Tối đen!Màu đen là thứ duy nhất Heejin có thể nhìn thấy lúc này. Dù có cố gắng mở mắt to như thế nào, nheo mắt đến ra sao thì mọi thứ đều chìm trong bóng tối. Heejin sợ hãi, cô chắc chắn không phải do cô tưởng tượng, một phút trước cô còn đi cùng Hyunjin....
Đúng rồi Hyunjin!
Hyunjin đâu rồi?
Heejin lọ mọ bò trên đống đổ nát, cô không nhìn thấy gì nên mọi thứ đều nguy hiểm, nếu như có quái vật là cô sẽ chết chắc. Heejin không dám di chuyển nữa, cô dừng lại gọi Hyunjin, lúc cái hầm lớn này sập xuống, Heejin có lập lá chắn bảo vệ cả hai, không ngờ đất đá quá nặng làm Heejin không thể tiếp tục chống đỡ. Lúc tỉnh dậy thì Heejin đã không nhìn thấy gì, mò ở xung quanh Heejin cũng có thể tưởng tượng ra khung cảnh hiện tại.
Nhưng nếu như cô không còn lập lá chắn nữa thì bản thân phải bị đất đá đè bẹp chứ, sao lại nằm trên đống đổ nát này được?
"Kim Hyunjin!" Heejin gọi lớn thêm lần nữa, cầu mong Hyunjin bình an vô sự._____________
Khác với những gì Haseul nghĩ, một đường của Heejin và Hyunjin rất yên bình, đến họ còn ngạc nhiên khi chỉ vài ba con quái vật chặn đường.
Nếu như Haseul và Viian vất vả đi đến những nơi đất đá khô cằn, thời tiết khắc nghiệt thì Heejin và Hyunjin rất may mắn khi trên đường đi của họ là những thành phố với đầy đủ thức ăn nước uống."Đi tiếp là sẽ đến thành phố Y rồi!" Hyunjin vui vẻ một tay cầm bánh mì ăn, một tay cầm bản đồ.
Thành phố Y là nơi được đánh dấu có một phần của thanh kiếm ánh sáng.
Có một điều Heejin biết chắc kể từ khi đến thế giới này là không có gì dễ dàng cả. Mà trên đường từ lúc đi đến đây quá yên bình, đến mức Hyunjin không còn cảnh giác mà thay kiếm trên tay mình thành bánh mì.Bản đồ dẫn cả hai xuống một đường hầm dưới tòa nhà to lớn. Có ánh sáng hồng từ tấm khiên của Heejin cùng ánh sáng vàng từ thanh kiếm Hyunjin, trên đường đi không có một khó khăn gì, đi bộ khoảng 500 mét, cả hai đến một bức tường lớn.
"Ngõ cụt! Chúng ta bị lừa rồi! Tấm bản đồ ngu ngốc!" Heejin thở dài than vãn.
"Cậu nhìn chỗ này xem" Hyunjin quan sát tỉ mỉ bức tường.Trên bức tường có một rãnh dài kéo từ trên trần xuống đất, Hyunjin đoán đây là một cánh cửa và phải tìm cách mở được cánh cửa này.
Heejin cẩn thận gõ nhẹ lên cánh cửa đá "Vừng ơi mở cửa ra?"
Vừa dứt lời thì bên cạnh, Hyunjin lấy hết sức lực dùng kiếm chém vào cánh cửa.
Keng!
Tiếng kiếm chém vào cửa vang vọng cả căn hầm.
Cả hai im lặng chờ đợi
Không có chuyện gì xảy ra cả..._____________
Nhờ sự giúp đỡ của bộ ba truyền tin, Heejin đã thành thạo trong việc tạo khiên, cô không những có thể triệu hồi khiên bất kỳ lúc nào, thậm chí còn chỉnh được hình dáng của khiên.
"Tại sao hai đứa không bao giờ luyện tập với nhau nhỉ? Khiên với kiếm hay đi cùng nhau mà?"
Jinsol đã hỏi Heejin và Hyunjin như vậy. Bình thường thì Hyunjin sẽ tập cùng Viian vì họ có sức mạnh dùng để tấn công. Dù đã quen như vậy, nhưng Jinsol nói rất có lý, Hyunjin rất mạnh nên có thể cô ấy sẽ giúp Heejin phát triển sức mạnh hơn nữa?Ban đầu nghĩ là như vậy, thực hiện cũng như vậy, nhưng kết quả thì....
Lúc mới bắt đầu tập luyện, mọi thứ đều bình thường dù cho có nghe thấy tiếng lạ mỗi lần khiên với kiếm chạm vào nhau. Cả hai quyết định bỏ qua nó mà càng hăng say tập luyện. Và khi khiên của Heejin đón nhận nhát chém mạnh nhất của thanh kiếm vàng....Bùm một cái và Heejin thức dậy với cơ thể đầy vết thương vẫn đang được Haseul chữa trị, bên cạnh cô là Hyunjin đang được Yerim khẩn trương kích điện cho tỉnh lại.
Đó là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng cả hai tập luyện với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Into The LOONA....Vớt, LOONA
PrzygodoweAuthor: JJMG Main: LOONA Rating: G Category: Adventure, Humor, Romance Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi Note: Đây là LOONA vớt chứ không phải LOONAverse 🤫 Câu chuyện xoay quanh 12 cô gái và công cuộc giải cứu thế giới của họ. CHÚC MỪNG CÁC C...