26-30

943 48 2
                                    

Chương 26 điện ảnh
“Ninh tỷ tỷ, Ninh tỷ tỷ” nữ hài ngọt ngào thanh âm thân mật mà vang ở nàng bên tai, Thẩm Kỳ Ninh từ mê mang trung phục hồi tinh thần lại, phát hiện nữ hài chính chớp đôi mắt nhìn nàng.
“Làm sao vậy?” Nàng cong cong khóe môi, theo bản năng mà vì nữ hài thuận thuận sợi tóc.
“Không có, chính là cảm giác Ninh tỷ tỷ vừa rồi hình như có tâm sự bộ dáng.”
Nữ hài ngoan ngoãn thuận thuận mà oa ở bên người nàng, một đôi sáng ngời con ngươi chính toàn tâm toàn ý mà đánh giá nàng, như là sợ nàng có một đinh điểm không vui địa phương. Thẩm Kỳ Ninh cảm thấy chính mình một lòng mềm lại mềm, nhìn nữ hài sạch sẽ con ngươi, nàng nhấp nhấp miệng, vẫn là không đành lòng đem những cái đó thống khổ chuyện cũ lấy ra tới cùng nữ hài chia sẻ.
Hiện tại đã thực hảo, không cần thiết không duyên cớ vô cớ làm nữ hài vì chính mình khổ sở một hồi.
Nghĩ đến đây, nàng hướng tới nữ hài ý vị không rõ mà cười một chút, cố ý nói: “Không có gì tâm sự a, chính là cảm thấy đáng tiếc, Tiểu Cảnh đọc chuyện xưa dễ nghe như vậy, cao trung lại là phụ trách phát thanh chủ trì, như thế nào sẽ ngữ văn không đạt tiêu chuẩn đâu?” Những lời này, nghe tới là lời nói đùa, kỳ thật cũng là Thẩm Kỳ Ninh trong lòng hoang mang.
Vận mệnh chú định, nàng có một loại mạc danh chấp niệm, khuyến khích nàng đi hỏi rõ ràng.
Nữ hài nghe Thẩm Kỳ Ninh như vậy vừa nói, sắc mặt lập tức xấu hổ đến đỏ lên, nàng rũ xuống con ngươi, không dám nhìn Thẩm Kỳ Ninh, chỉ nhỏ giọng đáp: “Không khảo hảo sao.”
Thẩm Kỳ Ninh để sát vào nữ hài một chút, cùng nữ hài nương tựa ở bên nhau, nàng cúi đầu nhìn về phía Tư Cảnh, tiếng nói ôn nhuận, làm như mê hoặc, “Có thể cùng ta nói nói sao?”
Nữ hài càng thêm không dám nhìn nàng, chỉ là khép lại thư, dùng tay qua lại vuốt ve thư tịch bìa mặt, sau một lúc lâu, mới thấp giọng nói: “Thi đại học ngày đó, lâm thượng trường thi phía trước, ta nghe nói một cái không tốt lắm tin tức, lúc ấy cảm xúc thực hỏng mất, cho nên……” Nữ hài chỉ mơ hồ không rõ nói hai câu này, hốc mắt đột nhiên liền đã ươn ướt lên, thân mình không tự chủ được mà súc hướng Thẩm Kỳ Ninh, giống như chỉ có nàng, mới có thể làm nàng an tâm.
Thẩm Kỳ Ninh đau lòng đến đem nữ hài ôm vào trong ngực, ôn nhu hống nàng: “Thực xin lỗi, ta không nên hỏi, là tỷ tỷ sai.” Mười năm gian khổ học tập khổ đọc ngày, một sớm giấc mộng tan biến nói. Cái loại này khổ sở, nói vậy cũng là rất khó nhai, nàng không nên lại lần nữa chọc phá nữ hài miệng vết thương.
Nữ hài lắc đầu, từ Thẩm Kỳ Ninh trong lòng ngực tránh thoát ra tới, dùng một đôi đỏ lên con ngươi nhìn chăm chú vào Thẩm Kỳ Ninh, triều nàng đạm đạm cười, “Không có quan hệ Ninh tỷ tỷ, đều đi qua.” Thật sự đều đi qua, năm đó nàng lo lắng người kia hiện tại chính hảo hảo mà ngồi ở bên người nàng, vì nàng lau nước mắt, cho nàng an ủi.
Nàng không có việc gì, đã là vạn hạnh. Đến nỗi mặt khác, Tư Cảnh không nghĩ suy nghĩ.
Thẩm Kỳ Ninh nguyên bản còn muốn hỏi nàng, vậy ngươi vì cái gì tới M đại đâu? Nguyên bản, liền tính nàng phát huy thất thường, cũng tuyệt không đến nỗi cuối cùng chỉ có thể đi M đại. Nhưng là, nhìn nữ hài đỏ bừng đôi mắt, nàng cái gì đều không nghĩ hỏi, nàng hiện tại vui vẻ liền hảo.
Nàng không hỏi, nữ hài lại là mở miệng, “Ninh tỷ tỷ biết ta vì cái gì sẽ đến Bình Viễn sao?”
Thẩm Kỳ Ninh ngẩn ra, tiện đà thành thành thật thật mà lắc lắc đầu, “Không biết.”
Nữ hài lại cười, lần này tươi cười, như là tiểu bằng hữu được đến ái mộ món đồ chơi sau phát ra từ nội tâm cười, nữ hài tiếng cười nhợt nhạt, ngọt ngào, nàng nói: “Bởi vì Bình Viễn có ta muốn a.”
Muốn chính là cái gì, là tưởng ly D đại càng gần một ít sao? Thẩm Kỳ Ninh không hỏi, cũng không nghĩ hỏi lại, dù sao nữ hài cuối cùng là đi vào bên người nàng, này liền đủ rồi. Dư lại, nàng về sau sẽ chậm rãi biết đến.
Cơm trưa như cũ là Tư Cảnh tới làm, Thẩm Kỳ Ninh rửa chén, hai người giống như ở trong khoảng thời gian ngắn liền hình thành một loại ăn ý, ở chung lên, đã nhẹ nhàng lại tự tại. Ngẫu nhiên ánh mắt giao hội, liếc nhau, trong mắt đều tràn đầy ý cười.
Loại này điềm đạm lại thích ý sinh hoạt, là Thẩm Kỳ Ninh trước kia tưởng cũng không dám tưởng.
Tư Cảnh đi phòng ngủ ôm chăn, tiểu tâm mà đặt ở ban công phơi nắng, Thẩm Kỳ Ninh đi theo phía sau nhìn nàng thuần thục mà quay cuồng chăn động tác, cùng với vô ý thức mà nỉ non: “Buổi tối liền có thể cùng tỷ tỷ ngủ ánh mặt trời phơi quá chăn, siêu dễ ngửi.” Trong lòng mềm nhũn, có nước mắt xẹt qua gò má.
Dưới ánh mặt trời, Tư Cảnh cả người, có vẻ chân thật lại sinh động.
Như vậy đơn giản lại kiên định hạnh phúc, nguyên lai, nàng cũng là có thể có được.
Buổi chiều, Tư Cảnh ở trong phòng bếp giặt sạch hai cái quả táo, cắt thành tiểu khối, cất vào mâm đựng trái cây, lại từ đồ ăn vặt rương móc ra một túi từ trên mạng đính tiểu quả hạch, đặt ở đồ ăn vặt bàn, đoan đoan chính chính mà bãi ở phòng khách trên bàn trà, cười kêu cách đó không xa chính oa ở bên cửa sổ mang một bộ tơ vàng mắt kính đọc sách Thẩm Kỳ Ninh, “Ninh tỷ tỷ, mau tới đây ăn quả táo.”
Thẩm Kỳ Ninh buông thư, gỡ xuống mắt kính, thuận theo mà đi tới, cầm lấy một tiểu khối quả táo, nhẹ nhàng nhấm nuốt, rồi sau đó híp lại híp mắt, cười khai, “Thực ngọt.”
Vì thế lại cầm lấy một khối, uy đến nữ hài trong miệng, Tư Cảnh ăn, cũng đi theo nàng cười, “Là hảo ngọt.”
“Xem điện ảnh sao?” Thẩm Kỳ Ninh dựa vào nữ hài ở trên sô pha ngồi xuống.
“Hảo a, nhìn cái gì điện ảnh?”
“Xem qua 《 Nặc Đinh Sơn 》 sao?” Thẩm Kỳ Ninh hơi suy tư, nói ra một bộ điện ảnh tên.
Nữ hài lắc đầu, “Chưa từng nghe qua, bất quá vừa vặn, vừa lúc có thể bồi Ninh tỷ tỷ xem ta đệ nhất biến.”
Ngu đần một câu, Thẩm Kỳ Ninh lại là đã hiểu, bất quá vừa vặn, ta chưa từng nghe qua, như vậy, ta lần đầu tiên xem bộ điện ảnh này, liền có thể là cùng Ninh tỷ tỷ cùng nhau xem.
Thẩm Kỳ Ninh trong lòng nổi lên ngọt ý, nhìn nữ hài nhìn phía nàng khi doanh doanh ánh mắt, trong nháy mắt liền minh bạch câu kia “Cùng có tình nhân, làm vui sướng sự” hàm ý.
Cùng Tiểu Cảnh ở bên nhau, cho dù là hằng ngày lại vụn vặt bất quá việc nhỏ, cũng luôn là ngọt ngào.
Thực lão một bộ điện ảnh, Thẩm Kỳ Ninh đọc cao trung thời điểm, Bình Viễn có một nhà bờ sông phòng sách, nói là phòng sách, bản chất xem như một nhà loại nhỏ phòng đọc, miễn phí mở ra, thư rất nhiều, phần lớn có chút cũ nát, tới đọc sách thường thường cũng là một đám lui hưu người già, bất quá Thẩm Kỳ Ninh cũng không để ý, ở nàng xem ra, có miễn phí thư đọc đã thực hảo.
Nàng một có thời gian liền sẽ đi cái kia phòng sách. Có một hồi nghỉ hè, thời tiết nóng bức người, phòng sách chỉ có nàng một người đỉnh đại thái dương tới đọc sách. Nàng chính nhìn thư, sắc trời đột nhiên tối sầm xuống dưới, cuồng phong gào thét, tiếng sấm từng trận, chỉ chốc lát sau, tiếng sấm ngừng, đậu mưa lớn điểm hạ xuống, mùa hè mưa gió luôn là thực cấp, nàng bị nhốt ở phòng sách vô pháp đi ra ngoài.
Phòng sách lão bản là vị thoạt nhìn thực trí thức trung niên nữ tính, thấy nàng một nữ hài tử bị nhốt ở chỗ này, liền nửa là an ủi nửa là tiêu khiển mà cùng nàng đáp lời này, ngày mùa hè vũ, không dứt ngầm, hai người nhất thời không nói chuyện, lão bản nương đột nhiên đề nghị cùng nhau xem bộ điện ảnh tiêu ma một chút thời gian, ngày ấy, các nàng xem đó là này bộ 《 Nặc Đinh Sơn 》.
Ở Thẩm Kỳ Ninh trong lòng, nàng thiếu niên thời gian trung, vui sướng hồi ức thật sự quá ít, mà một việc này, xem như nàng cằn cỗi sinh hoạt số lượng không nhiều lắm giá trị đến nhấc lên, nhớ một cái sự, nàng tưởng đem nó lấy ra tới, cùng nữ hài chia sẻ.
Thẩm Kỳ Ninh nghiêng đi mặt đi nhìn nữ hài, nữ hài đã bị phim nhựa hấp dẫn ở, biểu tình trước sau đi theo cốt truyện phát triển mà biến hóa.
Vai chính cười, nàng đi theo cười; vai chính khổ sở, nàng đi theo nhíu mày; vai chính rơi lệ, nàng liền cũng đỏ hốc mắt.
Nhiều thuần khiết nữ hài tử a.
Thẩm Kỳ Ninh chính không nói gì mà nhìn chăm chú vào Tư Cảnh, bụng đột nhiên truyền đến một trận kịch liệt đau đớn, Thẩm Kỳ Ninh cau mày, duỗi tay che lại chính mình bụng. Nàng ám đạo không tốt, tính tính thời gian, quả nhiên là chính mình cuộc sống gia đình tới rồi. Nàng âm thầm ảo não, hôm nay quá mức cao hứng, kết quả đem này tra cấp đã quên, vừa mới còn ăn không ít quả táo.
Cái này có nàng chịu được.
Nữ hài lại ở thời điểm này quay đầu tới, mi mắt cong cong mà nhìn nàng, không tiếng động mà cùng nàng chia sẻ điện ảnh tình tiết, biểu đạt chính mình sung sướng. Thẩm Kỳ Ninh lập tức thẳng thẳng vòng eo, buông ra mày, cũng đối nàng hồi lấy cười.
Được đến muốn đáp lại, Tư Cảnh cảm thấy mỹ mãn mà chuyển qua mặt, tiếp tục nhìn điện ảnh. Mà Thẩm Kỳ Ninh bụng lại đau đến càng thêm lợi hại, sợ bị nữ hài nhìn ra tới nàng không khoẻ, nàng tiểu biên độ mà rụt rụt thân mình, hy vọng có thể giảm bớt một chút chính mình đau đớn. Nàng không nghĩ ở ngay lúc này quấy rầy đến nữ hài hứng thú.
Không thành tưởng, gần vài phút thời gian, nữ hài lại một lần mang theo ý cười chuyển qua mặt, mà này ý cười, ở nàng nhìn đến Thẩm Kỳ Ninh kia một cái chớp mắt liền bỗng dưng ngừng.
Thẩm Kỳ Ninh cả người cuộn tròn ở trên sô pha, mặt mang thống khổ, môi sắc tái nhợt, hai tay gắt gao mà bưng kín chính mình bụng nhỏ, “Ninh tỷ tỷ, ngươi làm sao vậy?” Nữ hài nôn nóng mà ôm Thẩm Kỳ Ninh, tiếng nói khô khốc.
Vẫn là phá hủy Tiểu Cảnh hảo tâm tình, Thẩm Kỳ Ninh âm thầm thở dài một hơi, giãy giụa đối nữ hài cười một chút, nguyên bản là muốn an ủi một chút nữ hài, không thành tưởng kia cười ở chưa nở rộ kia một khắc, liền biến thành đau hô. Nàng nguyên bản liền có đau bụng kinh tật xấu, mỗi lần sinh lý kỳ ngày đầu tiên, luôn là muốn đau cái mấy giờ, đau đến nàng một thân mồ hôi lạnh, giãy giụa ngủ, mới có thể chuyển biến tốt đẹp một chút, lần này, nàng nhất thời không bắt bẻ, quên mất nhật tử, lại ở ngày mùa đông ăn như vậy lạnh trái cây, cho nên càng là vô cùng đau đớn.
Nàng há mồm, tiếng nói khàn khàn: “Không có quan hệ, chính là đau bụng kinh mà thôi, quá một hồi thì tốt rồi.”
Nữ hài ôm nàng, một tay mềm nhẹ mà cách quần áo tìm được nàng bụng nhỏ, “Là nơi này đau không?”
Thẩm Kỳ Ninh cắn răng gật gật đầu. Nữ hài bay nhanh mà ở nàng cái trán khẽ hôn một cái, “Chờ ta vài phút.”
Nàng bước nhanh chạy hướng phòng bếp, trước dùng nước ấm hồ đem nước ấm thiêu thượng, lại lấy ra xắt rau bản, từ gia vị quầy tìm được nửa khối sinh khương, động tác nhanh nhẹn mà cắt thành gừng băm, hơn nữa đường đỏ, nhập nồi.
Nước gừng ngọt một nấu khai, Tư Cảnh vội vàng thịnh một ly ra tới, lại đem ấm nước nước ấm rót nhập túi chườm nóng trung, bước nhanh đi tới sô pha bên cạnh.
“Ninh tỷ tỷ, đem cái này ấm túi nước dán trên bụng đi.” Tư Cảnh vừa nói, một bên đem ấm túi nước đưa cho Thẩm Kỳ Ninh.
Thẩm Kỳ Ninh lúc này giống như so vừa rồi càng nghiêm trọng, trên trán đã chảy ra một tầng tế tế mật mật mồ hôi mỏng, nghe vậy, nỗ lực triều Tư Cảnh cong một chút khóe miệng, tiếp nhận ấm túi nước.
Tư Cảnh đỡ nàng dựa chính mình ngồi dậy, đem trà gừng đưa tới miệng nàng biên, ôn nhu nói: “Chậm một chút uống, có điểm năng.”
Tác giả có lời muốn nói: Quan hệ đã thực trong sáng, liền kém một tầng giấy cửa sổ, đại gia đoán một cái, là ai chọc phá giấy cửa sổ đâu?

[BHTT] [QT] Tư Lai Vận Chuyển - Hạ Âm ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ