I

694 51 3
                                    

Giải bóng đá “Grand Celesta Galaxy” nhanh chóng kết thúc, "Earth Eleven" sau khi rời khỏi bữa tiệc cảm ơn vì đã cứu lấy vũ trụ  của nữ hoàng Lalaya từ Falam Orbius. Họ cùng nhau lên “Galaxy Nauts” để quay về trái đất, nơi còn nhiều người vẫn đang chờ họ.

Ngay khi “Galaxy Nauts” vừa hạ cánh, Nozaki Sakura đã nhanh chóng chạy về nhà, có lẽ chuyến du lịch xa nhà lâu ngày đã khiến nỗi nhớ cha mẹ của cô càng cao. Matatagi Hayato là người tiếp theo rời khỏi, cậu ta bảo muốn cho hai đứa em của mình một bất ngờ.

Minaho Kazuto và Manabe Jinichirou thì lại nghĩ khác, họ muốn ghé qua khu thương mại mua chút quà lưu niệm trước khi về nhà. Morimura Konoha, Kusaka Ryuuji cùng nhau đi đến vườn bách thú, họ nói muốn thăm những chú thỏ và các con vật khác.

Ibuki Munemasa vẫn chưa nghĩ ra nơi nào đặc biệt muốn đi nên cậu ta bảo sẽ quanh quẩn nơi các cửa hàng ăn. Tetsukado Shin đã gửi lời chào tạm biệt và đi tìm thầy dạy quyền anh của cậu ấy.

Ichikawa Zanakurou quay về làm một diễn viên kịch Kabuki và nói sẽ rất vui nếu các thành viên đến xem vở kịch sắp tới của cậu ấy.

Chẳng mấy chốc “Galaxy Nauts” chỉ còn lại năm thành viên của Raimon. Họ dự định ghé qua trường trước khi cả đám chia tay để về nhà. Việc đi xa lần này khiến họ cảm thấy buồn bã và nhớ những thành viên còn lại.

Hướng bàn tay đã nắm chặt vì hào hứng, Tenma lớn tiếng gọi:

- Đi thôi nào! Mọi người chắc háo hức lắm rồi phải không Tsurugi, Shindou, Shinsuke, Aoi?

- Ừm, về gặp họ thôi!

Đáp lại sự nhiệt tình của cậu là câu trả lời đồng ý từ hầu hết mọi người, chỉ trừ Tsurugi. Cậu ta không nói lời nào chậm rãi tiến lên phía trước, dọc đường đi cũng chỉ im lặng, không tham gia vào câu chuyện của mọi người.

Điều ấy dường như rất quen thuộc đối với các thành viên còn lại của Raimon nhưng Matsukaze Tenma lại không nghĩ vậy. Cảm giác kì lạ cứ khiến cậu bất an không thôi, nó khiến cậu bị tụt lại đằng sau, bỏ xa một khoảng so với các thành viên khác.

"Tenma, cậu có chuyện gì sao?" - Người lên tiếng hỏi là Shinsuke, cậu ấy dường như nhận ra sự lo lắng của cậu. Câu hỏi vang lên khiến mọi người ngừng lại, tập trung về phía cậu.

Lời nói của Shinsuke khiến Tenma giật mình, dừng lại. Ngẩng đầu lên nhìn quanh một lượt, cậu gượng cười đáp:

- Không, không có gì đâu. Tớ chỉ buồn một chút vì phải chia tay các thành viên của Earth Eleven ấy mà.

Cậu biết họ bán tín bán nghi nhưng không ai hỏi thêm điều gì khiến cậu thở phào nhẹ nhõm.

“Đồ ngốc”

***

- Chào mừng các cậu trở về!!!!

Giọng nói của mọi người hợp lại, tạo thành âm thanh vang dội khắp căn phòng của câu lạc bộ bóng đá, mà giờ đây đã được trang hoàng đẹp đẽ với đủ loại bong bóng và ruy băng.

Ngay chính giữa câu lạc bộ là dòng chữ “Chào mừng trở về, Earth Eleven” được treo ngay ngắn để khi vừa mở cửa ra, họ sẽ nhìn thấy nó đầu tiên.

[Shortfic IEG] L.O.V.ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ