"Heejin, cậu phải cẩn thận chứ!" Ryujin nhăn nhó đỡ cô nàng tóc vàng ngã úp sấp trên đường.
Heejin là một thiên thần, chính xác là thiên thần vì vẻ đẹp của cô ấy, lòng tốt của cô ấy không phải đến từ nơi đây! Nếu có ai nói không phải, Ryujin sẽ cười nhạo họ vì họ đâu có biết, đến thân thế của Heejin cũng cực kỳ đặc biệt.
Jeon Heejin đến khu phố Ryujin ở cũng được ba tháng, không ai biết cô ấy từ đâu đến, thậm chí đến cô ấy còn không nhớ được gì ngoài cái tên. Nghe bác Hwang ở phố trên kể, vào một ngày mưa, khi lái xe về, bà nhìn thấy Heejin nằm bất tỉnh giữa đường. Cô ấy khi tỉnh dậy không biết một cái gì cả, ngoài cái tên có thể nói ra được thì mọi thứ đều như rất mới mẻ. Như thể ông trời chưa đủ bất công với Heejin, cô ấy không những mất trí nhớ mà còn bị mù nữa.
Và nhà Hwang tốt bụng nhận nuôi cô ấy. Ryujin với Hwang Yeji cũng hết lòng giúp đỡ, chỉ một tháng cô ấy đã có thể hòa nhập, có thói hậu đậu là vẫn còn thôi.
Tất nhiên phải quay lại ý chính của Ryujin: Jeon Heejin là thiên thần!!!
Ngoại hình thì không phải bàn cãi rồi, cô đã ngắm rất nhiều ảnh của cô ấy để biết được cô ấy là xinh đẹp nhất, khụ khụ, cái chính là không những ngoại hình mà việc cô ấy lúc nào cũng đối xử tốt với mọi người, lần đầu tiên Ryujin gặp Heejin là khi cô ấy bảo vệ cô khỏi lũ bắt nạt, lúc đó cô nghĩ thật xấu hổ khi để một người không nhìn thấy gì bảo vệ mình, nhưng khi Heejin hạ đo ván lũ bắt nạt to gấp đôi cô ấy, Ryujin rất tự hào."Ryujin? Cậu đang nghĩ gì vậy?" Tiếng gọi kéo Ryujin về với thực tại.
Ryujin cười xấu hổ, cô quên mất Heejin không còn là cô nàng mù không thể biết mình đang đi đâu nữa rồi. Cô ấy hoàn toàn có thể tự đi bộ từ trường về nhà, không cần cô giúp nữa. Hmmm? Đây có phải một trong những tài năng của thiên thần không?
"Ryujin, tớ đã nói với cậu, suy nghĩ một câu chuyện khác không giúp cậu né tránh câu hỏi ngoài đời đâu" Heejin cười mỉm, ánh mắt vô hồn vẫn hướng về phía trước.
"A" Ryujin xấu hổ gãi đầu, chẳng lẽ thiên thần cũng có thể đọc suy nghĩ? "Tớ chỉ nghĩ đến việc cậu có lẽ không cần tớ giúp đưa về nhà rồi"
"Gì chứ? Không phải lúc nãy tớ vừa ngã sao? Với lại, nếu có bạn đồng hành thì con đường sẽ như giảm đi một nửa-"
"Chị Heejin? Đúng là Jeon Heejin rồi!"
Sau tiếng la hét hào hứng đấy, một người từ xa lao đến ôm lấy Heejin. Heejin sợ hãi, cô quay người nắm lấy hai tay người nọ ném xuống đất.
"A" Người nọ kêu lên đau đớn khi lưng tiếp đất mạnh
"Haha, tôi đã bảo với cậu rồi mà" Một người khác lên tiếng.
Ryujin cảnh giác nhìn hai người từ đâu xuất hiện, họ đều rất lạ mặt, không phải từ khu này. Một người mặc cả một cây đen, gương mặt lạnh lùng không cảm xúc, người còn lại thì đối lập hoàn toàn, nhỏ con, gương mặt vui vẻ, cách ăn mặc cũng thoải mái tươi sáng hơn. Có vẻ như họ biết Heejin?
"Cậu biết bọn họ?" Ryujin ghé vào tai Heejin hỏi nhỏ.
Heejin lắc đầu, cô chưa bao giờ bước ra khỏi khu phố này, cô còn quen được ai nữa.
"Ồ, chị vẫn bị mù?"
"Tất nhiên cô ấy vẫn mù rồi, nhìn đôi mắt trợn trừng đáng sợ thế cơ mà"
"Olivia, nói về người khác như thế không hay đâu!" Người nhỏ con hơn hai tay chống hông, gương mặt rất không đồng tình với những gì cô nàng Olivia vừa nói.
Olivia đảo mắt không nói gì.
"Em là Yeojin đây! Chị có nhớ em không?"
Heejin không nhìn thấy gì mà cũng có thể cảm nhận được người tên Yeojin tiến sát mặt cô, như thể cô ấy nghĩ đứng càng gần thì cô sẽ nhìn thấy vậy. Nhưng cô không thấy ác cảm, cô có thể nhận ra hai người ấy không có ý xấu, thậm chí có chút quen thuộc với người tên Yeojin này....chỉ là cô vẫn không thể nhớ được gì.
"Cô làm gì vậy? Tránh xa cô ấy ra!" Ryujin đẩy Yeojin ra khỏi Heejin.
"Cậu có cần tôi..." Olivia nói với Yeojin, kéo ngón cái ngang cổ ý chỉ muốn giết người làm Ryujin sợ toát mồ hôi.
"Tôi....tôi sẽ gọi cảnh sát" Ryujin run rẩy
"Không không, Olivia đùa thôi, chúng tôi chỉ muốn chị Heejin đi với chúng tôi" Yeojin xua tay, cô vẫn không giỏi nói chuyện thuyết phục người, lại còn phải đi cùng mặt than Olivia này nữa, thật đúng là đen đủi mà.
"Sao cô ấy lại phải-"
"Chúng ta sẽ đi đâu?" Heejin lên tiếng cắt lời Ryujin.
"Đi tập hợp 12 anh hùng"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Into The LOONA....Vớt, LOONA
AventuraAuthor: JJMG Main: LOONA Rating: G Category: Adventure, Humor, Romance Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi Note: Đây là LOONA vớt chứ không phải LOONAverse 🤫 Câu chuyện xoay quanh 12 cô gái và công cuộc giải cứu thế giới của họ. CHÚC MỪNG CÁC C...