Heejin luôn cảm thấy bản thân có một trách nhiệm, một sứ mệnh phải cứu lấy thế giới. Điều này không hề ảo tưởng chút nào khi trái đất đang chết dần, con người thì tha hóa.
Sáng nay, khi mới thức dậy, Heejin có một cảm giác rất khác lạ, bụng cô sôi lên, mọi thứ như đảo lộn, Heejin biết thời điểm của mình đã đến, định mệnh không chờ một ai cả. Hoặc đấy có thể chỉ là do tối qua cô ăn quá nhiều kem....__________
Heejin chào tạm biệt mẹ, cô tóm lấy ván trượt vội vàng đi thẳng đến trường.
Cô không ngờ thời gian chờ điều kỳ diệu xảy ra để cô có thể đi giải cứu thế giới lại kết thúc không được tốt đẹp cho lắm....cô chắc chắn sẽ không bao giờ ăn quá 2 cái kem nữa.Heejin lao vào trường ngay đúng lúc cổng trường vừa đóng lại. Cô thở phào nhẹ nhõm đi về phía lớp học, ngày hôm nay sẽ ổn thôi.
____________
Heejin có một thói quen cực kỳ xấu, cô đã bị mẹ cô mắng rất nhiều lần, bạn bè khuyên nhủ hết cỡ nhưng do chưa lần nào gặp nạn nên Heejin vẫn rất chủ quan. Mà cũng phải công nhận dù có vừa trượt ván trên đường vừa xem điện thoại, Heejin vẫn sống sót đến tận bây giờ quả là một điều kỳ diệu.
Cô biết bản thân rất quan trọng với thế giới mà. Chúa trời hẳn muốn cô sống khỏe mạnh để cứu lấy trái đất này.
Heejin luôn nghĩ thế cho đến khi tiếng còi ô tô ing ỏi chui vào tai, cảm giác đau đớn lan ra toàn thân, cảm giác lơ lửng trên không trung rồi sau đó tấm lưng được chào đón bởi nền xi măng cứng.___________
Heejin đau đớn tỉnh dậy và phát hiện bản thân đang nằm trong một căn phòng nhỏ chỉ khoảng 20 mét vuông.
Cơ thể cô rã rời, cổ họng thì khô rát, không biết ai đã cứu cô đến đây rồi lẩn đi mất, thật sự là không hề có trách nhiệm gì mà.
Liếc mắt thấy trên bàn ở góc đối diện có bình nước, hay thật, bây giờ cô phải tự làm mọi thứ?!
Heejin thở dài, cắn môi lăn xuống đất, trườn bò chậm chạp đến chỗ cái bàn. Căn phòng bé nên Heejin chẳng mấy chốc đã đến được chân bàn.Đột nhiên cánh cửa phòng mở ra, Heejin giật mình nhìn ra phía cửa, dùng tất cả sức lực còn lại hét lớn rồi lăn ra ngất tiếp, trước khi ngất, thứ cô nhìn thấy là một sinh vật giống người nhưng có một cái đầu mèo khổng lồ.
_____________
Suýt chết hai lần trong một ngày chắc chắn không phải điều may mắn.
Heejin tỉnh dậy lần thứ 2, đập vào mắt cô vẫn là sinh vật kỳ dị ấy. Cô định hét thêm lần nữa thì sinh vật ấy đưa tay che miệng cô.
"Im lặng! Bọn chúng mà nghe thấy thì cô sẽ chết đấy"
'Sinh vật' ấy, à không, cô nàng đội đầu mèo khổng lồ có giọng nói ngọt ngào nhất mà cô từng nghe, bàn tay trắng mềm mại, rất thơm nữa. Heejin hít một hơi sâu, muốn cảm nhận thêm mùi hương tuyệt vời.
"Chết tiệt!" Heejin nghĩ, cô có thể cảm nhận được ánh mắt kỳ thị bắn xuyên từ trong cái đầu mèo ấy vào mặt cô.
Heejin lùi lại, xấu hổ nhìn xuống đất."Uống đi" Cô nàng mèo kia đưa cho Heejin một cốc nước. Heejin chộp lấy cốc nước đầy mà tu một hơi hết sạch, vì mải xấu hổ mà quên mất mình đang khát khô.
"Cảm ơn cô rất-"
"Shhhh"
Heejin chưa kịp nói hết thì cô lại cảm nhận bàn tay ấy che miệng cô, ra dấu im lặng.
Không hiểu tại sao cô cảm nhận được sự căng thẳng từ cô nàng mèo, Heejin đưa tay lên xoa lưng cô ấy, cười thầm khi thấy cô ấy giật mình bất ngờ nhưng cũng không đẩy cô ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Into The LOONA....Vớt, LOONA
AdventureAuthor: JJMG Main: LOONA Rating: G Category: Adventure, Humor, Romance Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi Note: Đây là LOONA vớt chứ không phải LOONAverse 🤫 Câu chuyện xoay quanh 12 cô gái và công cuộc giải cứu thế giới của họ. CHÚC MỪNG CÁC C...