Eden 2

307 44 7
                                    


"Công chúa! Công chúa!"
Tiếng gọi náo loạn của cung nữ đánh thức Olivia, cô nhíu mày mở mắt, nhìn Go Won vẫn đang say ngủ trong lòng mình, cô rút người ra khỏi cái ôm để đi mở cửa.
"Có chuyện gì?" Olivia nhỏ giọng hỏi
"Thưa ngài, có chuyện lớn rồi!"

______________

Go Won quỳ khóc trước giường mà mẹ cô đang nằm trên đấy, bất động.

Có 7 vị thần trên Eden thì tất cả đều gặp phải trường hợp này, sáng nay khi các vị thần gặp nhau ở sảnh lớn để bàn chuyện thì đột nhiên lăn ra ngất và không ai có thể đánh thức được họ.
Thứ mà đủ mạnh để đầu độc các vị thần chỉ có thể đến từ thần.

Go Won sau khi khóc mệt rồi, cô trấn tĩnh lại bản thân, cô phải cứu lấy các vị thần, cô không được yếu đuối. Nghĩ vậy, Go Won ngồi suy ngẫm.

Trên Eden này, không một ai có thể hại thần, trừ khi người đó có sức mạnh liên quan đến các vị thần, chẳng lẽ...
Không!
Go Won lắc đầu, không thể nào!
Olivia không lúc nào rời xa cô, hôm qua ngoại trừ việc cô ấy đi một lúc thì cả đêm cả sáng vẫn bên cô. Không thể nào là cô ấy...phải không?
Người đáng nghi còn thánh nữ nữa, Go Won không tin cô ấy mất trí nhớ như những gì cô ấy nói.

_____________

Olivia và Chuu vẫn đứng ngoài cửa chờ Go Won xuất hiện, cô ấy đã tự nhốt mình trong phòng của nữ hoàng rất lâu rồi.
Chuu thở dài, đúng là cô muốn trốn tránh các vị thần, nhưng ý cô không phải đến mức này. Nhìn Olivia nhăn nhó đứng bên cạnh, cô rất cảm thông cho cô ấy, đây là lần đầu tiên cô thấy Go Won đuổi tất cả mọi người đi, thậm chí Olivia cũng không thể an ủi được. Cũng đúng thôi, nữ hoàng là mẹ Go Won mà.
Từ lúc Chuu biết quyền trượng mặt trăng - thứ có sức mạnh đặc biệt bị mất đi, chắc chắn mọi chuyện sẽ không tốt đẹp được lâu. Đúng như những gì cô sợ, mặc dù cô được khen là thánh nữ mạnh nhất từ trước đến nay, nhưng nỗi sợ vẫn đeo bám cô từ khi cô đến đây.... Mong sao công chúa Go Won sẽ có cách cứu lấy các vị thần.

_____________

"Được rồi, chúng ta biết gì về Eden?" Haseul vỗ tay vào nhau để lấy sự chú ý của mọi người.
"Không một ai biết gì về Eden cả" Jungeun lắc đầu, ngoại trừ cái lâu đài chưa bao giờ cô dám đặt chân vào và thế giới rộng lớn rất yên bình ra thì các cô không biết gì thêm. Sổ sách từ Underworld nói rất qua loa về Eden.
"Trong này có ghi Eden theo chế độ quân chủ" Heejin đọc quyển sách yêu quý của Haseul.
"Chế độ quân chủ là có vua, quân lính với người hầu đấy sao?" Yerim hỏi, cô quay sang Jinsol "Sao chị bảo trên đấy không phân chia giai cấp?"
"Chị đâu biết? Chị cũng chỉ đoán thôi mà" Jinsol nhún vai "Sống ở đây 10 năm rồi thì chị phải nói rằng đừng tin quá nhiều vào mấy quyển sách này, chẳng hạn như kẹo Orbit vị dưa hấu mới thật sự rất tệ, không hề ngon như quảng cáo, trừ khi dưa hấu ở đây có vị như thuốc giảm đau"
"...."
"Thật là ngớ ngẩn, nếu như con người ở trên Eden cũng như người dưới này thì tại sao không để họ ở dưới này hết đi? Được đặc cách lên đấy là dựa vào đâu? Việc tốt kiếp trước hay chỉ là ngẫu nhiên?"
"...."
"Mỗi lần em đọc truyện gì đó mà họ quên giải thích hoặc tình tiết không phù hợp với các chi tiết trước đó, họ đều lấy lý do 'Đây là một câu chuyện hư cấu' "
"...."
"Em từ bỏ, quyển sách khổng lồ này với quyển sách cổ của Underworld chẳng giúp được gì cả?" Heejin đẩy sách sang một bên, nằm ra đất "Người truyền tin cứ lên đấy rồi nói chuyện với các vị thần, cho họ xuống đây giải cứu thế giới, thế là xong"

[LONGFIC] Into The LOONA....Vớt, LOONANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ