Chương 21 kinh hỉ
“Ninh tỷ tỷ, nếu ngủ, kia như thế nào đột nhiên lại tỉnh, là ngủ đến không hảo sao?” Nữ hài ngữ điệu mềm mại, tràn đầy quan tâm.
Thẩm Kỳ Ninh khẽ cười một tiếng, không nghĩ nữ hài vì nàng lo lắng, “Không có, ngủ rất khá, chỉ là có điểm khát, lên uống nước mà thôi.”
“Ta đây hiện tại cho ngươi gọi điện thoại, sẽ ảnh hưởng ngươi nghỉ ngơi sao?” Tư Cảnh thanh âm đột nhiên phóng đến thấp thấp, như là sợ sảo nhiễu đến nàng dường như.
“Tiểu đồ ngốc, nếu sẽ ảnh hưởng đến ta nghỉ ngơi, ta liền sẽ không tiếp điện thoại a.”
Nữ hài hì hì cười: “Ta tưởng Ninh tỷ tỷ, cho nên muốn cấp Ninh tỷ tỷ gọi điện thoại, không biết làm sao vậy, rõ ràng mới vừa gặp qua, nhưng là vẫn là có điểm muốn nghe xem ngươi thanh âm.” Có lẽ là sắp ngủ trước cùng Viên Thu hàn huyên quá nhiều về Thẩm Kỳ Ninh sự, thế cho nên nàng đêm khuya tưởng niệm tràn lan, một phát không thể vãn hồi.
Tư Cảnh tưởng, ban đêm thật tốt, yên tĩnh đêm khuya giống như tổng có thể cho người vô cùng dũng khí, làm nàng có thể dũng cảm mà nói ra chính mình ban ngày mặc kệ như thế nào nỗ lực cũng không dám nói ra nói.
Thẩm Kỳ Ninh trái tim kịch liệt nhảy lên, nàng hít sâu một hơi, hy vọng mượn này bình phục chính mình táo / động nội tâm, cái này nữ hài tử, vì cái gì tổng có thể chuẩn xác không có lầm cảm nhận được nàng cảm giác?
Thẩm Kỳ Ninh không có trả lời những lời này, nàng không biết nên như thế nào đáp, chẳng lẽ nói cho nữ hài chính mình cũng muốn nghe xem nàng thanh âm sao? Thậm chí không ngừng muốn nghe đến nàng thanh âm, nàng còn muốn gặp đến nàng người này, muốn đem nàng ôm vào trong ngực, tựa như hôm nay ở cổng trường khẩu, nữ hài ôm lấy nàng khi như vậy.
Nhưng là, nàng trước sau vẫn là lý trí, nàng nói cho chính mình, còn không đến thời điểm, còn không đến thời điểm cùng nữ hài nói những lời này, nàng không tuổi trẻ, đối đãi cảm tình, không thể giống người trẻ tuổi như vậy nhiệt huyết lỗ mãng.
Nàng luôn là muốn cẩn thận một ít.
Không có được đến Thẩm Kỳ Ninh hồi phục, Tư Cảnh có chút mất mát, ngữ khí cũng có chút thấp xuống: “Ninh tỷ tỷ như thế nào không nói lời nào, là mệt nhọc sao?” Là mệt nhọc đi, nhất định là mệt nhọc, bằng không như thế nào không trở về chính mình nói đâu, nhất định không phải là bởi vì nàng không nghĩ nàng, không muốn nghe nàng thanh âm, không phải là như vậy, Tư Cảnh tự mình an ủi nghĩ.
“A, không có a, kia Tiểu Cảnh hiện tại nghe được ta thanh âm, chuẩn bị ngủ rồi sao?”
Nữ hài bất mãn mà đô đô miệng: “Còn không quá vây.” Nói xong câu này, nàng thanh âm đè thấp một ít, “Ninh tỷ tỷ, ta tưởng nói cho ngươi một bí mật.”
Thẩm Kỳ Ninh theo bản năng mà nắm chặt góc áo, “Cái gì bí mật?”
“Ngươi là hương, tóc là hương, trên người cũng hương hương.”
Nắm chặt góc áo tay, lại lần nữa buông lỏng ra, Thẩm Kỳ Ninh thở ra một hơi, trong lòng, có chút nói không nên lời nói không rõ cảm xúc.
Cái này tiểu bằng hữu, dùng như vậy đứng đắn ngữ khí, thế nhưng chỉ là vì nói cái này sao?
Thật là……
Bất quá cuối cùng nàng vẫn là cười, ngữ điệu ôn nhu mà nhẹ hống nữ hài: “Ngươi cũng là hương hương a.” Lời vừa ra khỏi miệng, nàng liền cảm thấy chính mình nói giống như không quá chuẩn xác, nữ hài trên người cũng không phải nước hoa xây ra tới mùi hương, mà là một loại thực sạch sẽ thực mát lạnh khí vị, một loại độc thuộc về Tiểu Cảnh hơi thở.
Nàng thực thích.
Lại mềm ngôn mềm giọng hống nữ hài không ít lời nói, thời gian đã sớm đã không còn sớm, hai người lúc này mới lưu luyến không rời cắt đứt điện thoại.
Treo điện thoại, Thẩm Kỳ Ninh dựa nghiêng ở trên vách tường, hồi tưởng hai người vừa mới nói chuyện phiếm nội dung, một lần lại một lần, khóe miệng trước sau ngậm nhạt nhẽo ý cười.
Bị ác mộng quấy nhiễu ban đêm, bởi vì có nữ hài làm bạn, giống như, cũng không có như vậy đáng sợ.
Tầm mắt vòng quanh trong nhà lang thang không có mục tiêu mà đánh chuyển, cuối cùng dừng ở nàng đặt ở đầu giường còn chưa sửa sang lại hôm nay nữ hài vì nàng chọn lựa trên quần áo, nàng tiểu tâm mà cầm quần áo từ túi xách trung lấy ra, một kiện một kiện, tỉ mỉ mà treo ở tủ quần áo.
Nàng có tân áo lông vũ, là nàng thích nữ hài cho nàng chọn.
Làm xong này đó, nàng một lần nữa nằm hồi trên giường, trong lúc nhất thời vẫn vô buồn ngủ, vì thế click mở di động, tìm ra hôm nay nàng cấp Tư Cảnh chụp kia bức ảnh, dùng lòng bàn tay quyến luyến mà vuốt ve nữ hài linh động mặt mày, trong lòng tràn ngập ngọt ý.
Nàng liền mang theo này phân ngọt ý, nằm ở còn tàn lưu nữ hài hơi thở giường đệm thượng, chậm rãi đi vào giấc ngủ.
Đảo mắt lại là thứ sáu, Tư Cảnh mới vừa tham gia xong thi đấu ra tới, liền nhận được Chu Thuyền điện thoại, tính lên, nàng cũng có đã lâu không có gặp qua cái này tiểu tổ tông.
“Chu đại tỷ, ngài hôm nay như thế nào có rảnh tới tìm ta a?”
“Tư tiểu muội, ngươi rốt cuộc còn quản mặc kệ ta chết sống?” Điện thoại kia đầu, tám tuổi Chu Thuyền phủng di động, tay nhỏ chống nạnh, khí thế như hồng.
“Như thế nào ta liền mặc kệ ngươi chết sống, đại tỷ ngươi cũng không thể hạt oan uổng người tốt a.” Vật nhỏ này, không biết lại đang làm cái quỷ gì, Tư Cảnh mang theo nàng một chỉnh năm gia giáo, thật sự là quá hiểu biết cái này tiểu cô nương, nếu ngươi chỉ là đem nàng coi như một cái tám tuổi hài tử, kia đến cuối cùng, có hại khẳng định là ngươi, câu này cảm khái, là Tư Cảnh cùng Chu Thuyền đấu trí đấu dũng vô số lần sau tổng kết ra tới thảm thống giáo huấn.
Hiện tại hài tử, thật sự quá đến không được!
Quả nhiên, điện thoại kia đầu Chu Thuyền cổ họng cổ họng hai tiếng, trực tiếp một cái thẳng cầu đánh lại đây: “Ta mấy ngày nay ở ngươi tương lai bạn gái gia ngươi là biết đến đi?”
Cái này Tư Cảnh ngây ngẩn cả người, mấy ngày nay nàng vội vàng thi đấu, không có thời gian cùng Thẩm Kỳ Ninh gặp mặt, nhưng là tự ngày đó buổi tối kia thông điện thoại lúc sau, hai người mỗi ngày ngủ trước đều sẽ thông một chiếc điện thoại.
Thẩm Kỳ Ninh sẽ cùng nàng nói hôm nay nhìn cái gì thư, làm cái gì công tác.
Tư Cảnh tắc sẽ nói cho nàng hôm nay nàng lại cùng Viên Thu kháp mấy giá, nói cho nàng gần nhất nàng ở chuẩn bị thi đấu, đại học tham gia cuối cùng một cái thi đấu, nàng tưởng toàn lực ứng phó, lấy được tốt nhất thành tích.
Thẩm Kỳ Ninh luôn là sẽ cổ vũ nàng, ngẫu nhiên nghe ra tới nàng ngôn ngữ khẩn trương cùng bất an, còn sẽ nói hai câu lời nói dí dỏm tới đậu một đậu nàng, hai người ở chung, như là ngày mùa thu chạng vạng gió nhẹ, nhu nhu mà thổi quét ở trên người, thoải mái lại tự tại.
Chính là Thẩm Kỳ Ninh chưa từng có cùng nàng nhắc tới quá Chu Thuyền, chưa từng có nói cho nàng Chu Thuyền ở nhà nàng.
Hơi suy tư, Tư Cảnh liền minh bạch Thẩm Kỳ Ninh tâm tư, nàng khẳng định là không nghĩ làm nàng phân tâm, sợ ảnh hưởng nàng chuẩn bị thi đấu.
Tư Cảnh ngơ ngác mà tưởng: Ninh tỷ tỷ cũng thật hảo.
“Uy! Tư tiểu muội, ngươi rốt cuộc có hay không đang nghe ta nói chuyện a?”
“Nghe xong nghe xong, ta hiện tại biết ngươi ở ta bạn gái trong nhà, cho nên ngươi rốt cuộc muốn làm sao a?”
“Ta muốn ăn ngươi làm cơm, ta không bao giờ muốn ăn cơm hộp!” Chu Thuyền bẹp cái miệng nhỏ, ủy khuất ba ba mà nói.
Tư Cảnh nhíu mày: “Mấy ngày nay các ngươi đều ăn cơm hộp sao?” Nàng nhớ rõ Thẩm Kỳ an hòa nàng nói qua, chính mình cũng không thích nấu cơm, kia như thế nào không tìm cái a di phụ trách nấu cơm đâu? Chẳng lẽ liền vẫn luôn ăn cơm hộp sao? Lớn như vậy người, còn sẽ không chiếu cố chính mình.
Tiểu ngu ngốc.
“Đúng vậy, ngươi bạn gái lại không nấu cơm, đáng thương ta còn ở trường vóc dáng tiểu thân thể, liền phải chịu như vậy tàn phá…… Ô ô ô ô.”
“Hảo hảo, đừng trang, cho ngươi mua búp bê Barbie được rồi đi.”
“Được rồi! Kia ngài lão nhân gia đêm nay lại đây sao?”
“Ta đây qua đi đi, nhưng là ngươi trước đừng cùng Ninh tỷ tỷ nói, ta tưởng cho nàng một kinh hỉ.”
Chu Thuyền: “……” Nàng vẫn là cái hài tử, nàng còn chưa tới ăn cẩu lương tuổi tác!
Buổi chiều, Thẩm Kỳ Ninh tiếp Chu Thuyền về nhà, hai người song song ngồi ở trên sô pha, Chu Thuyền phủng một ly sữa bò dựa vào trên sô pha xem phim hoạt hình, Thẩm Kỳ Ninh một bên mở ra cơm hộp phần mềm, một bên dò hỏi nàng: “Chu Thuyền hôm nay có cái gì muốn ăn sao?”
Lời vừa ra khỏi miệng, Thẩm Kỳ Ninh liền nhìn đến nữ hài nguyên bản còn bởi vì phim hoạt hình mà treo ý cười khóe miệng lập tức rũ xuống dưới. Tính lên, hai người đã liên tục ăn bốn ngày cơm hộp, cũng khó trách nữ hài cảm thấy nị, nàng đúng là trường thân thể tuổi tác, như thế nào có thể lão ăn bên ngoài đồ vật đâu?
Vốn là có a di phụ trách các nàng hai ăn cơm vấn đề, cái này a di cấp Thẩm Kỳ Ninh làm hai ba năm cơm, các phương diện đều làm Thẩm Kỳ Ninh rất là vừa lòng, chính là Chu Thuyền từ mới vừa về nước thời điểm bị Chu Dật thỉnh a di chiếu cố đến “Ngộ độc thức ăn” ở viện về sau, liền đối a di mạc danh mâu thuẫn, chết sống không muốn ăn a di làm cơm, Thẩm Kỳ Ninh vặn bất quá nữ hài, đành phải mang theo nàng ăn cơm hộp.
Ngẫm lại, thật đúng là có điểm thẹn với tiểu cô nương.
“Ninh tỷ tỷ,” Chu Thuyền chớp chính mình giống như đơn thuần vô hại mắt to, dùng tay nhẹ nhàng kéo kéo Thẩm Kỳ Ninh ống tay áo.
Thẩm Kỳ Ninh loan hạ lưng đến, ngữ khí ôn nhu: “Ân? Làm sao vậy sao?”
Chu Thuyền mếu máo: “Chúng ta không ăn cơm hộp được không? Làm Tiểu Cảnh tỷ tỷ tới cấp chúng ta nấu cơm đi.”
Tiểu Cảnh sao?
Bốn ngày không có gặp qua Tiểu Cảnh đâu, nàng đương nhiên muốn cho Tiểu Cảnh lại đây, cũng không phải vì làm nữ hài nấu cơm, nàng chỉ là đơn thuần tưởng niệm người kia mà thôi.
Chính là nữ hài buổi chiều vừa mới mới vừa so xong rồi tái, cấp chính mình gọi điện thoại báo tin vui thời điểm, tuy rằng ngôn ngữ hưng phấn, cảm xúc trào dâng, chính là Thẩm Kỳ Ninh vẫn là dễ dàng liền từ nàng trong giọng nói bắt giữ tới rồi nàng mỏi mệt. Như thế nào sẽ không mệt đâu? Vì cái này thi đấu, nữ hài đã mất ăn mất ngủ vài thiên, mỗi lần cùng nàng gọi điện thoại, nghe ống nghe truyền đến nữ hài trầm thấp khàn khàn thanh âm, nàng luôn là nhịn không được đau lòng.
Vẫn là không cần quấy rầy nàng đi, làm nàng hảo hảo nghỉ ngơi cả đêm.
Đang xuất thần mà nghĩ, chuông cửa thanh đột nhiên vang lên, lôi trở lại Thẩm Kỳ Ninh suy nghĩ.
Thẩm Kỳ Ninh đứng dậy đi mở cửa, nàng đi được quá nhanh, không có chú ý tới Chu Thuyền mang theo hiệp xúc ý vị đen lúng liếng mắt to.
“Tiểu Cảnh?!” Thẩm Kỳ Ninh mở to hai mắt nhìn ngoài cửa người, vừa mừng vừa sợ, “Sao ngươi lại tới đây?”
Tư Cảnh đứng ở ngoài cửa, đôi tay các dẫn theo một cái túi xách, bĩu môi nói: “Ninh tỷ tỷ mau làm ta đi vào, ta mau đông chết.”
Thẩm Kỳ Ninh vội vàng nghiêng đi thân mình cấp Tư Cảnh nhường đường, lại săn sóc mà vì nàng lấy hảo dép lê.
Tư Cảnh biết nghe lời phải mà thay chính mình chuyên chúc dép lê, đem hai cái túi xách đều đặt ở cạnh cửa, hướng tới Thẩm Kỳ Ninh phương hướng vươn tay, kiều mềm nói: “Ninh tỷ tỷ, tay hảo lãnh.”
Nàng cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ nói ra như vậy rõ ràng chính là làm nũng nói, Thẩm Kỳ Ninh sinh bệnh ngày hôm sau buổi sáng nàng so hiện tại lạnh hơn càng mỏi mệt, chính là khi đó nàng cái gì cũng chưa nói, ngượng ngùng nói, cũng không dám nói.
Hiện tại, đại khái là trong khoảng thời gian này Thẩm Kỳ Ninh đối nàng quá mức dung túng, đại khái là mỗi ngày ban đêm Thẩm Kỳ an hòa nàng thông điện thoại khi quá mức ôn nhu, làm nàng dần dần có điểm bị lạc tại đây phiến từ Thẩm Kỳ Ninh cấu thành, ôn nhu hải ba.
Quả nhiên, Thẩm Kỳ Ninh nghe vậy lập tức đi đến bên người nàng, vươn chính mình sứ bạch tay, chậm rãi bao bọc lấy nàng, phủng đến bên miệng, tiểu tâm mà a khí, “Như vậy có hay không hảo một chút? Tiểu ngu ngốc, như vậy lãnh thiên, vì cái gì còn muốn xách đồ vật lại đây.”
“Ta tưởng ngươi…… Nhóm sao.” Tư Cảnh nhìn chăm chú vào Thẩm Kỳ Ninh phủng chính mình tiêu pha a khí động tác, đáy mắt hiện ra vô hạn nhu tình.
Bị thích người tiểu tâm chiếu cố cảm giác, thật tốt.
Tác giả có lời muốn nói: Đại gia lớn mật suy đoán một chút Tiểu Cảnh cùng tỷ tỷ còn có bao nhiêu chương sẽ ở bên nhau a, đoán đối có khen thưởng nga.
Kế tiếp mấy chương giống như đều là cao ngọt việc này ta mới sẽ không nói cho các ngươi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tư Lai Vận Chuyển - Hạ Âm Thư
Storie d'amoreTác phẩm: Tư lai vận chuyển Tác giả: Hạ Âm Thư Tổng download số: 13 phi V chương tổng điểm đánh số: 119808 Tổng số bình luận: 498 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2286 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1560 Văn chương tích phân: 27,544,696 Thể loại truy...