Team Eden

412 37 11
                                    

Nháy mắt, Jinsol và Jungeun đã đứng ngay ngoài lâu đài trên Eden.
Họ đã lên đây nhiều lần nhưng đây là lần đầu Jungeun hồi hộp như vậy, liếc sang nhìn Jinsol vẫn bình thản, cô lại cảm thấy tức giận.
Jinsol dù có làm điều ngu ngốc đến đâu, chị ấy cũng nói hết cho cô. Chị ta là một quyển sách mở, chưa bao giờ nói dối cô điều gì, hay đấy chỉ là những gì cô nghĩ? Jung Jinsol còn giấu cô điều gì nữa?

Jinsol thở dài, sống với nhau nhiều năm, Jinsol chỉ cần một cái nhìn là biết được Jungeun nghĩ gì.
Jungeun luôn là người đa nghi, chỉ cần phản bội niềm tin của cô ấy một lần thì rất khó có thể làm Jungeun tin tưởng lại.
Jinsol biết mình đã sai khi không nói cho Jungeun biết mình đi gặp người trên Eden này, nhưng cô cũng chỉ giữ lời hứa với cô nàng Yves kia thôi.

______________

Thật quái lạ, tại sao không thấy có lính gác nữa vậy? Jinsol nhớ lần đầu lẻn vào đã phải cực kỳ cực kỳ cẩn thận vì rất đông lính gác. Lần này cả hai cô rất nhanh thì đến bên trong vườn của lâu đài mà không gặp một ai cả. Chẳng lẽ họ chuyển nhà?

"Chị có chắc là chúng ta đi đúng đường không?" Jungeun nghi ngờ hỏi.
"Chắc chắn, chị đã lẻn vào đây vài lần, thuộc đường như lòng bàn tay!" Jinsol nói, cô vẫn nhìn thẳng nên không để ý thấy hai bên lông mày nhíu lại như thể muốn dính lấy nhau của Jungeun.
"Đến khu vườn chắc sẽ có người, đi thôi!"

Vì không có một lính canh nên Jinsol ngang nhiên thoắt ẩn thoắt hiện đưa Jungeun đến vườn Eden. Họ vừa mới xuất hiện trong khu vườn thì một vật thể lao thẳng đến hai người họ.
Cả hai ngã lăn ra, Jinsol nâng cơ thể đau đớn ngồi dậy, chưa kịp chửi thề thì bên kia đã xin lỗi rối rít.
"Xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi, rất xin lỗi hai người, tôi chỉ mới học bay thôi!"

A, thì ra 'vật thể' ấy là một người, không, là một thần? Người thường đâu có biết bay đâu đúng không?
Jinsol muốn nói mấy câu kiểu 'Tôi tha thứ cho cô' nhưng họ cần sự giúp đỡ nên không thể đùa được.
"Không, không, không có vấn đề gì hết, thực ra....chúng tôi lên đây cũng có việc muốn nhờ, phải không Jungeun?" Jinsol quay sang Jungeun.
Jungeun đang đứng bên cạnh cô, cô ấy nhìn chằm chằm vào người đã va vào cả hai, gương mặt cô ấy trắng bệch, ánh mắt rất khác lạ, đấy là ánh mắt Jinsol chưa bao giờ được thấy, ánh mắt như thể chỉ dành cho 1 người. Không lẽ...
Jinsol không cần đoán nữa khi Jungeun đã nói ra cái tên mà cô không mong muốn nghe nhất.
"Jiwoo?"
"Jungeun!!!" Chuu ôm chầm lấy Jungeun, Chuu thật sự rất hạnh phúc khi gặp lại người bạn thân nhất, thật không ngờ sau nhiều năm, ở một nơi lạ lẫm vẫn có thể gặp lại nhau.
"Đúng là cậu rồi!" Jungeun khóc khi nhận ra tất cả đều là sự thật.

"Đúng là cảnh tượng mà không phải ngày nào cũng được xem" Yves đi đến gần Jinsol nói.
Jinsol cười yếu ớt, Jungeun hạnh phúc thì cô cũng vui rồi....

"Yves! YVES! Đây là bạn thân Kim Jungeun của tôi đấy!" Jiwoo hào hứng lôi Jungeun đến giới thiệu "Còn đây là Yves, người làm vườn ngầu nhất, xinh đẹp nhất, tuyệt vời nhất cả Eden này!"
Yves bật cười trước sự hào hứng của Jiwoo, cô không nhớ là thánh nữ Chuu có bạn thân đấy.
"Jungie, cậu không định giới thiệu người lạ mặt xinh đẹp này sao?"
Jiwoo vẫn rất hào hứng, một người vui vẻ hòa đồng, tỏa sáng như mặt trời giống Yerim vậy. Jinsol chưa gì đã thấy quý Jiwoo, cô ấy như vậy, Jungeun thích cũng phải thôi. Mặc dù có khúc mắc, nhưng đấy là vấn đề ở chính Jinsol, cô không thể giận cá chém thớt mà đổ lên đầu Jiwoo được, nhất là khi cô ấy đáng mến như vậy.
"Đây là Jung Jinsol, là...là..." Không hiểu sao Jungeun không biết phải giới thiệu Jinsol là gì đối với cô, cô không biết cảm xúc của mình như thế nào nữa, Jinsol rất tốt, quá tốt, nhưng cô vẫn còn thích Jiwoo...phải không?
Jungeun chạm mắt Jinsol, trái tim cô thắt lại, Jungeun nhắm mắt gạt ngay đi, hôm nay là ngày cô tìm lại được Jiwoo, cô rất hạnh phúc.

[LONGFIC] Into The LOONA....Vớt, LOONANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ