mà Thẩm Kỳ Ninh, liền đứng ở này dày đặc trong bóng đêm, hướng các nàng ôn nhu mà cười một chút, ôn nhu nói: “Đến ký túc xá về sau, WeChat cùng ta nói một tiếng.”
Những lời này, đương nhiên là nói cho Tư Cảnh nghe, tuy rằng lần đó định ngày hẹn mặt phía trước, các nàng thông qua Chu Dật đề cử, cho nhau bỏ thêm WeChat, nhưng ngày đó gặp mặt về sau, các nàng lẫn nhau chi gian cũng không có liên hệ quá.
Tư Cảnh sợ hãi sẽ quấy rầy đến nàng.
Chính là hôm nay, Thẩm Kỳ Ninh những lời này, là nói cho chính mình có thể liên hệ nàng ý tứ sao?
Tư Cảnh cười, đối với Thẩm Kỳ Ninh dùng sức gật gật đầu, nói: “Ta sẽ, Thẩm tỷ tỷ tái kiến!”
Rồi sau đó xoay người vào cổng trường.
Thật sự nếu không đi, nàng sợ chính mình sẽ kiềm chế không được tiến lên ôm lấy người kia, rốt cuộc, hôm nay nàng đối chính mình thật sự quá ôn nhu.
Loại này ôn nhu, bất đồng với phía trước ở quán cà phê lần đó lễ phép cùng chu đáo.
Mà là một loại săn sóc cùng quan tâm.
Quan tâm sao?
Tư Cảnh phẩm vị này cái này từ, thấp thấp mà cười ra tiếng tới.
Mắt thấy Thẩm Kỳ Ninh xe đi xa, Viên Thu lúc này mới dám nói lời nói, nàng tiếng nói to lớn vang dội, biểu tình khoa trương, như là đã xảy ra cái gì đến không được sự tình: “Ta thiên nột Tiểu Cảnh, đây là ngươi trong truyền thuyết lão bà Thẩm Kỳ Ninh?”
Tư Cảnh tiếp tục cười, ngữ điệu trung mang theo tự hào: “Đúng vậy, thực hảo đi!”
Viên Thu liệt miệng: “Này quả thực là thật tốt quá hảo sao? Nàng cũng quá mỹ đi! Ta cũng không dám nhiều xem nàng vài lần, hơn nữa nàng hảo ôn nhu hảo có kiên nhẫn a, mặc kệ ta đề cử cái gì ăn, nàng đều thực nghiêm túc mà ăn, còn sẽ làm lời bình. Thiên nột, này rốt cuộc là cái gì thần tiên!”
Nói xong nàng bế lên Tư Cảnh cánh tay quơ quơ, lấy tỏ vẻ chính mình kích động chi tình, rồi sau đó tiếp theo nói: “Hơn nữa nàng vẫn là ninh kỳ! Cái kia năm ấy 22 tuổi liền có thể viết ra 《 phất ngạn 》 ninh kỳ!! Này cũng quá mộng ảo đi, như thế nào sẽ có người tập nhiều như vậy ưu điểm cùng một thân a?!”
Thẩm Kỳ Ninh bút danh ninh kỳ, nhiều năm như vậy, trước nay không đổi quá.
“Hôm nay nếu không phải vì bận tâm ngươi mặt mũi, ta khẳng định sẽ nhào lên đi muốn ký tên! Tiểu Cảnh, ngươi biết ta dùng bao lớn sức lực mới khống chế được chính mình, làm chính mình biểu hiện đến cùng bình thường giống nhau sao?” Nàng một bên nói, một bên kích động mà dùng tay không ngừng khoa tay múa chân.
Tư Cảnh ở một bên kiên nhẫn mà nghe, cũng không đánh gãy nàng, cũng không nói tiếp, trên thực tế, nàng hiện tại tâm tình cũng đồng dạng thực kích động.
Còn có đại khái năm phút đồng hồ lộ trình, nàng liền có thể đến ký túc xá, khi đó, nàng có phải hay không liền có thể cấp Thẩm Kỳ Ninh phát tin tức?
Cũng không biết Thẩm Kỳ Ninh gia ly nàng trường học có xa hay không, nàng khi nào mới có thể về đến nhà đâu?
Viên Thu như cũ ở bên tai không ngừng khen Thẩm Kỳ Ninh, Tư Cảnh khóe miệng dạng cười lẳng lặng nghe.
Nàng không phải không có nghe người khác khen quá Thẩm Kỳ Ninh, nhưng những người đó, ở nàng trước mặt khen chỉ là ninh kỳ.
Ninh kỳ viết đến có bao nhiêu hảo.
Ninh kỳ hành văn có bao nhiêu bổng.
Ninh kỳ não động có bao nhiêu tuyệt.
Ninh kỳ, ninh kỳ……
Chính là Tư Cảnh thích thượng người kia thời điểm, cũng không biết nàng là ninh kỳ.
Liền tính hoàn toàn vứt bỏ ninh kỳ quang hoàn, nàng vẫn là như vậy ái nàng.
Sắp đến ký túc xá cửa thời điểm, Viên Thu rốt cuộc hơi chút bình tĩnh một chút, khôi phục một ít lý trí, ngẩng đầu lên hỏi Tư Cảnh: “Đúng rồi, Tiểu Cảnh, ngươi biết Thẩm Kỳ thà làm cái gì mấy năm nay một năm chỉ viết một quyển sách sao?”
Tư Cảnh bước chân một đốn, Viên Thu không có phát hiện nàng dị thường, như cũ ở lo chính mình nói: “Ta nhớ rõ phía trước mấy năm, nàng đều là một năm tam quyển sách, vẫn luôn thực ổn định. Không biết sao lại thế này, hiện tại liền biến thành một năm một quyển”
Tư Cảnh đột nhiên nghĩ đến Thẩm Kỳ Ninh lạnh băng đôi tay, tâm lại một lần co rút đau đớn lên.
Vì cái gì một năm chỉ viết một quyển sách?
Đại khái cũng là vì kia chuyện đi.
Lời nói đến bên miệng, Tư Cảnh lại không có nói ra, này dù sao cũng là Thẩm Kỳ Ninh cá nhân riêng tư, vì thế nàng chậm rãi lắc lắc đầu: “Ta cũng không phải rất rõ ràng.”
Viên Thu “Ân” một tiếng, mắt thấy đến ký túc xá, thời gian này điểm, hàng hiên nơi nơi đều là người, nàng cũng không hảo lại tiếp theo truy vấn.
Vào ký túc xá, Tư Cảnh bình phục hảo vừa mới bởi vì Viên Thu vấn đề mà hơi loạn nỗi lòng, chuyện thứ nhất chính là lập tức mở ra di động, click mở WeChat, nàng duy nhất tin tức trí đỉnh, chính là Thẩm Kỳ Ninh.
Tư Cảnh có một chút khẩn trương, hít sâu một hơi, mới click mở các nàng khung thoại.
Khung thoại nội dung thực đoản.
Thẩm Kỳ Ninh hỏi nàng: Là Tư Cảnh đồng học sao?
Tư Cảnh giây hồi: Ân ân, đúng vậy, ngươi là Thẩm tỷ tỷ sao?
Phát xong này tin tức, Tư Cảnh ôm di động, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm màn hình di động, chờ đợi đối phương hồi phục.
Rõ ràng biết nàng nhất định là Thẩm Kỳ Ninh, Chu Dật tỷ tỷ ở trong điện thoại cùng nàng nói được rất rõ ràng, đây là nàng riêng vì Tư Cảnh tranh thủ tới cơ hội, làm Tư Cảnh có cơ hội có thể thấy Thẩm Kỳ Ninh một mặt.
Chính là nàng chính là muốn nghe đến Thẩm Kỳ Ninh chính miệng trả lời.
Như nhau năm ấy, nàng cười đối nàng vươn tay: “Ngươi hảo a, muội muội, ta kêu Thẩm Kỳ Ninh.”
Cách năm phút đồng hồ, màn hình di động một lần nữa sáng lên, Thẩm Kỳ Ninh hồi nàng: Xin lỗi, vừa mới tiếp cái điện thoại, đúng vậy, ta là Thẩm Kỳ Ninh, cũng là ninh kỳ.
Tư Cảnh ngơ ngác mà nhìn này tin tức, vành mắt một chút một chút bắt đầu phiếm hồng.
Thật lâu, thật lâu đều không có hồi phục.
Có lẽ là không kịp thời chờ đến hồi phục nguyên nhân, bên kia lại tiếp theo phát tới một cái tin tức: Ta tưởng Chu Dật hẳn là cùng ngươi nói, ta bởi vì trù bị sách mới nguyên nhân, cho nên phải hướng ngươi thỉnh giáo mấy cái kinh tế học phương diện vấn đề. Ngươi có thời gian sao?
Tư Cảnh lập tức phục hồi tinh thần lại: Có, có, ta tùy thời đều có thể.
Thẩm Kỳ Ninh: Tốt, chúng ta đây liền ngày mai buổi chiều 3 giờ rưỡi, ở các ngươi trường học phụ cận kia gia rất có danh quán cà phê gặp mặt hảo sao?
Tư Cảnh: Có thể!
Nguyên bản cho rằng đối thoại liền như vậy kết thúc, Tư Cảnh ôm di động buồn bã mất mát, đồng thời, lại đối ngày mai đầy cõi lòng chờ mong, không nghĩ tới không quá vài phút Thẩm Kỳ Ninh lại phát tới một cái tin tức:
Ngày mai, ta dựa cái gì phân biệt ngươi đâu?
Có thể là vì hòa hoãn không khí, Thẩm Kỳ Ninh còn vui đùa mà bỏ thêm một câu: Đây là không phải chính là trong truyền thuyết võng hữu gặp mặt?
Tư Cảnh nhìn này hai điều tân phát lại đây tin tức, trong lòng bắt đầu có chua xót lan tràn, mới đưa đem phản ứng lại đây, Thẩm Kỳ Ninh hiện tại còn không biết nàng là ai.
Vì thế nàng trở về một câu: Ta đây đi sớm vài phút, tại vị trí thượng phóng một quyển 《 phất ngạn 》 đi, như vậy ngươi liền có thể nhận ra ta.
Thẩm Kỳ Ninh: Tốt, phiền toái ngươi! Ngày mai thấy.
Tư Cảnh: Ngày mai thấy!
Ngày mai, nàng sẽ nhận ra chính mình đi.
Yên lặng đem hai người ngắn gọn lịch sử trò chuyện nhìn một lần lúc sau, Tư Cảnh click mở đưa vào khung, đánh một câu: Thẩm tỷ tỷ, ta cùng Viên Thu đã bình an đến ký túc xá, các ngươi về đến nhà sao?
Lúc này đây, Thẩm Kỳ Ninh hồi phục thật sự mau: Lập tức đến Chu Dật gia.
Cách vài giây, lại phát lại đây một cái: Nếu đến ký túc xá, vậy sớm một chút rửa mặt, sớm một chút nghỉ ngơi đi, không cần thức đêm.
Tư Cảnh cười, lập tức hồi phục: Tốt, ta không thức đêm. Kia không quấy rầy Thẩm tỷ tỷ lái xe, Thẩm tỷ tỷ cũng sớm một chút nghỉ ngơi.
Thẩm Kỳ Ninh: Hiện tại không phải ta lái xe, Chu Dật ở đương miễn phí tài xế.
Cuối cùng còn bỏ thêm một cái nghịch ngợm biểu tình, là WeChat tự mang, hiện tại người trẻ tuổi đã rất ít dùng, Tư Cảnh ngơ ngác mà nhìn, đột nhiên “Phốc” mà một tiếng cười ra tới.
Làm sao bây giờ a, nàng tình yêu lự kính quá nặng, từ trước người khác cùng nàng dùng cái này biểu tình, nàng đều cảm thấy người kia nhất định là mới thông võng, trong lòng ghét bỏ vô cùng.
Hiện tại Thẩm Kỳ Ninh dùng, nàng thế nhưng cảm thấy hảo đáng yêu hảo đáng yêu a.
Cảm giác tâm phải bị hòa tan.
Chu Dật đang ở chuyên tâm lái xe, đột nhiên phát hiện ghế điều khiển phụ thượng Thẩm Kỳ Ninh di động sáng một chút, Thẩm Kỳ Ninh click mở di động, khóe miệng hơi hơi gợi lên, nhanh chóng mà bắt đầu đánh chữ.
Chu Dật nghiêng đầu nhìn nàng một chút, làm bộ tùy ý mà mở miệng hỏi: “Là Tiểu Cảnh sao?”
Thẩm Kỳ Ninh “Ân” một tiếng, ngữ điệu trung mang theo một chút ý cười: “Là nàng.”
Chu Dật trộm cười một chút: “Cảm giác ngươi đối cái này tiểu cô nương còn man tốt.”
Thẩm Kỳ Ninh đôi tay đánh chữ không ngừng, lại “Ân” một tiếng, xem như hồi phục.
Đêm đã khuya, trên đường phố người đi đường càng ngày càng ít, ánh trăng cũng không có vừa mới Tư Cảnh xuống xe kia sẽ sáng tỏ, Thẩm Kỳ Ninh duỗi tay đem cửa sổ xe mở ra một nửa, gần gũi thưởng thức Bình Viễn cảnh đêm.
Nghê hồng như cũ lộng lẫy, bóng đêm cũng phá lệ ôn nhu. Có phong phất quá, lạnh lạnh, dừng ở Thẩm Kỳ Ninh gò má thượng.
Thẩm Kỳ Ninh cười, thấp giọng nói một câu: “Trên người nàng, có ta ở đây nàng tuổi này thời điểm không có đồ vật.”
Đó là nàng ở cái kia tuổi nhất hướng tới, lại chú định vô pháp được đến đồ vật.
Tác giả có lời muốn nói: Ninh tỷ tỷ đừng khổ sở, về sau Tiểu Cảnh cả người đều là của ngươi!

[BHTT] [QT] Tư Lai Vận Chuyển - Hạ Âm ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ